x close

นักแต่งเพลงดัง กดหัวใจสาวแชร์เพลงที่แต่ง กลับถูกบูลลี่หน้าไม่ให้ บล็อกซ้ำ งงทั้งบาง


          นักแต่งเพลงดัง กดหัวใจให้สาวที่แชร์เพลงตัวเองแต่ง กลับถูกบูลลี่ หน้าแบบนี้เนี่ยนะ จะจีบก็เนียนหน่อย มีแฟนแล้ว พร้อมบล็อก ชาวเน็ตงงมาก อะไรจะขนาดนั้น

นักแต่งเพลง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เห มันต์

          วันที่ 15 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก เห มันต์ ซึ่งเป็นของคุณปรัชญา จิตรา นักแต่งเพลงที่มีความสามารถมากมาย เคยประกวดรายการไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6 มีการโพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวหนึ่งที่ทำด้วยเจตนาดี แต่ผลตอบรับเกินกว่าความคาดหมายมาก

          วัน ๆ พันกว่าเรื่อง ทุกครั้งที่เห็นคนเล่นเพลง "น่าฮักขนาดเลย" ผมจะเข้าไปกดหัวใจแล้วก็คอมเมนต์ทุกครั้ง ไม่ใช่ว่าจะไปจีบ ไปอะไรน้าาา เพลงนี้ผมเขียนเนื้อ เวลาเจอใครเล่นก็จะใจฟูมาก จริง ๆ ชอบมาก ครับบบ

          ป.ล. เพลง "น่าฮักขนาดเลย" ของพี่ลูกตาล ผมเขียนเนื้อเพลงนี้จ้า แต่สภาพผมเหมือนโจรเฉย ๆ

นักแต่งเพลง

          ขณะเดียวกันเมื่อดูในแชต ก็พลันถึงบางอ้อ ที่แท้คุณปรัชญาไปกดหัวใจให้สาวรายหนึ่งแชร์เพลงนี้ แต่เจ้าตัวกลับทักมาถามว่า "กดหัวใจทำไมคะ ชอบหนูเหรอ" คุณปรัชญาจึงชี้แจงตามเหตุผลของตัวเองไปว่า "เพลงนี้พี่แต่งเอง เวลาเจอคนเล่นจะกดทุกคนเลยครับ ดีใจ ๆ"

          อย่างไรก็ตาม หญิงสาวกลับทำสิ่งที่ช็อตฟีลกว่านั้น ตอบกลับมาว่า "จริงเหรอ สภาพแบบพี่เนี่ยนะ ให้มันเนียนกว่านี้หนห่อย มีแฟนแล้ว ไม่ต้องมาจีบ ขอบล็อก"

นักแต่งเพลง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เห มันต์

          ชาวเน็ตทุกคนมองว่า หญิงคนนี้หลงตัวเองมาก คิดได้ยังไง ส่วนอีกฝั่งก็มองว่า นี่คือการดูถูกทางอ้อมหรือเปล่า การตัดสินคนจากหน้าตาเป็นอะไรที่ล้าสมัยไปแล้ว

นักแต่งเพลง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแต่งเพลงดัง กดหัวใจสาวแชร์เพลงที่แต่ง กลับถูกบูลลี่หน้าไม่ให้ บล็อกซ้ำ งงทั้งบาง อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2567 เวลา 17:14:58 47,855 อ่าน
TOP