x close

อาจารย์แมน รับเคยถ่าย OnlyFans - เปิดอุปกรณ์พิธี นะดากทอง จุ่มตูด-จุ่มหน้า ในตลับเดียว !

 

          อาจารย์แมน รับ เคยถ่าย OnlyFans คลิปเซ็กส์ ทำแค่คนรู้จัก พีคสุดตอนดูอุปกรณ์ทำพิธี สีผึ้งใช้ทั้งจุ่มตูด จุ่มหน้า ในถังเดียวกัน ทุกคนห่วงสุขอนามัยกันหมด
          ชื่อของอาจารย์แมน โด่งดังในชั่วข้ามคืน หลังมีไวรัลคลิปนะดากทอง เป็นการแปะทองคำเปลวที่ก้น พร้อมเป่าและเลียเสริมมงคล รวมถึงมีการอมอวัยวะเพศชายอีก 1 คลิป ทำคนฮือฮาไปทั่ว ไม่คิดว่าจะมีอะไรแบบนี้ ด้านเจ้าตัวก็ออกมาระบุว่า เป็นศาสตร์โบราณทำตามที่ลูกค้าขอ ไม่ได้เป็นคอนเทนต์ ทำแบบนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว

          อ่านข่าว : พ่อหมออ็อกอ็อก เปิดใจ ไวรัลนะดากทอง คาถาให้คนวนเวียนพิศวาส พี่หนุ่มติดใจเรื่องเดียว

          ล่าสุด วันที่ 12 มกราคม 2567 รายการ โหนกระแส ได้เชิญอาจารย์แมนมาออกรายการ โดยในช่วงหนึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่า เคยเล่น OnlyFans แต่เป็นในลักษณะไปช่วยงานคนอื่น หรือถ่ายคอนเทนต์มีเพศสัมพันธ์กัน แต่ไม่ใช่ช่องของตัวเอง ไม่มีเรื่องพิธีกรรม ซึ่งทำเป็นแค่บางครั้ง ไม่ใช่งานหลัก หลังจากเล่นเสร็จ เจ้าของช่องก็จะให้ค่ารถ ค่าน้ำมัน คนที่จ้างมักเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่คนนอก ดึงกันไปดึงกันมา ไม่ได้รับกันมั่ว ๆ

          ส่วนเรื่องค่าครูของการทำพิธีแล้วแต่คนจะหาให้ ไม่ได้เรียก บ้านนอกจะให้ราว 200-300 บาท บางคนก็ใส่ซองมาเลย รับทั้งเพศหญิงและชาย ไม่ได้รับผู้ชายอย่างเดียว ส่วนใหญ่มาขอให้ช่วยเสริมดวงเรื่องการค้าขาย

          ผู้หญิงเราไม่ลงก้น ลงด้านหน้าเลย แต่ผู้หญิงเขาเอาไปติดในห้องน้ำ เราให้เกียรติมาก แต่ของผู้ชายเราลงให้ตรงนั้นเลย เพราะเป็นผู้ชายด้วยกัน ลงไปบ๊วบก็ไม่บ๊วบนาน

          หนุ่ม กรรชัย ถามเพิ่มเติมว่า แล้วนะลึงค์ทองเรียกเขาเท่าไหร่ อาจารย์แมนตอบว่า ไม่ได้เรียก แล้วแต่เขาจะใส่มาให้ ซึ่งคนที่จะมาทำด้านนี้ไม่ได้มาขอทุกคน ถ้า 100 คน จะมาประมาณ 10 คน ส่วนเรื่องคลิป บางทีลูกค้าก็อยากได้ จึงมีการถ่าย เราก็ส่งให้

          จากนั้นมีการโทรศัพท์หา อ.ตั่ง อาจารย์ของอาจารย์แมน ซึ่งระบุเรื่องพิธีกรรมเรื่องการเลียว่า ไม่ได้เป็นคนสอน แล้วผมก็ไม่ได้ทำแบบนี้ แต่ถ้าหากช่วยเหลือคนได้จริงมันก็ดี มันไม่ได้ผิดอะไร มันเป็นสิทธิ์ของเขา


          ขณะที่ปู่มหามุนี ก็ขอให้อาจารย์แมนรับผิดชอบต่อสังคม ออกมาขอโทษเพื่อให้เรื่องจบ เพราะศาสตร์การใช้ลิ้นมันเป็นศาสตร์ที่คิดขึ้นมาเอง นอกเหนือจากตำรา ถือว่าทำเกินครู ด้านอาจารย์แมนก็ยอมรับว่า ทำเกินเลยไปบ้างจริงตามที่ปู่ว่า

          ตอนกลางรายการ มีการนำเครื่องมือของอาจารย์แมนมาโชว์แล้วดูทีละชิ้น ก็มีหุ่นทั้งตัวผู้ตัวเมีย หน้ากาก แต่ที่พีคสุดคือสีผึ้ง ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ก็ถามว่า "อันนี้เลยใช่ไหมที่้้ใช้ทา คือจกลงไปแล้วไปวนที่ก้น แล้วก็เอาไปวนที่ก้นคนอื่นอีก" อาจารย์แมน ตอบว่า "คนละนิ้ว ๆ" หนุ่ม กรรชัยตอบกลับว่า "แต่ในนี้มันอยู่ไง ต่อให้คนละนิ้วมันก็ไม่ได้ เชื้อโรคมันเข้าไปแล้ว"

          นอกจากนี้ อาจารย์แมนยังยอมรับว่า สีผึ้งที่ใช้จุ่มนั้น มีการใช้ทั้งที่ก้น ที่ใบหน้า ทำเอาหนุ่ม กรรชัยร้อง "ห๊ะ" ดังลั่น อาจารย์แมนจึงเสริมว่า "ใครมันจะไปแยกตลับล่ะ" หนุ่ม กรรชัย จึงร้องอีกครั้งว่า "ตายห่X เอาง่าย ๆ คือ ไม่รู้ว่าตูดใครมาอยู่บนหน้ากูบ้างล่ะ" ส่วนอาจารย์แมน ตอบอีกครั้งแบบพีค ๆ ว่า "ก็เหมือนได้ลงตูดไปด้วยเลยครับ"

          สุดท้าย อาจารย์แมนได้คุยกับแม่ ซึ่งคุณแม่ได้บอกขอให้หยุดทำแบบนี้ สังคมไม่ยอมรับ แบบนี้มันอุบาทว์ ซึ่งอาจารย์แมนก็ได้ขอโทษสังคมกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันจะไม่รับเคสที่สุ่มเสี่ยงอีกแล้ว เลิกลงก้น ลงกล้วย ลง Jim ส่วนในเรื่องคดีความ เรื่องนี้มีอายุความ 10 ปี อาจารย์แมนคงต้องลุ้นหนักว่า จะมีใครแจ้งความมาหรือไม่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์แมน รับเคยถ่าย OnlyFans - เปิดอุปกรณ์พิธี นะดากทอง จุ่มตูด-จุ่มหน้า ในตลับเดียว ! โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2567 เวลา 19:20:42 22,917 อ่าน
TOP