x close

เปิดวงจรปิดก่อนพริตตี้โยโกะเสียชีวิต เพราะไซยาไนด์ พร้อมเผยข้อความปริศนา ฝากให้แฟน ?


          เปิดวงจรปิดก่อนเกิดเหตุพริตตี้โยโกะเสียชีวิต พบออกไปปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนของเพื่อนชายคนเดียว แล้วก็กลับมาคนเดียว จากนั้นก็ไม่ออกมาอีกเลย พร้อมเผยสาเหตุที่ทำไมพิสูจน์หลักฐานไม่ตรวจพื้นที่ในวันนั้น

พริตตี้โยโกะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก GYB TV

          ผลการชันสูตรพลิกศพพริตตี้โยโกะ พราวรวี สหัสธัชพงศ์ ซึ่งพบไซยาไนด์อยู่ในเลือดปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร รวมถึง สมองบวมน้ำ ม้ามคั่งเลือด ตับอ่อนเน่า ทำให้แม่และเพื่อนต่างคาใจในสาเหตุการตาย รวมถึงคำถามที่ว่าไซยาไนด์เอามาจากไหน และตำรวจทำไมถึงทำคดีล่าช้า


พริตตี้โยโกะ

          ล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2567 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. วิทวัมน์ ชินคำ ผบก.น.5 กล่าวหลังจากประชุมติดตามคดีที่ สน.คลองตัน ว่า วันเกิดเหตุหลังตำรวจได้รับแจ้งและไปตรวจสอบ พบว่า ผู้ตายเสียชีวิตอยู่บนเตียง มีผ้าห่มคลุมอยู่ครึ่งตัว พบฟองอากาศสีขาวที่ปาก เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า น่าจะมีการกินยาเข้าไป ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน

          ส่วนไทม์ไลน์การเสียชีวิต ได้ข้อมูลมาจากญาติ เพื่อนชายของผู้ตาย และกล้องวงจรปิด พบว่า วันที่ 30 ตุลาคม 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. ผู้ตายออกไปกินเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านเพื่อนของเพื่อนชายย่านเอกมัย โดยขับรถไปเพียงลำพัง และผู้ตายมีอาการน้อยใจเพื่อนชาย เพราะเพื่อนชายคนดังกล่าวมีครอบครัวอยู่แล้ว ส่วนช่วงเช้าวันต่อมาหลังกินเลี้ยงเสร็จ ผู้ตายขับรถกลับมาที่ห้องเพียงลำพัง

          จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ ผู้ตายมีการเขียนข้อความเอาไว้ในโทรศัพท์ในลักษณะการสั่งลาถึงเพื่อนชายคนดังกล่าว และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่เช้าวันที่ 31 ตุลาคม ผู้ตายไม่ได้ออกมาอีกเลย

พริตตี้โยโกะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก GYB TV

          เมื่อเข้าสู่วันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 02.00 น. เพื่อนชายเดินทางมายังคอนโดมิเนียมของผู้ตาย เนื่องจากไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ อย่างไรก็ตาม เพื่อนชายขึ้นห้องไม่ได้เพราะต้องใช้คีย์การ์ดในการขึ้นลิฟต์ จึงนั่งที่ล็อบบี้คอนโดจนถึงเวลา 04.00 น. แล้วเดินทางกลับ

          ทางเพื่อนชายก็ประสานญาติผู้ตายให้มาดูที่ห้องพัก มาถึงในเวลา 20.00 น. ของวันเดียวกัน โดยประสานเจ้าหน้าที่นิติบุคคลเพื่อขึ้นไปยังห้องพักของผู้ตาย พบว่า ห้องผู้ตายล็อกอยู่ เพื่อนชายจึงบอกรหัสเพื่อเข้าห้อง จนพบร่างผู้ตายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ญาติจึงแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบ ประสานนิติเวชให้มาด้วย ส่วนทางแพทย์เวรแจ้งตำรวจว่า ผู้ตายน่าจะกินยาเข้าไป เพราะพบฟองที่ปาก

          เมื่อตรวจค้นห้อง มีคุณแม่ผู้ตายร่วมอยู่ด้วย พบในตู้เซฟมีไซยาไนด์ 1 ขวด และยากล่อมประสาทที่ใช้รักษาโรคซึมเศร้าจำนวนหนึ่ง จึงส่งตรวจที่หน่วยพิษวิทยาจนพบเรื่องไซยาไนด์ตามที่รายงานข่าวไปแล้ว และคาดว่า ถ้ารับสารพิษในปริมาณนี้จะเสียชีวิตใน 30 นาที

          ในส่วนประตูด้านหลังที่ติดกับสระว่ายน้ำ ไม่มีกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่เช็กลายนิ้วมือแล้วพบว่ามีลายนิ้วมือผู้ตายเพียงคนเดียว ส่วนกรณีที่สงสัยว่า ทำไมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไม่เข้าตรวจที่เกิดเหตุในวันนั้นเลย ตนได้สอบถามแล้วว่า ทางหน่วยงานทราบว่าผู้ตายมีอาการรักษาโรคซึมเศร้าตั้งแต่เดือนกันยายน 2565 จนถึงเดือนกันยายน 2566 จึงมีความเชื่อโดยสุจริตใจว่า ผู้ตายกระทำตนเองโดยกินยาเกินขนาด

          ส่วนเรื่องรอยช้ำตามร่างกาย ตำรวจได้ตรวจสอบภาพในโทรศัพท์ช่วงกันยายน 2566 พบว่า อาจจะเกิดจากการน้อยใจเพื่อนชายที่มีครอบครัวอยู่ และมีปากเสียงกัน อยากให้อีกฝ่ายอยู่ตลอดเวลา หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบต่อไปว่า ผู้ตายซื้อไซยาไนด์มาได้อย่างไร เพื่อให้ความกระจ่างในภายหลัง

พริตตี้โยโกะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก GYB TV

เปิดข้อความปริศนา สั่งลาของโยโกะ


          ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อความปริศนาที่เขียนทิ้งไว้ให้เพื่อนชาย สรุปได้ว่า "หนูรัก ... มาก ๆ หนูรัก ... ที่สุดในชีวิต และหัวใจของหนูเลย หนูขอโทษนะคะที่ไม่ได้อยู่เคียงข้าง ... อีกต่อไปแล้ว ไม่ได้ทำอะไรอีกหลาย ๆ อย่างด้วยกัน ไม่ได้รอดู ... ฟันสวยเลย หนูขอโทษที่หนูสู้กับตัวเองไม่ไหวอีกแล้ว

          ดีใจมาก ๆ นะคะที่เคยได้ยินคำคำนี้ หนูเสียดายและเสียใจนะคะ ที่เราเจอกันช้าไป 10 ปี รอบหน้าหนูจะไม่ช้าอีกแล้วนะคะ

          หนูเลิกกับ ... ไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ นี่คงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ ... มีความสุขมากขึ้นได้ โดยไม่มีอดีตของหนูเป็นเรื่องฉุดรั้งความสุขของ ... ไว้นะคะ หนูขออวยพร ขอให้ ... ได้นะคะ"

พริตตี้โยโกะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิดก่อนพริตตี้โยโกะเสียชีวิต เพราะไซยาไนด์ พร้อมเผยข้อความปริศนา ฝากให้แฟน ? อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2567 เวลา 17:50:48 19,644 อ่าน
TOP