x close

เผยโฉม คนรับจ้างนอนห้องผีสิง จิตแข็งจริง นอนจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ เปิดราคาค่านอนขั้นต่ำ

          เผยโฉมคนประกาศรับจ้างนอนห้องมีประวัติคนตาย วังเวง เป็นเด็กมหาวิทยาลัย จิตแข็งสุด ๆ ไม่ใช่ว่าใครก็ทำได้  เผยต้องการหารายได้เสริม ใครอยากจ้างก็ได้ ประกาศไปไม่ใช่คอนเทนต์
นอนบ้านผีสิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          หนึ่งในสิ่งที่เจ้าของห้องเช่า บ้านเช่า หอพัก ต่าง ๆ ไม่อยากเจอ นั่นคือ ขออย่ามีคนเสียชีวิตในห้อง ไม่ว่าจะเป็นเสียชีวิตอย่างสงบ ฆาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย เพราะมันมีผลต่อความเชื่อของลูกค้าที่อยู่ใกล้ ๆ รวมถึงอาจมีความเชื่อเรื่องเฮี้ยนจนไม่มีใครกล้ามาพัก ทำธุรกิจเสียหายเข้าเต็ม ๆ

          ล่าสุด วันที่ 18 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก Wifei Cheng มีการโพสต์ประกาศในกลุ่ม ห้องพักเชียงใหม่ บ้านเช่าเชียงใหม่ หอพักเชียงใหม่ คอนโดเชียงใหม่ เพื่อหาลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจในการเลือกเช่าหรือซื้อที่พักที่มีประวัติคนเสียชีวิตว่า ตนรับจ้างนอนห้องเช่าที่มีผู้เสียชีวิต มีประวัติ เพื่อแก้ปัญหาไม่ให้ผู้เช่าคนอื่น ๆ ย้ายหนี และสามารถหาผู้เช่าคนใหม่ ๆ ง่ายขึ้น ค่าจ้างตามแต่ตกลง พูดง่าย ๆ คือ ผมรับจ้างไปนอนนะครับ

นอนบ้านผีสิง

          ด้านชาวเน็ตเห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างแนะนำสถานที่ให้อยากไปลอง บางคนก็อยากให้รีวิวตอนที่นอน หรือออกมาเล่าเรื่องบรรยากาศให้ฟังด้วย เพราะไม่กล้าไปลองนอนด้วยตัวเอง

นอนบ้านผีสิง



เปิดใจเจ้าของโพสต์ เป็นเด็กมหาวิทยาลัย ต้องการหารายได้เสริม


          เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ผู้ที่รับจ้างนอนห้องที่มีประวัติการเสียชีวิตคือ นายอวี่เฟย เจิ้น หรือเอิร์ธ ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน กับ นายเสฎฐวุฒิ บุญประคอง นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 3 พร้อมยอมรับว่า เริ่มโพสต์ประกาศครั้งแรกวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

          ความตั้งใจที่จะทำคือ ตนต้องการหารายได้เสริมระหว่างเรียน ไม่ได้เป็นการสร้างคอนเทนต์ ซึ่งแนวคิดนี้มาจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีคนทำอาชีพรับจ้างท้าพิสูจน์นอนตามบ้านหรือสถานที่ที่ระบุว่ามีผี พวกตนเชื่อว่าทำได้ จึงประกาศหาลูกค้า

          หลังจากโพสต์ออกไป พบมีคนแชร์ต่อไปจำนวนมาก มีคนสนใจเข้ามาสอบถามรายละเอียดการจ้างงานจริง ๆ ทั้งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ หรือทั่วประเทศก็มี โดยคนที่สนใจจะมี 2 ประเภทคือ เจ้าของที่พักหรือผู้ต้องการเช่าหรือซื้อ

          ทั้งนี้ ยังไม่มีการตกลงจ้างงานกับใคร แต่ที่คิดไว้คือ รับงานที่ จ.เชียงใหม่ เป็นหลักก่อน ค่าจ้างเริ่มต้นคือ 1,000 บาทต่อคืน และอาจเพิ่มขึ้นตามความน่ากลัว ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และค่าที่พักที่ต้องการให้ไปนอน ที่สำคัญคือ เจ้าของที่พักต้องให้ความยินยอมที่จะไปนอนด้วย

          สำหรับผลการนอน พวกตนจะรายงานให้กับผู้ว่าจ้างได้ทราบในรูปแบบวิดีโอและการจดบันทึกเหตุการณ์ต่าง ๆ อย่างละเอียดตลอดช่วงเวลาที่นอนพัก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉม คนรับจ้างนอนห้องผีสิง จิตแข็งจริง นอนจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ เปิดราคาค่านอนขั้นต่ำ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2567 เวลา 16:24:36 19,694 อ่าน
TOP