x close

จุดจบมอเตอร์ไซค์สายซอกแซก ฮอนด้า เวฟ เสยท้ายใส่ปอร์เช่เต็มที่ รู้ค่าทำสีก็หน้าซีดแล้ว


          มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า เวฟ เสยท้ายรถหรูปอร์เช่เข้าเต็ม ๆ งานนี้กุมขมับ แค่คิดค่าซ่อมก็ซีดแล้ว ชาวเน็ตตาดี รู้สึกเจ้าของรถหน้าคุ้น ๆ ใช่เจ้าของร้าน nice two meat you หรือไม่


มอเตอร์ไซค์ชนปอร์เช่
ภาพจาก TikTok @seeswang101

          วันที่ 13 มกราคม 2567 TikTok @seeswang101 มีการลงคลิปสั้น ๆ บนถนนแห่งหนึ่ง แต่ภาพในคลิปนั้นชวนขนหัวลุกไม่น้อย โดยเป็นเหตุการณ์หลังจากที่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า เวฟ ชนรถปอร์เช่สีฟ้าเข้าอย่างจัง ทำจราจรในพื้นที่ติดขัด เพราะต้องรอประกันกับตำรวจเข้ามาเคลียร์

          โดยจากในคลิปคาดว่า รถยนต์ฮอนด้าเวฟ น่าจะพยายามแทรกมาทางฝั่งขวาของรถยนต์ปอร์เช่ แต่อาจจะหลบไม่พ้นจนชนเข้ากับรถปอร์เช่นอย่างจัง ทั้งสองฝ่ายต้องเคลียร์กัน งานนี้ชาวเน็ตเห็นแล้วต่างคอมเมนต์ถามว่า เจ้าของรถปอร์เช่ คือ เจ้าของร้าน nice two meat you ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีชื่อดัง ใช่หรือไม่ ก่อนที่ชาวเน็ตอีกคนเข้ามาตอบว่า "ใช่"

มอเตอร์ไซค์ชนปอร์เช่
ภาพจาก TikTok @seeswang101

          ส่วนชาวเน็ตรายอื่น ๆ คอมเมนต์แนวเตือนสติหลาย ๆ คน หากขับรถไปใกล้รถหรู ทางที่ดีควรลดความเร็วอัตโนมัติ และอย่าเข้าไปใกล้มาก เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการเสียเงินก้อนใหญ่ บางคนก็แซวว่า คันอื่นก็มีไม่เลือก ดันมาเลือกชนปอร์เช่ซะได้

          อย่างไรก็ตาม บ่อยครั้งที่มักจะมีข่าวรถยนต์หรือมอเตอรไซค์ไปชนกับรถซูเปอร์คาร์ ซึ่งในกรณีนี้ รถเล็กจะเป็นฝ่ายผิดเพราะพยายามแทรกเบียดรถใหญ่ และอาจจะต้องจ่ายค่าซ่อมทำสีให้เป็นแสนเลยทีเดียว

มอเตอร์ไซค์ชนปอร์เช่

มอเตอร์ไซค์ชนปอร์เช่

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบมอเตอร์ไซค์สายซอกแซก ฮอนด้า เวฟ เสยท้ายใส่ปอร์เช่เต็มที่ รู้ค่าทำสีก็หน้าซีดแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2567 เวลา 15:50:50 22,923 อ่าน
TOP