x close

แม่โยโกะยังคาใจการตาย สิ่งที่ ตร. บอกกับแฟนบอกไม่ตรงกัน สงสัยศพนอนเรียบร้อยเกินไป

          แม่โยโกะยังคาใจการตายของลูก พบสิ่งที่ตำรวจแถลงกับสิ่งที่แฟนพูดกับแม่ ไม่ตรงกันหลายจุด ทั้งเรื่องการไปปาร์ตี้ การเข้าที่เกิดเหตุ และศพนอนเรียบร้อยเกินไป รวมถึงสัปเหร่อบอกศพเป็นสีแดง


          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ พริตตี้โยโกะ พราวรวี สหัสธัชพงศ์ ว่าอาจเป็นการฆ่าตัวตาย พร้อมเปิดกล้องวงจรปิดก่อนเสียชีวิต รวมถึงเปิดจดหมายลาที่ส่งถึงแฟนหนุ่มเอาไว้ คาดว่าเสียใจที่รู้ว่าอีกฝ่ายมีครอบครัวนั้น

อ่านข่าว : เปิดวงจรปิดก่อนพริตตี้โยโกะเสียชีวิต เพราะไซยาไนด์ พร้อมเผยข้อความปริศนา ฝากให้แฟน ?

แม่โยโกะ
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า นางธัญพัฒน์ แม่ของโยโกะ เปิดเผยว่า ตนยังติดใจสาเหตุการตาย ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะทำร้ายตัวเอง ปกติคุยกับลูกตลอด ลูกร่าเริงปกติ และมีการวางแผนอนาคตว่าจะบริหารธุรกิจต่อจากตน จะซื้อบ้านหลังใหม่ คอนโดตนก็ซื้อให้แล้ว ไม่เคยมีการเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง


          เรื่องแฟนตนก็ทราบมาว่า คบกันราว 1 ปี แต่ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ ลูกมักจะส่งรูปมาให้ดูตลอดตอนอยู่กับแฟน ก่อนเสียชีวิตก็เพิ่งไปต่างประเทศกับแฟน ส่วนเรื่องที่ว่าผู้ชายมีครอบครัว ลูกสาวก็ไม่ทราบมาก่อนเพราะลูกไม่ใช่คนชอบคบซ้อน


          เรื่องข้อความสั่งเสียในโทรศัพท์ ตนไม่เชื่อว่าลูกพิมพ์เอง ลูกตนเข้มแข็งพอที่จะไม่ทำร้ายตัวเอง ต่อให้เพิ่งรู้ว่าโดนผู้ชายหลอก ส่วนฝ่ายชายก็มางานศพลูกสาว แต่ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรในงาน ไม่ได้มาทักตน ไม่ได้มาชี้แจง ตนก็ไม่มีอารมณ์คุยด้วยเช่นกัน

          ทั้งนี้ จุดที่ตนสงสัยกับสิ่งที่ตำรวจแถลงมีจุดที่ไม่ตรงกันอยู่ เช่น แฟนลูกบอกว่าไปหาที่คอนโดแต่ขึ้นไม่ได้ ไม่รู้รหัส ทั้งที่เขาเป็นคนเดียวที่รู้รหัสและเข้า-ออกห้องได้ เมื่อตนตรวจสอบโทรศัพท์มือถือลูกสาวก็พบว่า เวลาที่ฝ่ายชายกล่าวอ้างว่าพยายามติดต่อ ก็ไม่มีการติดต่อลูกสาวแต่อย่างใด


          อีกสองเรื่องที่ไม่ตรงกัน ก็เป็นเรื่องไปงานปาร์ตี้ก่อนเสียชีวิต ฝ่ายชายบอกตนว่า เขาเป็นคนรับ-ส่ง แต่จากวงจรปิดคือลูกสาวไปเองคนเดียว และเรื่องการติดต่อหาหลานตนให้ไปดูลูกที่คอนโด เจ้าตัวก็บอกรหัส วิธีการเปิดห้องทุกอย่างเอง

          แม้กระทั่งท่านอนของลูกตอนเสียชีวิตก็ดูเรียบร้อยเกินไป ห่มผ้าอย่างดี แล้วไซยาไนด์ในตู้เซฟก็ใส่ถุงซิปปิดอย่างดี ทำไมคนที่จะฆ่าตัวตายต้องซ่อนยาเก็บอย่างมิดชิด

          หลังจากนี้สิ่งที่ตนต้องการคือ ให้ตำรวจสอบปากคำแฟนของลูกสาวอย่างละเอียดอีกครั้ง เชื่อว่าเขาต้องรู้อะไรมากกว่านี้แน่ ๆ ตนไม่ได้ปรักปรำว่าเป็นผู้ต้องสงสัย แต่คิดว่าลูกสาวไม่น่าจะทำร้ายตัวเองแน่ และจะไม่ฌาปนกิจลูกสาวจนกว่าจะได้รับความกระจ่างเรื่องสาเหตุการตาย

          ด้านนายสายธาร วัย 51 ปี มัคนายกวัดบางบอน เปิดเผยว่า ตอนที่รับศพน้องโยโกะ สภาพศพยังคงปกติเหมือนคนนอนหลับ วัดก็นำเข้าตู้แช่ตามปกติ แต่พอสวดอภิธรรมไป 7 คืน ตนย้ายร่างผู้ตายมาไว้อีกศาลา พบว่า ร่างผู้ตายเป็นสีแดงคล้ายเลือดทั้งตัว ผิดจากศพอื่น ๆ ที่มักจะผิวคล้ำลง เหตุการณ์นี้ทำให้แม่ผู้ตายเกิดความสงสัยและติดต่อตำรวจจนนำไปสู่การชันสูตรรอบ 2 บัดนี้ผลชันสูตรยังไม่ออก


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โยโกะยังคาใจการตาย สิ่งที่ ตร. บอกกับแฟนบอกไม่ตรงกัน สงสัยศพนอนเรียบร้อยเกินไป อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2567 เวลา 17:22:22 17,392 อ่าน
TOP