x close

แตงโม เข้าฉากกับ หม่ำ เกร็งสุดๆ กลัวหลุดฮาใน ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า



          แตงโม เล่นฮะเก๋าเข้าฉากแรกกับหม่ำ จ๊กมก เจอมุกเลี้ยงลูกโทษ แถมพ่อเป็นนักฟุตบอล เกร็งสุดๆ กลัวหลุดฮา ขนาดเตรียมตัวเตรียมใจ ทั้งซ้อมWORK SHOP ทางด้านการแสดงล่วงหน้าเป็นเดือนๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับเพื่อนนักแสดงหนุ่มสาววัยเดียวกันมาอย่างดี แต่พอถึงวันที่ต้องเข้าฉากวันแรกของภาพยนตร์เรื่อง "ฮะเก๋า" กับนักแสดงรุ่นพี่ระดับแม่เหล็กที่ มีดีกรีเป็นถึงผู้กำกับมาแล้วอย่าง หม่ำ จ๊กม๊ก หนุ่มแตงโม พงษ์พิสุทธิ์ แตงอ่อน ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ แถมยังเป็นซีนที่ต้องแสดงร่วมกับพี่หม่ำแค่ 2 คนอีกต่างหาก

          แต่งานนี้พระเอกใหม่ถอดด้ามของเราอาศัยสมาธิ และการเตรียมตัวมาอย่างดี (ก็คิดดูละกันขนาดเอากล้องมาตั้งถ่ายตัวเองซ้อมก่อนถ่ายจริง1วันเพื่อเช็คความพร้อม) ทำให้การถ่ายทำฉากสุดฮาที่ หม่ำ จ๊กม๊ก พยายามล่อหลอกและชักชวนให้หนุ่มแตงโม มาช่วยจีบหลานสาวตัวเองที่เป็นทอมอยู่แล้วให้กลับอกกลับใจเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นผู้หญิงซะที ผ่านพ้นไปด้วยดี โดยพระเอกหนุ่มของเราต้องอาศัยสมาธิและบังคับตัวเองอย่างสุดๆเพื่อไม่ให้หลุดขำไปกับมุกฮาที่พี่หม่ำเตรียมมาปล่อยโดยเฉพาะมุกฮาเกี่ยวกับสุดยอดฮีโร่แห่งตำนานฟุตบอลไทยอย่างปิยะพงษ์ ผิวอ่อนบิดาผู้บังเกิดเกล้าของหนุ่มแตงโมนั่นเอง

          "ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะได้เจอกับพี่หม่ำวันนั้นเลย อย่างซีนแรกที่เข้าฉากถ่ายทำ เป็นฉากที่ต้องเข้ากับพี่หม่ำสองคน แล้วนั่งถ่ายกับพี่หม่ำอยู่บนบันไดไม้แค่ 2 คน ยิ่งทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เป็นฉากที่พี่หม่ำมาขอร้องให้ผมช่วยเท็น ซึ่งรับบทเป็น ใบหม่อน นางเอกของเรื่องที่เป็นทอมให้กลับมาเป็นผู้หญิง ก็จะมีมุกขำๆ ออกทะลึ่งเล็กๆ ประมาณมาเชียร์มาขอให้เราเนี่ยะช่วยเป็นนักฟุตบอล แล้วเข้าไปเลี้ยงป้วนเปี้ยนหน้าประตูยิงลูกโทษยิงใสเท็นเขาหน่อย แล้วพี่หม่ำแกก็มีการเปลี่ยนบทด้วย พี่หม่ำมีเพิ่มมุก มีแซวว่าเอ๊ะพ่อของเราเป็นนักฟุตบอลใช่มั้ย ใช่มั้ย งั้นเราก็ต้องลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นนะซิ (หัวเราะ) เราก็ต้องรับลูกให้ทันกับพี่หม่ำ ก็กลัวหลุดเหมือนกันครับ ยอมรับว่ายากนะ แต่ผมก็ตั้งใจมากๆครับ เพราะพยายามจะเกร็งไม่ให้หลุดขำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเข้าฉากกับพี่หม่ำ ต้องอาศัยสมาธิมากๆ มากกว่าปกติ"

          แต่ถ้าอยากรู้ว่าแตงโมหนุ่มหล่อหน้าใสต้องมาเจ๊อะกับหม่ำ จ๊กมก ตลกหนุ่มมุกกระจายใน "ฮะเก๋า" หนังตลกอารมณ์ดีที่มีเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นสุดเก๋ากับน้าชายสุดป่วน และหลานทอมสุดห้าวที่ชอบพูดว่า "ฮะ" จะฮาขนาดไหน 19 มิถุนายน มาพิสูจน์กันได้ทุกโรงภาพยนตร์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตงโม เข้าฉากกับ หม่ำ เกร็งสุดๆ กลัวหลุดฮาใน ฮะเก๋า โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2551 เวลา 14:52:36 17,772 อ่าน
TOP