x close

แฟนใจหาย ปิดตำนาน เรื่องจริงผ่านจอ หลังอยู่คู่ช่องมา 24 ปี ยุติออกอากาศแล้ว

 
               ปิดตำนาน เรื่องจริงผ่านจอ เตรียมลาจอ หลังอยู่คู่ช่อง 7 มาถึง 24 ปี จับตาข้อความทิ้งท้ายจากอดีตพิธีกร... การสิ้นสุดของสิ่งหนึ่ง คือการเริ่มต้นของสิ่งใหม่เสมอ

เรื่องจริงผ่านจอ
ภาพจาก Instagram surawoott

             หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวรายการดังอย่าง คดีเด็ด ที่ถึงคราวปิดตำนาน โบกมือลาจอไปแล้วในช่วงสิ้นปี 2566 ล่าสุดก็ถึงคราวที่ทำให้ผู้ชมใจหายอีกครั้ง เมื่ออีกหนึ่งรายการที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานอย่าง เรื่องจริงผ่านจอ ซึ่งออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ก็ได้เตรียมลาจอไปอีกเช่นกัน

             โดยวานนี้ (8 มกราคม 2567) แนวหน้า รายงานว่า รายการ เรื่องจริงผ่านจอ ที่ดำเนินรายการมากว่า 24 ปี เป็นอีกหนึ่งรายการที่เตรียมยุติการออกอากาศผ่านช่อง 7 โดยมี หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในทีมพิธีกรรายการเรื่องจริงผ่านจอ ออกมาเผยข่าวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมของเขาเอง ระบุว่า

             "สวัสดีครับ ขอต้อนรับคุณผู้ชมเข้าสู่รายการ 'เรื่องจริงผ่านจอ' รายการที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับ ภาพจริง เสียงจริง และเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมครับ

             ประโยคเปิดรายการข้างต้น เป็นหนึ่งในสคริปต์ที่พวกเราทีมพิธีกรรายการทั้ง 4 คน มักจะใช้กล่าวเปิดรายการครับ

เรื่องจริงผ่านจอ
ภาพจาก Instagram surawoott

             ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปี ที่ผมมีโอกาสได้ทำหน้าที่พิธีกร เริ่มตั้งแต่เป็นพิธีกรรับเชิญเฉพาะกิจ จนถึงทำหน้าที่เป็นพิธีกรหลักของรายการ ต้องบอกว่าเราผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านการเปลี่ยนแปลงมามากมาย และไม่มีครั้งไหนที่หนักหนาสาหัสเท่าช่วงโควิด แต่พวกเราก็ยังผ่านมาได้…

             ครั้งนี้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ที่ทำให้รายการที่เรียกได้ว่าอยู่คู่กับ ช่อง 7 มาอย่างยาวนานถึง 24 ปี มีอันต้องยุติการออกอากาศไป

             ลึก ๆ ก็แอบใจหายเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็หยุดทำหน้าที่พิธีกรมาประมาณปีกว่า ๆ แล้ว ด้วยความผูกพันกับรายการ และน้อง ๆ ทีมงานมาอย่างยาวนาน กินนอนด้วยกัน ออกกองด้วยกันมาหลายปี มันก็ทำให้อดรู้สึกไม่ได้

             แต่ก็เข้าใจว่า... 'ทุกอย่าง ล้วนมีเวลาของมัน'

             ทำให้นึกถึงหนังสือเล่มนึงของ พี่ตุ้ม หนุ่มเมืองจันท์ ขึ้นมาครับ

             'การสิ้นสุดของสิ่งหนึ่ง คือการเริ่มต้นของสิ่งใหม่เสมอ'

เรื่องจริงผ่านจอ
ภาพจาก Instagram surawoott

               ขอบคุณพี่น้องบ้านสาระดีที่ร่วมสุขสนุกสนานกันมา ขอบคุณแฟน ๆ รายการเรื่องจริงผ่านจอ ทุกท่านที่ติดตามชมมาโดยตลอด 'คืนนี้ หมดเวลาของรายการเรื่องจริงผ่านจอแล้ว ก่อนจากกันคืนนี้ เราคงไม่มีตัวอย่างรายการในสัปดาห์หน้าให้ชมเหมือนเช่นเคยแล้วนะครับ ขอให้ทุกท่านนอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ'

               #เรื่องจริงผ่านจอ
               02.01.2024"


               ทั้งนี้ เป็นที่น่าจับตาดูต่อไปว่าทั้งรายการ เรื่องจริงผ่านจอ และ คดีเด็ด ที่ยุติการออกอากาศกับช่อง 7 จะมีการร่วมงานกับช่องอื่นต่อไปหรือไม่

เรื่องจริงผ่านจอ
ภาพจาก Instagram surawoott

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนใจหาย ปิดตำนาน เรื่องจริงผ่านจอ หลังอยู่คู่ช่องมา 24 ปี ยุติออกอากาศแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2567 เวลา 14:44:10 12,876 อ่าน
TOP