x close

กองพะเนิน ! 2 หนุ่มลุยกินดุ ร้านบุฟเฟต์อึ้งจนเป็นไวรัล คนแห่แซวเจอบ่อย ๆ มีเจ๊ง

 

           สองหนุ่มกัมพูชากินบุฟเฟต์ซีฟู้ดแบบขั้นเทพ ร้านถึงกับอึ้งขอถ่ายมาลงจนเป็นไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวเจอบ่อย ๆ มีเจ๊งแน่


            ธุรกิจบุฟเฟต์นั้นด้วยการตั้งราคาเอาไว้แบบตายตัว จึงจำเป็นต้องพึ่งพามีคนให้เข้ามากินเยอะ ๆ แต่สิ่งที่ต้องลุ้นก็คือจะมีลูกค้ากินเก่งเข้ามาท้าทายความคุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน ซึ่งเคสนี้มากันแค่ 2 คน แต่ก็ถึงกับเป็นตำนานได้ทันที

            วันที่ 3 มกราคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านซีฟู้ดบุฟเฟต์ในกำปงสปือ ประเทศกัมพูชา เผยภาพบรรยากาศในร้านช่วงค่ำคืน แต่ที่สะดุดตาคงหนีไม่พ้นลูกค้าโต๊ะหนึ่ง เป็นชายหนุ่มมากันแค่ 2 คน แต่ตักมากินไม่ยั้ง บนโต๊ะเต็มไปด้วยเปลือกกุ้ง หอย ปู วางซ้อนเรียงกันจนแทบไม่มีที่ว่าง พลางจิบน้ำสบายใจรอเช็กบิล

            หลังจากคิดเงินออกมา รวมราคาที่ลูกค้าสองคนนี้ต้องจ่ายคือ 16.50 ดอลลาร์ หรือราว 572 บาทเท่านั้น งานนี้เจ้าของร้านถึงกับตะลึงจนต้องถ่ายภาพมาลงโซเชียล พร้อมกับถือโอกาสโปรโมตว่าจะกินมาหรือกินน้อยก็คิดเงินเท่ากัน พร้อมขอบคุณลูกค้าที่อุดหนุนอย่างล้นหลาม


            หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาเมนต์กันสนั่น บ้างบอกว่าเปิดปีใหม่มาก็โดนเข้าแล้ว เจอแบบนี้บ่อย ๆ อาจเจ๊งได้ ขณะที่บางส่วนก็วิจารณ์ว่าไม่ควรเอาภาพของลูกค้ามาโพสต์แบบนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองพะเนิน ! 2 หนุ่มลุยกินดุ ร้านบุฟเฟต์อึ้งจนเป็นไวรัล คนแห่แซวเจอบ่อย ๆ มีเจ๊ง อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2567 เวลา 14:04:31 28,556 อ่าน
TOP