x close

แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาด ปีชงมีไว้หลอกคนโง่ ทำให้ทุกข์แล้วเสียเงินให้วัด อย่าหลงเชื่อมาร์เกตติ้ง


          แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาด คนหากินกับความเชื่อปีชง มีเอาไว้หลอกคนโง่ เพราะทุกอย่างต้องตามมาด้วยการเสียเงิน เฉ่งวัดก็เอากับเขาด้วย ทั้งที่พระพุทธเจ้าไม่เคยบอก งานนี้ชาวเน็ตหลุดโฟกัสจมูกใหม่

          เวลาที่เข้าสู่ปีใหม่ คำที่ถูกหลายคนพูดออกสื่อเป็นลำดับต้น ๆ ย่อมหนีไม่พ้นคำว่า "ปีชง" หากตรงกับปีของใคร คนคนนั้นจะต้องไปทำบุญแก้ชง เพื่อให้ปีนี้เป็นปีที่ดี ไม่มีอะไรติดขัด

แพรรี่ ไพรวัลย์
ภาพจาก TikTok @paivanna01

          ล่าสุด วันที่ 10 มกราคม 2567 TikTok @paivanna01 ของแพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร มีการลงคลิปประเด็นคุณเชื่อเรื่องปีชงไหม เป็นการตอบคำถามแฟนคลับที่ถามมาว่า ถามหน่อย ตั้งแต่คุณใช้ชีวิตมา ต่อให้ไม่ได้เป็นปีชง ชีวิตคุณไม่เกิดปัญหาเลยหรือ ? ชีวิตคุณชิล ๆ ตลอดหรือ ? คำตอบคือ ไม่มี ต่อให้ปีชงหรือไม่ชง ชีวิตคุณก็มีปัญหา

          "ปีชงมันมีไว้สำหรับหลอกคนโง่ค่ะ เพราะมันขายของได้ไง ถ้ามันบอกว่าชง ปีชงตามด้วยอะไรคะ การทำพิธีกรรมค่ะ ทุกอย่างแก้ได้ด้วยการเสียเงิน" แพรรี่ กล่าว

แพรรี่ ไพรวัลย์
ภาพจาก TikTok @paivanna01

          เวลาที่บอกว่ามีเคราะห์ เดี๋ยวก็จะบอกวิธีการแก้ชง ซึ่งการแก้ชงก็คือการเสียเงินแน่นอน เช่น ไปวัดโน้น ไปวัดนี้ จะไปชงกับใครก็ไป แต่ไม่ชงกับตนแล้วคนหนึ่ง ไม่ได้กินเงินตนแน่นอน

          ลองใช้สติปัญญาดูให้ดี การที่เขาบอกคุณว่าปีชง มันตามมาด้วยคุณไม่สบายใจ แล้วก็ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อแก้ชง ถ้าไปทำพิธี สิ่งที่ไม่ดีหรือสิ่งที่ชงจะไม่เกิด เท่ากับเสียเงินแน่นอน มากน้อยคือเสีย แล้วจะไปเชื่อทำไม ความเชื่อที่ทำให้เสียเงินทอง ความเชื่อที่ทำให้เราไม่สบายใจ มันไม่เกี่ยว ไปทำพิธีแล้วหายไหม

แพรรี่ ไพรวัลย์
ภาพจาก TikTok @paivanna01

          วัดก็ตัวดี เดี๋ยวราหูอม ต้องทำพิธี พระพุทธเจ้าเคยบอกเรื่องนี้ในพระไตรปิฎกไหม ของดำไหว้ราหูเนี่ย หมอดูทำยังพอทำเนา อาชีพเขาแล้วเป็นโหราศาสตร์ แต่วัดทำด้วย พาคนไปสวดสะเดาะเคราะห์ เอาสายสิญจน์พันหัว ชีวิตนี้ก็ไม่ต้องมีศาสนาพุทธแล้ว ทุกอย่างแก้ได้ด้วยการสวด เอาสายสิญจน์พันคอไปเลย จะได้หมดกรรม

          ด้านชาวเน็ตที่ได้ฟังแพรรี่พูดจบ ต่างคอมเมนต์ไปคนละทิศทาง หลายคนไม่ได้สนใจเรื่องปีชง หลายคนสนใจเรื่องจมูกใหม่ที่เพิ่งไปทำมา สวยงามมาก ส่วนบางคนที่ยังอยู่ในประเด็น ฟังแล้วก็สบายใจ ไม่ต้องกลัวเรื่องปีชงอีกแล้ว

แพรรี่ ไพรวัลย์
ภาพจาก TikTok @paivanna01

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาด ปีชงมีไว้หลอกคนโง่ ทำให้ทุกข์แล้วเสียเงินให้วัด อย่าหลงเชื่อมาร์เกตติ้ง อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2567 เวลา 11:45:21 26,456 อ่าน
TOP