x close

ไวรัลนะดากทอง โก่งตูดแปะทอง เลียแถม 1 ทีเสริมมงคล คาตาลิ้นแทรกตรงร่อง แถมมีขั้นกว่า !

          นะหน้าทองหลบไป นะดากทองมาแล้ว โก่งตูดแปะทองที่ก้น มีเลียอีก 1 ที ชาวเน็ตอึ้ง ดีไม่ตดใส่ พีคกว่านั้น มีนะฮัมทอง อมแล้วดูดของจริง นี่คือขั้นสุดแล้ว

          ช่วงหนึ่งคำว่า นะหน้าทอง กลายเป็นที่โด่งดังขึ้นมา โดยเป็นวิชาเสริมดวงชะตา ใช้ทองคำเปลวมาปิดที่หน้าเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล โดยเฉพาะหน้าผากเป็นจุดที่นิยมสูงสุด แถมคำนี้เป็นที่นิยมแล้วมีคนเอามาทำเป็นเพลงก็มีมาแล้ว

          อย่างไรก็ตาม คำว่านะหน้าทองอาจจะต้องถอยหลบฉากไป เมื่อเจอการนะหน้า... แบบใหม่ ที่ใครเห็นก็อึ้งไม่แพ้กัน

          วันที่ 11 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 มีการลงเรื่องราวการนะหน้าดาก พร้อมกับลงคลิปให้เห็นกันโดยถ้วนหน้าว่า ผู้ที่เข้าพิธีน่าจะเป็นผู้หญิง เปลือยท่อนล่างจนหมด จากนั้นก็หันหลังโก่งก้นให้อาจารย์ ซึ่งอาจารย์ก็จะแปะทองคำเปลวที่หลายจุด ทั้งก้นกบ ทั้งแก้มก้น พร้อมกับสวดให้สรรพสิ่งทั้งหลายที่แย่ ๆ หมดไป เอามือลูบก้นหลาย ๆ จุด ก่อนที่จะใช้ปากเป่าเข้าไปที่ก้น ตอนสุดท้าย อาจารย์ใช้ปากและลิ้นแนบเข้าไปที่ก้น แล้วก็เลีย เป็นอันจบพิธี

          ด้านชาวเน็ตต่างอึ้งกันเป็นแถบ ไม่คิดว่าจะมีใครยอมทำอะไรแบบนี้ ถ้าหากสมมติเจอจังหวะที่ผู้เข้าพิธีผายลมออกมา สภาพอาจารย์จะเป็นยังไง
            ส่วนเฟซบุ๊กของอาจารย์คนดังกล่าว ก็มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้เช่นกัน ระบุว่า "นะรูทอง มหาวน มหาเวียน ต้องดัง ต้องดี ต้องกล่าวขาน" ขณะเดียวกัน ก็มีสื่อมวลชนติดต่อขอสัมภาษณ์ ซึ่งอาจารย์คนดังกล่าวก็ยินดีให้สัมภาษณ์แต่โดยดี

นะดากทอง

          ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx ยังมีการลงคลิปที่พีคกว่าอีกขั้นของนะหน้าดาก คือ การที่ชายรายหนึ่งมาร่วมพิธีกรรมกับอาจารย์ แต่อาจารย์กลับให้แก้ผ้าแล้วหันหน้ามาทำพิธี มีการลูบไปที่อวัยวะเพศชาย แล้วอาจารย์ก็เป็นคนอมเพื่อทำพิธี เจอแบบนี้ทุกคนอึ้งอีกรอบ แซวอาจารย์กันยกใหญ่ว่าพีคไปไหน บางคนก็มองว่า อาจารย์แอบเนียนเชียวนะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลนะดากทอง โก่งตูดแปะทอง เลียแถม 1 ทีเสริมมงคล คาตาลิ้นแทรกตรงร่อง แถมมีขั้นกว่า ! อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2567 เวลา 14:18:11 70,302 อ่าน
TOP