x close

คุณแม๊ เคลียร์ใจ หนุ่ม กรรชัย หอมแก้มกลาง โหนกระแส-ร้องเพลงปิดท้าย พีคได้อีก !


          คุณแม๊ แม่แตงโม นิดา เปิดใจใน โหนกระแส พร้อมเคลียร์ใจ หนุ่ม กรรชัย ไม่โกรธแล้ว มีโมเมนต์หอมแก้ม โชว์ร้องเพลงกลางรายการ สร้างตำนานบทใหม่อีกแล้ว


          มาเปิดใจในรายการ โหนกระแส วันที่ 11 มกราคม 2567 สำหรับ คุณแม๊ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม นิดา เคลียร์ในเรื่องราวต่าง ๆ ที่กำลังเป็นประเด็นตอนนี้ พร้อมเคลียร์ใจกับพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ในเรื่องที่เคยโกรธ ก่อนจะจบลงด้วยความชื่นมื่น

          งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามคุณแม่ว่าโกรธเรื่องอะไร คุณแม๊ก็บอกว่า ชอบเอาคนโฟนอินเข้ามาโดยไม่ได้ขออนุญาตคุณแม่ ตอนนั้นคือแอนนา ทนายความ แม่เสียใจ พอถูกถามว่าโกรธ 100 ไหม แม่ก็บอกว่าคุณจะเอาสักเท่าไร ไม่อยากเจอ ไม่อยากคุย ไม่อยากมารายการด้วย และยังมีเรื่องอื่น ๆ อีกด้วย จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษคุณแม่ ว่าหากทำอะไรให้แม่ไม่สบายใจก็ขอโทษด้วย


          จากนั้นในช่วงท้ายรายการ หลังจากเคลียร์ใจในประเด็นต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว คุณแม๊บอกว่า เรื่องคุณช้าง แม่ก็ไม่ได้มีอะไร สบายใจ คลิปหอมแก้มมีคนแอบถ่าย แม่ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เลยว่ามีหอมแก้ม จำไม่ได้ ไม่มีการจุ๊บ ส่วนเรื่องเงินจะได้คืนก็สบายใจแล้ว ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะขอให้คุณแม่ร้องเพลงส่งท้ายรายการ

          โดยก่อนร้องเพลง หนุ่ม กรรชัย ได้ถามย้ำกับคุณแม่อีกครั้งว่าหายโกรธคนนี้หรือยัง คุณแม่ก็บอกว่าหายโกรธแล้ว หากให้มารายการอีกก็ได้ จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ขอจับมือกับคุณแม่ และบอกว่าหอมซิ ถามคุณแม่ว่ารักหรือยัง คุณแม่ก็บอกว่าเดี๋ยวก็มีปัญหาอีกหรอก (หัวเราะ) ห่วงคุณภรรยา ก่อนจะหันมาหอมแก้ม หนุ่ม กรรชัย กลางรายการ ยืนยันว่าดีกันแล้ว


          จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็พูดถึงเรื่องที่มีคนอำแม่เรื่อง พี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ว่าแม่โกรธไหม คุณแม๊ก็บอกว่า อิจฉา พวกนี้อิจฉากันทั้งนั้นแหละ อิจฉาคุณแม่ทั้งนั้นแหละ จากนั้นคุณแม่ก็โชว์ปิดรายการด้วยการร้องเพลง "หนึ่งในร้อย" ท่ามกลางผู้ชมที่ดูสดผ่านไลฟ์กว่า 1 แสนราย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม๊ เคลียร์ใจ หนุ่ม กรรชัย หอมแก้มกลาง โหนกระแส-ร้องเพลงปิดท้าย พีคได้อีก ! อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12:11:54 17,784 อ่าน
TOP