x close

แอร์ฯ สาวเปิดประสบการณ์ดำมืดบนเครื่อง ผดส. น่าขนลุก กับคำถามเดิม ๆ ทุกครั้ง


          แอร์โฮสเตสสาวเปิดประสบการณ์ดำมืด เมื่อทำงานบนเครื่องบิน ต้องเจอผู้โดยสารประเภทน่าขนลุก ถามคำถามเหมือนกันทุกครั้ง

ประสบการณ์แอร์โฮสเตส
ภาพจาก TikTok @destanieaaa

          วันที่ 8 มกราคม 2567 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวจากแอร์โฮสเตสสาวอเมริกันรายหนึ่งวัย 25 ปี ชื่อว่า เดสตานี อาร์มสตรอง จากเมืองฟิลาเดลเฟีย ในรัฐเพนซิลเวเนีย เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวของเธอเกี่ยวกับการทำงานบนเครื่องบิน ซึ่งดูเหมือนจะเป็นงานที่สวยหรูชวนน่าอิจฉา แต่หารู้ไม่ว่ามันมีมุมดำมืดซ่อนอยู่เป็นแรงกดดันทางจิตใจอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือ "พฤติกรรมน่าขนลุก" ของผู้โดยสารบางประเภทที่จะมาในรูปแบบเช่นเดียวกัน

          เดสตานี เผยว่า การทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน อาจทำให้เกิดความเหงาและโดดเดี่ยวได้ เนื่องจากมักจะต้องอยู่ห่างจากครอบครัว และเพื่อน หรือคนรัก แต่นั่นก็ไม่ทำให้เธอเหนื่อยใจเท่ากับการต้องเผชิญหน้ากับบุคคลบางจำพวกที่มีทัศนคติเหมารวมแบบแย่ ๆ ต่อแอร์โฮสเตสผู้หญิง โดยมองพวกเธอเป็น "วัตถุทางเพศ" หรือผู้สนองความต้องการทางเพศ จึงนำไปสู่การคุกคามทางเพศอยู่เสมอ 

          "ฉันรู้สึกถูกคนอื่นตัดสินเพราะอาชีพของฉัน ฉันบอกคุณไม่ได้เลยว่ามันมากกี่ครั้งแล้วที่ฉันคุยกับใครสักคน แล้วพวกเขาถามคำถามเดียวกันว่า คุณเข้าร่วม Mile High Club แล้วหรือยัง" เดสตานี กล่าวด้วยความรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อย เพราะในขณะที่เธอทำงานบนเครื่องบินนั้น เธอมักจะได้รับคำถามนี้เป็นประจำอย่างน้อย ๆ สัปดาห์ละหนึ่งครั้ง

          สำหรับคำว่า Mile High Club เป็นคำที่รู้จักกันว่าหมายถึง กลุ่มคนที่ชอบมีเพศสัมพันธ์บนเครื่องบิน ในระหว่างเที่ยวบิน อาจเป็นห้องน้ำบนเครื่องบินเชิงพาณิชย์ หรือบนเครื่องบินส่วนตัว เพื่อจุดประสงค์ทางเพศโดยเฉพาะ

ประสบการณ์แอร์โฮสเตส
ภาพจาก TikTok @destanieaaa

          "นั่นเป็นคำถามที่โง่เง่ามากสำหรับฉัน ฉันจะไม่มีวันทำแบบนั้น แต่ผู้ชายก็ชอบมองเราแบบนั้น และบางคนก็เชื่อว่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินมักจะหลับนอนกับผู้คนไปทั่ว หรืออาจจะต้องมีใครสักคนในทุกเมืองที่แวะพัก ซึ่งนั่นอยู่ไกลจากความจริงสำหรับฉัน ทุกครั้งที่เครื่องแวะพัก ฉันไม่เคยออกเดตเลยด้วยซ้ำ" เดสตานี กล่าว

          นอกจากนี้ เมื่อเธอให้บริการผู้โดยสารเสร็จแล้วและนั่งอยู่ในที่นั่งของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ผู้โดยสารชายบางรายมักจะชอบมองเธอด้วยสายตาเร่าร้อนยั่วยวน ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกอึดอัดมาก

          อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่ประสบการณ์ส่วนตัวของเธอ และเป็นส่วนหนึ่งของงานที่เธอรัก และยังคงตั้งใจที่จะทำมันต่อไป ที่เธอออกมาแชร์เรื่องราวนี้ เป็นเพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่าชีวิตของแอร์โฮสเตสไม่ได้สวยงามและไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่หลาย ๆ คนคิดเสมอไป


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ฯ สาวเปิดประสบการณ์ดำมืดบนเครื่อง ผดส. น่าขนลุก กับคำถามเดิม ๆ ทุกครั้ง อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2567 เวลา 18:12:44 63,945 อ่าน
TOP