x close

น้าต๋อย เซมเบ้ ฝากคำขวัญวันเด็กปี 2567 อ่านแล้วชื่นใจ คนที่เข้าใจความเป็นเด็กมากที่สุด

 

          น้าต๋อย เซมเบ้ ให้คำขวัญวันเด็ก 2567 มีความสุขให้ง่าย เล่นสนุกให้มาก ไม่ต้องเปรียบเทียบใคร จะได้ยิ้มและหัวเราะบ่อย ๆ คนเข้ามาอ่านแล้วซึ้งใจ แม้ตัวจะโตเป็นผู้ใหญ่ แต่หัวใจก็ยังเป็นเด็กสำหรับน้าต๋อยเสมอ

          ทุกวันเสาร์ในสัปดาห์ที่ 2 ของทุกปี เป็นสิ่งที่คนไทยทั่วประเทศแทบจะรู้กันว่า วันนั้นคือวันเด็กแห่งชาติ หลายสถานที่จะเปิดโอกาสให้เด็กได้เข้าชม เช่น ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ รวมถึงคนดังต่าง ๆ ก็จะมาให้คำขวัญแก่เด็ก เพื่อใช้คอยเตือนสติ โตไปเป็นเด็กที่ดี

          วันที่ 13 มกราคม 2567เฟซบุ๊ก น้าต๋อยเซมเบ้ FanPage ของน้าต๋อย เซมเบ้ นักพากย์การ์ตูนชื่อดังระดับตำนาน เจ้าของเสียงพากย์ โกคูในเรื่องดรากอนบอล หรือในอดีตก็เคยพากย์เสียงไจแอนท์ ในเรื่องโดราเอม่อน มีการโพสต์คำขวัญฝากถึงเด็ก ๆ ทั้งหลาย ทั้งเด็กจริง ๆ หรือแม้กระทั่งเด็กโข่งที่ในอดีตก็เคยดูการ์ตูนที่น้าต๋อยพากย์ว่า

          "มีความสุขให้ง่าย เล่นสนุกให้มาก ทำดีได้ไม่ต้องอาย และอย่ากลายเป็นคนอื่น จงเป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่นะครับ"


          ส่วนที่มาของคำขวัญ น้าต๋อยอยากให้เด็ก ๆ เป็นตัวเองกันเต็มที่ ไม่ต้องอาย ไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับใคร และสิ่งสำคัญคือ มีความสุขกันอย่างง่าย ๆ จะได้ยิ้มและหัวเราะกันบ่อย ๆ


         หลายคนที่อ่านคำขวัญ ต่างซึ้งใจในน้าต๋อย บางคนก็บอกว่า สำหรับน้าต๋อย ผมก็ยังคงเป็นเด็กเสมอ คนที่ให้คำขวัญวันเด็กได้เหมาะสมที่สุด ต้องเป็นน้าต๋อย เพราะเป็นไอดอลในวัยเด็กของใครหลายคน และน้าต๋อยก็เป็นคนที่ทำให้เด็ก ๆ มีความสุข





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าต๋อย เซมเบ้ ฝากคำขวัญวันเด็กปี 2567 อ่านแล้วชื่นใจ คนที่เข้าใจความเป็นเด็กมากที่สุด อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2567 เวลา 15:21:29 51,374 อ่าน
TOP