x close

นาทีช็อกหน้าซีด พนักงานสาวโดนบริษัทดังปลดฟ้าผ่า ไม่รู้ล่วงหน้า ที่พีคคือเพิ่งซื้อบ้าน !

 
             สาวเผยคลิปนาทีสุดช็อก โดนบริษัทชื่อดังปลดออกจากงานฟ้าผ่า ส่งอีเมลแจ้งแบบไม่รู้ล่วงหน้า ยิ่งไปกว่านั้นคือเพิ่งซื้อบ้าน

บริษัทดัง ปลดฟ้าผ่า
ภาพจาก Twitter @colorsofchloe

                การซื้อบ้านเป็นภาระอันยิ่งใหญ่ของคนวัยทำงาน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ชีวิตมักจะพบกับจุดพลิกผันที่ไม่คาดฝัน เช่นเดียวกับพนักงานหญิงสาวรายนี้ เมื่อเธอเพิ่งซื้อบ้านไป แต่ดันเจอแจ็กพอตความโชคร้าย ถูกปลดให้ออกจากงานอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว  

                วันที่ 17 มกราคม 2567 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า โคลอี ชีห์ ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @colorsofchloe ได้บันทึกคลิปวิดีโอช่วงเวลาที่เธอไม่เคยคาดคิดคาดฝันมาก่อน เมื่ออยู่ ๆ ทางบริษัทก็ได้แจ้งกับทางพนักงานอย่างกะทันหันว่า จะมีการปลดพนักงานออกจากบริษัท และปรากฏว่าชื่อของเธอก็อยู่ในกลุ่มพนักงานเหล่านั้นด้วย  

               โดยในขณะนั้น โคลอี เป็นพนักงานของ Discord บริษัทเทคโนโลยีซอฟต์แวร์สำหรับการสื่อสารชื่อดัง มาเป็นเวลากว่า 2 ปี จนเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้เปิดการประชุมออนไลน์กับทางพนักงานพร้อมทั้งประกาศแจ้งข่าวสำคัญว่า จำเป็นต้องดำเนินการเลิกจ้างพนักงานจำนวน 17 เปอร์เซ็นต์ คิดเป็น 170 ตำแหน่ง โดยพนักงานจะได้รับแจ้งผ่านทางอีเมล

บริษัทดัง ปลดฟ้าผ่า
ภาพจาก Twitter @colorsofchloe

บริษัทดัง ปลดฟ้าผ่า
ภาพจาก Twitter @colorsofchloe

              หลังจากนั้นเพียงไม่นาน โคลอีก็ได้รับอีเมลแจ้งว่า การทำงานของเธอและทางบริษัทเป็นอันสิ้นสุด เธอรู้สึกทั้งช็อกและประหลาดใจมาก โดยเหตุการณ์ที่น่าใจหายทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในระยะเวลาเพียง 20 นาที เธอรู้สึกเหมือนถูกบอกเลิกทางตัวหนังสือ ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ปนเป และยังต้องส่งข้อความแจ้งให้เพื่อนร่วมงานทราบอีก   

              และที่แย่ไปกว่านั้นคือ โคลอีเผยว่าเธอเพิ่งจะซื้อบ้าน แต่กลับต้องมาเจอความน่าตกใจนี้ เธอถึงขนาดกรีดร้องและสบถออกมาอย่างไม่หยุดและท่าทางของเธอยังดูเหมือนไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง กระทั่งคู่หมั้นของเธอได้ยิน เธอถึงกับบอกให้เขายกเลิกทุกสิ่งทุกอย่างของเขาในวันนั้น เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับเธอมันบ้ามาก ด้านคู่หมั้นของโคลอีจึงเข้ามากอดปลอบเธอ  

บริษัทดัง ปลดฟ้าผ่า
ภาพจาก Twitter @colorsofchloe

บริษัทดัง ปลดฟ้าผ่า
ภาพจาก Twitter @colorsofchloe

              ภายหลังจากคลิปวิดีโอของโคลอีถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 3.5 ล้านครั้ง หลายคนเข้าไปแสดงความเห็นใจและส่งกำลังใจให้ เข้าใจว่าเธอเสียใจแต่ก็ยังแสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งผ่านวิดีโอ พร้อมทั้งอวยพรให้เธอสู้ต่อไปและได้งานใหญ่ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน
 
             คลิกชมคลิปที่นี่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก India Times


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อกหน้าซีด พนักงานสาวโดนบริษัทดังปลดฟ้าผ่า ไม่รู้ล่วงหน้า ที่พีคคือเพิ่งซื้อบ้าน ! อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2567 เวลา 17:42:32 91,593 อ่าน
TOP