x close

พ่อหมออ็อกอ็อก เปิดใจ ไวรัลนะดากทอง คาถาให้คนวนเวียนพิศวาส พี่หนุ่มติดใจเรื่องเดียว

          อาจารย์แมน พ่อหมออ็อกอ็อก ไวรัลนะดากทองให้สัมภาษณ์ ไม่ใช่คอนเทนต์ แค่ทำตามที่ลูกค้าขอ แม้กระทั่งดาราก็มี ทำมาเป็น 10 ปีแล้ว ส่วนหนุ่ม กรรชัย ติดใจเรื่องเดียว ขอเตือนด้วยความหวังดี ด้านหมอปลาด่าพิธีกรรมอุบาทว์


          กลายเป็นไวรัลชวนช็อก เมื่อมีอาจารย์ดังทำพิธีนะดากทอง โดยการให้คนแก้ผ้าโก่งตูดเข้าหา แปะทองคำเปลวให้ ปิดท้ายด้วยการเลียก้นให้ เป็นการเสริมชะตา แต่ที่พีคกว่านั้นคือ มีการอมอวัยวะเพศชายแก่ผู้มาทำพิธีอีกคนก็มี

อ่านข่าว : ไวรัลนะดากทอง โก่งตูดแปะทอง เลียแถม 1 ทีเสริมมงคล คาตาลิ้นแทรกตรงร่อง แถมมีขั้นกว่า !


          ล่าสุด วันที่ 11 มกราคม 2567 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า อาจารย์แมน ที่ตั้งฉายาว่า พ่อหมออ็อกอ็อก และเป็นชายที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า ไอ้การลงนะในที่ลับของตัวเอง มันไม่ใช่คอนเทนต์ ตนทำตามที่ลูกค้าขอ คนดัง คนในวงการบันเทิงก็มาทำด้วย แล้วตนก็ไม่ได้ทำให้ทุกคน ดูที่ความเหมาะสมเหมือนกัน

          สำนักของตน รับลงนะตามปกติ ทั้งหน้า ทั้งแขน ทั้งคอ ทั้งมือ แล้วแต่ลูกค้าจะขอให้ลงตรงไหน ตามความสมัครใจของแต่ละบุคคล ซึ่งตนก็มักจะเจอคำขอแปลก ๆ ระบุชัดเจนต้องการทำนะบริเวณที่ก้น อวัยวะเพศ เพราะใช้ร่างกายในการทำงาน อยากให้ลูกค้ามาเลี้ยงเยอะ อยากให้ผู้ชายมาเลี้ยง ตนก็จะใช้มหาวน มหาเวียน ให้คนวนเวียนพิสวาสตรงตามคาถาของมัน ได้ผลมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับบุคคล แล้วการทำนะแต่ละจุดใช้คาถาต่างกันไป


          บางคนมาให้ลงนะที่หน้า ก็เป็นนะหน้าทอง บางคนให้ลงที่มือ ก็เป็นนะมือทอง มีหลากหลายกันไป การทำพิธีแต่ละครั้ง พยายามไม่ให้มันประเจิดประเจ้อ มันมีมานานแล้ว ตนศึกษาจากตำรา เพราะเป็นคนสุรินทร์ มีเชื้อสาย มีแนวทางนี้อยู่แล้ว ตนทำแบบนี้มา 10 ปี ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าเก่าที่ทำแล้วได้ผล ก็เลยทำซ้ำอีก ที่ผ่านมาไม่เคยคิดค่าครู แล้วแต่ลูกค้าสะดวกใจ ถ้าสำเร็จมาอีกครั้งก็ให้ค่าครูเยอะขึ้น ทั้งนี้ ตอนทำพิธี เราไม่ได้อยู่กันสองต่อสอง มีทีมงานอยู่ด้วยตลอดเวลา


          ขณะที่หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดำเนินรายการ ยอมรับว่า ตนไม่อยากให้อาจารย์แมนเอ่ยถึงคนสุรินทร์ เพราะคนสุรินทร์เขาเจ็บปวด บางคนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แล้วมันเป็นการฝังรากลึกว่า ถ้ามีการทำพิธีต้องหมายถึงคนสุรินทร์เหรอ


          ส่วนหมอปลา มือปราบสัมภเวสี กล่าวว่า พิธีกรรมแบบนี้คือพิธีกรรมอุบาทว์ สุดท้ายคนที่ทำต้องเสียเงินแล้วก็เสียตัว อย่าไปเสียรู้กับเรื่องแบบนี้ วิชาแบบนี้มันไม่มีจริงหรอก ไปอ้างว่าเป็นพิธีเก่าแก่ อย่าเสียรู้ อย่าเสียเหลี่ยม มันไม่สามารถทำให้ชีวิตเราดีขึ้นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหมออ็อกอ็อก เปิดใจ ไวรัลนะดากทอง คาถาให้คนวนเวียนพิศวาส พี่หนุ่มติดใจเรื่องเดียว โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2567 เวลา 16:35:33 26,784 อ่าน
TOP