x close

เป็นทุกอย่าง ไรเดอร์รับจ๊อบส่งดอกไม้ให้แฟน อ่านกลอนให้ พีคสุดตอนจบ...ทำสาวเจ้าเหวอ !


          เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ไรเดอร์รับจ๊อบส่งมอบดอกไม้ให้แฟนวันรับปริญญา แถมต้องอ่านกลอนให้ฟังอีก สาวเจ้าทำหน้าเหวอ แต่พีคสุดคือตอนจบ บริการเก็บเงินปลายทาง 300 บาท


เซอร์ไพรส์แฟนรับปริญญา
ภาพจาก TikTok @weerap2000

          หนึ่งในอาชีพที่พบกับคนแบบหลากหลายสไตล์ หลายรูปแบบจนกลายเป็นคอนเทนต์หลายครั้ง หนึ่งในนั้นย่อมมีอาชีพไรเดอร์แน่นอน เพราะนอกจากการส่งอาหาร ส่งของ ในบางครั้งต้องทำนอกเหนือจากหน้าที่ เช่นไปเป็นพยานให้คู่รักในการจดทะเบียนสมรส

          อ่านข่าว : คู่รักไปจดทะเบียนสมรส ไม่รู้ต้องใช้พยาน คิดหัวแทบแตกทำไงดี จบที่วิธีพิสดารได้มา 2 คน

          วันที่ 14 มกราคม 2567 TikTok @weerap2000 ของไรเดอร์รายหนึ่ง เล่าประสบการณ์ลูกค้าจ้างให้ทำงานนอกเหนือจากการส่งอาหาร ครั้งนี้ถึงขั้นมอบดอกไม้ให้แฟนเจ้าของออร์เดอร์ พร้อมทั้งให้อ่านกลอนอวยพรการรับปริญญา ที่มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี มีคนดูคลิปกว่า 1.9 ล้านครั้ง

          โดยที่หนุ่มไรเดอร์คนนี้แอบบ่นปนฮา บอกว่างานรับปริญญานี้ ตนต้องมาหาลูกค้าชื่อ แกม และที่นี่มีคนมาที่มหาวิทยาลัยเยอะมาก และไม่รู้จะหาตัวบัณฑิตเจอไหม เพราะทุกคนแต่งตัวเหมือนกันหมด ที่แต่งตัวไม่เหมือนใครคือไรเดอร์คนเดียว

          และถึงมหาวิทยาลัยจะกว้างแค่ไหน แต่ไรเดอร์ซะอย่าง ยังไงก็หาน้องแกมเจอจนได้ เมื่อเจอน้องแกม ไรเดอร์ก็บอกว่า "มีคนฝากดอกไม้มาให้คล้องคอ แล้วก็มีคำกลอนให้ด้วย ขอฝากเพื่อนถือมือถือให้ก่อนนะ"

          พูดจบ ไรเดอร์ก็หยิบดอกดาวเรืองพวงใหญ่ ๆ ทั้งหมด 3 พวงมาคล้องคอ ถ้ามองดี ๆ สีของดอกดาวเรืองตรงกับชุดครุยของผู้รับพอดิบพอดี ถือว่าคนสั่งออร์เดอร์ใส่ใจไม่เบา ส่วนน้องแกมก็ยังคงทำหน้างง ๆ อยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น

เซอร์ไพรส์แฟนรับปริญญา
ภาพจาก TikTok @weerap2000

เซอร์ไพรส์แฟนรับปริญญา
ภาพจาก TikTok @weerap2000

          จากนั้นไรเดอร์ก็อ่านกลอนให้ฟังว่า "โอ้เธอจ๋าคนดีที่น่ารัก เธอประจักษ์อยู่ในใจอยู่เสมอ มาวันนี้เรียนจบแล้วนะเออ อยากบอกเธอว่ายินดีที่จุดเดิม ขอขอบคุณที่ร่วมทุกข์สุขกันมา จอมเริงร่าฮากระจายตลอดเลย (อันนี้ไม่คล้องจองนะ ไรเดอร์กล่าวเสริม) ขอบคุณที่ไม่ชอบกินไข่ลูกเขย ตัวฉันเลยได้กินแบบไม่ถูกแย่ง เธอคนนี้ชื่อว่าเจ้าแกมน้อย เธอชอบจอยสังสรรค์ไม่ตกแต่ง เธอรักเพื่อนรักฉันไม่เสแสร้ง เธอชอบแกล้งแกล้งฉันให้ซื้อของ ซื้อให้เธอซื้อเสมอซื้อมากอง แต่ฉันต้องตามใจเจ้าแกมน้อย วันนี้อยากยินดีแบบน้ำตานอง เลยอยากลองบอกเธอนะรักนะเว่ย"

เซอร์ไพรส์แฟนรับปริญญา
ภาพจาก TikTok @weerap2000

          ระหว่างที่ฟังคำกลอนนั้น น้องแกมก็ทำหน้าประหลาดใจ งง ๆ ว่า อะไรหว่า บางทีก็มีมองบนขึ้นมาเหมือนกัน แต่ที่พีคที่สุดคือ เมื่อไรเดอร์อ่านจบก็บอกน้องแกมว่า "เขาให้มาเก็บตังค์ 300" น้องแกมตกใจโพล่งออกมาว่า "อ้าว"

          ถึงแม้น้องแกมจะงง ๆ แต่ก็ยอมสแกนจ่ายแต่โดยดี ส่วนไรเดอร์ก็ขอแสดงความยินดีกับน้องแกมอีกครั้ง

เซอร์ไพรส์แฟนรับปริญญา
ภาพจาก TikTok @weerap2000

เซอร์ไพรส์แฟนรับปริญญา
ภาพจาก TikTok @weerap2000

เซอร์ไพรส์แฟนรับปริญญา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นทุกอย่าง ไรเดอร์รับจ๊อบส่งดอกไม้ให้แฟน อ่านกลอนให้ พีคสุดตอนจบ...ทำสาวเจ้าเหวอ ! อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2567 เวลา 14:45:06 14,099 อ่าน
TOP