x close

ศุภชัย ใจเด็ด โดนล้อไม่หยุด แม้เป็นฮีโร่บอลไทย เพราะชื่อพ้องเพลง Super Shy ถึงขั้นทำคลิป


          ศุภชัย ใจเด็ด เป็นฮีโร่ให้ไทยชนะคีร์กีซสถานหลังยิง 2 ประตู แต่กลับถูกล้อไม่หยุด เพราะชื่อไปพ้องกับเพลงดัง Super Shy ของ NewJeans คราวนี้ใครฟังท่อนนั้นก็ไม่เหมือนเดิม ถึงขั้นทำเป็นคลิป

ศุภชัย ใจเด็ด

          ทีมฟุตบอลชายไทย เปิดหัวเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ได้อย่างสวยงาม หลังจากนัดแรกเอาชนะคีร์กีซสถานไปได้ 2-0 คว้า 3 คะแนนเป็นชาติแรกในอาเซียน โดยมีศุภชัย ใจเด็ด เป็นฮีโร่เหมาทั้ง 2 ประตู

          ล่าสุด วันที่ 17 มกราคม 2567 ชื่อของศุภชัยกลายเป็นไวรัลดังในต่างประเทศขึ้นมา จากประเด็นนอกสนาม เนื่องจากชื่อ "ศุภชัย" ไปพ้องเสียงกับชื่อเพลง Super Shy ของวง NewJeans พอดิบพอดี ดังนั้นชาวเน็ตจึงตัดคลิปเพลงจังหวะท่อน Super Shy เอามาประกบกับรูปศุภชัย แซวต่อไปว่า "I am super shy"

ศุภชัย ใจเด็ด

ศุภชัย ใจเด็ด

          พอฟังดี ๆ แล้ว มันสามารถฟังได้เป็น "ศุภชัย" จริง ๆ ด้วย งานนี้คนไทยที่ได้ฟังเพลงนี้เข้าหู คงไม่สามารถฟังท่อนนี้ได้เหมือนเดิมจริง ๆ

          ขณะเดียวกัน แฟนคลับวง NewJeans ในไทย ก็ยอมรับว่า เรียกเพลงนี้ว่า "เพลงศุภชัย" จริง ๆ กลายเป็นเรื่องบังเอิญที่ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงประจำตัวของเจ้าตัวแบบไม่รู้ตัว ยิ่งถ้าหลังจากนี้ศุภชัย ใจเด็ด ยิงประตูได้ แล้วเต้นท่าในเพลงนี้ตาม คงจะฮาไม่น้อย

          ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม สัมภาษณ์คุณตี๋ แฟนคลับวง NewJeans ซึ่งยอมรับในเรื่องนี้ว่า ตอนที่ฟังเพลงนี้ครั้งแรก ก็ร้องว่า "ศุภชัยยยย ศุภชัยยย" จริง ๆ

ศุภชัย ใจเด็ด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศุภชัย ใจเด็ด โดนล้อไม่หยุด แม้เป็นฮีโร่บอลไทย เพราะชื่อพ้องเพลง Super Shy ถึงขั้นทำคลิป อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2567 เวลา 16:25:28 22,174 อ่าน
TOP