x close

คิง เพาเวอร์ ส่งความสุขให้เยาวชนทั่วไทย แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกในวันเด็ก ปี 2567

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ส่งความสุขให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 ด้วยการแจกลูกฟุตบอลกว่า 100,000 ลูก

คิง เพาเวอร์ แจกลูกฟุตบอล วันเด็ก 2567

โดยได้ขนทัพ “Thai Power Team” พนักงาน คิง เพาเวอร์ ลงพื้นที่ปักหลักแจกลูกฟุตบอลในพื้นที่ 17 แห่งทุกภูมิภาคทั่วไทย อาทิ ทำเนียบรัฐบาล, กระทรวงศึกษาธิการ, สนามราชมังคลากีฬาสถาน, กองบิน 6 ฝูงบิน 601 ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี, ลานจอดท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จ.เชียงใหม่, สนามกีฬาเทศบาลนครสกลนคร จ.สกลนคร และกองบิน 7 จ.สุราษฎร์ธานี เป็นต้น เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ

ซึ่งไฮไลต์ในปีนี้ คิง เพาเวอร์ ได้ชวนอินฟลูเอนเซอร์สายกีฬาและสายไลฟ์สไตล์ที่เป็นไอดอลขวัญใจเด็กๆ มาร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลุกพลังแห่งความเป็นไปได้ให้กับเด็กๆ ได้ทำตามความฝัน โดยภายในงานมีน้องๆ เยาวชนจำนวนมากมาร่วมรับลูกฟุตบอลอย่างคึกคัก

คิง เพาเวอร์ แจกลูกฟุตบอล วันเด็ก 2567

คิง เพาเวอร์ แจกลูกฟุตบอล วันเด็ก 2567

นอกจากนี้ในทุกพื้นที่ของการแจกลูกฟุตบอล จะมีการแข่งขัน Football Hero Challenge หรือ การแข่งขัน เดาะฟุตบอล เพื่อเปิดพื้นที่ให้เด็กไทยได้มีโอกาสโชว์ความสามารถในการเดาะฟุตบอลที่ตนเองถนัด โดยเฉพาะจุดการแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายในบูธ คิง เพาเวอร์ เด็กๆ ยังได้พบกับ โค้ชปิยะ ชื่นสกุล แชมป์เดาะบอลประเทศไทย มาโชว์ลีลาการเดาะบอล พร้อมเอาเทคนิคเดาะบอลฟุตบอลอย่างมืออาชีพมาฝากน้องๆ อีกด้วย ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ได้ผู้ชนะทั้งหมด 17 คน จาก 17 พื้นที่ ซึ่งทุกคนจะได้รับรางวัลเป็นลูกฟุตบอลจำนวน 50 ลูก ไปฝากเพื่อนๆ ที่โรงเรียน

แข่งเดาะบอล

เด็ก​ชายกฤษณัฐ​ รวบรวม​ เยาวชนที่เดินทางมาร่วมงานวันเด็กในพื้นที่ของราชมังคลา​กีฬา​สถาน​ เล่าว่า “วันนี้ผมตั้งใจมาเข้าคิวรับลูกฟุตบอลของ คิง เพาเวอร์ เลยครับ เพราะผมชอบกีฬาฟุตบอลมากๆ มีความฝันว่าในอนาคตอยากติดฟุตบอลทีมชาติไทย ขอบคุณโอกาสดีๆ ที่ทำให้ผมได้รับลูกฟุตบอลลูกใหม่ ผมจะนำลูกฟุตบอลที่ได้นี้ไปฝึกซ้อมทุกวันเลยครับ”

ขณะที่อินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์อย่าง pipodiy ก็ได้จูงมือครอบครัวมาร่วมแจกลูกฟุตบอลของคิง เพาเวอร์ ในพื้นที่ขององค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ รังสิต คลอง 5 (อพวช.) จ.ปทุมธานี โดยเล่าว่า “ปกติจะพาลูกไปเที่ยวงานวันเด็กเป็นประจำทุกปี แต่ในปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทาง คิง เพาเวอร์ ชวนมาร่วมแจกลูกฟุตบอล จึงพาลูกมาด้วย เพื่อให้เขาได้ร่วมส่งความสุขให้กับเพื่อน ๆ วัยเดียวกัน วันนี้ได้เห็นรอยยิ้มและความสุขของเด็ก ๆ ที่ได้รับลูกฟุตบอลแล้วประทับใจมากๆ ค่ะ”

คิง เพาเวอร์ แจกลูกฟุตบอล วันเด็ก 2567

นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมใจฟูจาก คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ที่ใช้ลูกฟุตบอลเป็นสื่อในการส่งมอบความสุขไปถึงมือเด็กๆ ทุกคน พร้อมสานฝันเด็กไทยที่มีทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอลให้มีโอกาสก้าวไกลสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต

#KingPowerThaiPowerพลังคนไทย #ThePowerofPossibilities

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิง เพาเวอร์ ส่งความสุขให้เยาวชนทั่วไทย แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกในวันเด็ก ปี 2567 อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2567 เวลา 16:04:23 9,706 อ่าน
TOP