x close

แม่ยังสาว มีลูก 5 คนรวด แต่ละคนสุดน่ารัก คนยิ้มเข้าใจคุณพ่อ ทำไมถึงลูกเต็มบ้าน

          คุณแม่ยังสาว อวดภาพแฮปปี้มีลูก 5 คนรวด แต่ละคนสวยน่ารัก ราวกับนางฟ้า คนเห็นหน้าคุณแม่แล้วเข้าใจคุณพ่อ ยีนดี ๆ แบบนี้ ไม่อยากให้เสียไป

แม่ยังสาว มีลูก 5 คนรวด
ภาพจาก Weibo

          ในขณะที่บางครอบครัวเชื่อว่ายิ่งมีลูกด้วยกันมาก ก็ยิ่งนำพาความสุขและความรุ่งเรืองมามากเท่านั้น แต่ด้วยยุคสมัยและสภาพสังคมที่เปลี่ยนไป ทำให้หลายบ้านเลือกที่จะมีลูกกันเพียงไม่กี่คน หรืออาจจะไม่มีเลย ดังนั้นมันจึงเป็นภาพที่ค่อนข้างสะดุดตาผู้คนอย่างมาก เมื่อแม่ยังสาวรายหนึ่งได้ออกมาแชร์คลิปอวดลูก ๆ ทั้ง 5 คน ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นความสุขแบบล้นบ้าน เด็กน้อยแต่ละคนยังหน้าตาน่ารักราวกับนางฟ้า

          เว็บไซต์ Phu Nu & Phap Luat หยิบยกเรื่องราวครอบครัวนี้มารายงานเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 โดยระบุว่า ครอบครัวดังกล่าวอาศัยอยู่ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน แม้ว่าแม่รายนี้จะอายุไม่มาก แต่เธอก็มีลูกมากถึง 5 คน ภายในระยะเวลาเพียง 10 ปี แบ่งเป็นลูกสาว 4 คน และลูกชาย 1 คน อายุไล่เรียงกันไปตั้งแต่ 9 - 4 ขวบ

แม่ยังสาว มีลูก 5 คนรวด
ภาพจาก Weibo

          เนื่องจากลูก ๆ ของเธอมีหน้าตาที่งดงามราวกับนางฟ้าน้อย ๆ เครื่องหน้าชัด ตากลมโต และผิวเนียนผ่อง ทำให้คลิปของเด็ก ๆ กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอย่างมากในช่วง 2 ปีก่อน ขณะที่คุณแม่ยอมรับว่า ไม่ว่าจะออกไปไหนพวกเธอก็มักจะตกเป็นเป้าความสนใจอยู่เสมอ

          ทั้งนี้ เมื่อสอบถามถึงสาเหตุที่คุณแม่มีลูกมากถึง 5 คน หญิงสาวยอมรับว่าเป็นเพราะสามีของเธอนั่นเอง เขาชอบชีวิตที่มีสีสัน และเพลินเพลินไปกับการมีลูกหลานมากมายอยู่รอบตัวในอนาคต ยิ่งเขามีลูกมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีความสุขเท่านั้น ในขณะที่ตัวเธอนั้นอยากปิดอู่ ไม่ได้อยากมีเพิ่มไปมากกว่านี้แล้ว

แม่ยังสาว มีลูก 5 คนรวด
ภาพจาก Weibo

          อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าลูก ๆ ทั้ง 5 คนนั้น มีหน้าตาสวยงามอย่างยิ่ง และผู้เป็นแม่เองแม้จะโผล่ออกมาให้ชาวเน็ตเห็นไม่มาก แต่ก็พบว่าเธอมีความสวยโดดเด่น จึงไม่แปลกใจที่กรรมพันธุ์ความสวยจะถ่ายทอดตกสู่รุ่นลูก ทำให้สามีอยากที่จะมีลูกกับเธอเพิ่มอีก เพราะไม่อยากเสียยีนดี ๆ ไป
 
          ขณะที่เมื่อข่าวดังกล่าวปรากฏไป ชาวเน็ตที่ได้เห็นหน้าคุณแม่คนนี้ก็เห็นด้วยกับคุณพ่อ ที่ไม่อยากสูญเสียยีนดี ๆ ของภรรยาแสนสวยไป แม้บางคนจะแสดงความกังวลในด้านการเลี้ยงดูและการวางแผนครอบครัว แต่ก็เห็นได้ชัดว่าครอบครัวดังกล่าวมีฐานะที่ค่อนข้างดี จึงไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการเลี้ยงลูก ๆ ถึง 5 คน

แม่ยังสาว มีลูก 5 คนรวด
ภาพจาก Weibo

แม่ยังสาว มีลูก 5 คนรวด
ภาพจาก Weibo

แม่ยังสาว มีลูก 5 คนรวด
ภาพจาก Weibo

แม่ยังสาว มีลูก 5 คนรวด
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Phu Nu & Phap Luat, sohu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยังสาว มีลูก 5 คนรวด แต่ละคนสุดน่ารัก คนยิ้มเข้าใจคุณพ่อ ทำไมถึงลูกเต็มบ้าน โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2567 เวลา 15:17:05 105,037 อ่าน
TOP