x close

สาวสะบึมสยอง หน้าอกคัพมหึมา 32JJ ระเบิดแตกตอนอาบน้ำ เปิดความสะพรึงทั้งน้ำตา


            สาวเปิดความสะพรึง หน้าอกปลอมไซซ์สะบึมคัพ 32JJ ระเบิดแตกเป็นรู ตอนกำลังอาบน้ำ ช็อกทั้งน้ำตา ยืนร้องไห้

หน้าอกระเบิด
ภาพจาก Instagram sophieasuccess

            มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าสยดสยองถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งต้องเผชิญกับเหตุการณ์สุดช็อกไม่คาดฝัน หน้าอกขนาดใหญ่มหึมาของเธอข้างหนึ่ง เกิดระเบิดแตกจนเป็นรู ขณะที่กำลังอยู่ในห้องน้ำ เธอจึงได้ตั้งกล้องบันทึกช่วงเวลาที่น่าตกใจนั้นเอาไว้ ก่อนที่มันจะกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงและชวนให้รู้สึกสะพรึงไม่น้อย

            คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาแชร์บนเว็บไซต์ Reddit เมื่อปี 2565 จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า หญิงรายดังกล่าวได้เปิดเสื้อของเธอออกให้ดู จนเห็นหน้าอกที่ผ่านการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมมาจนมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ทว่าในขณะที่เธอกำลังอาบน้ำ หน้าอกของเธอเกิดระเบิดแตกออก สร้างความเจ็บปวดและตกใจให้กับเธอจนถึงกับยืนร้องไห้น้ำตาไหล 

หน้าอกระเบิด
ภาพจาก Reddit

            ตามรายงานของเว็บไซต์เดอะซันเผยว่า หญิงรายดังกล่าวเป็นนางแบบนางผู้ใหญ่ชาวอังกฤษ ชื่อว่า โซฟี แอนเดอร์สัน อายุ 33 ปี และเป็นคุณแม่ลูกสี่ ในขณะนั้น สาเหตุของความผิดปกติเริ่มมาจากการที่เต้านมเทียมของเธอซึ่งมีขนาดใหญ่มากถึงคัพ 32JJ เกิดมีซิลิโคนรั่วไหลออกมาข้างหนึ่ง ทำเกิดความเจ็บทรมานปวดร้าวไปถึงบริเวณแขน เธอจึงได้ไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งแพทย์กังวลเรื่องการติดเชื้อและอาจลุกลามไปยังอวัยวะอื่นได้

            อย่างไรก็ดี แอนเดอร์สันขอไม่ให้แพทย์เอาซิลิโคนออกจากหน้าอกของเธอ โดยบอกว่า "มันคืออาชีพของฉัน ฉันอยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่ และฉันต้องทำงานเพื่อเลี้ยงดูลูก ๆ ของฉัน" และหลังจากนั้น เธอก็ถูกส่งตัวกลับมาพักฟื้นที่บ้าน ทว่าต่อมาไม่นาน เต้านมข้างนั้นก็เกิดการบวมเป่ง ก่อนที่จะระเบิดแตกออกในที่สุด

หน้าอกระเบิด
ภาพจาก Reddit

            ภายหลังจากนางแบบสาวไปพบแพทย์อีกครั้ง เธอก็ได้รับการวินิจฉัยว่าเกิดภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด อาการของเธอในตอนนั้นค่อนข้างวิกฤต แพทย์ต้องใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะช่วยยื้อชีวิตของเธอไว้ และต้องใช้เวลาในการรักษาภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดมากกว่า 5 ครั้ง ในระยะเวลานานนับปี นอกจากความเจ็บปวดทางร่างกาย เธอก็ได้รับผลกระทบทางสุขภาพจิตด้วย

            ในขณะเดียวกัน แอนเดอร์สันต้องการเข้ารับการผ่าตัดเพื่อที่จะเสริมหน้าอกใหม่ขึ้นมาจากที่เสียหายไป เพื่อหน้าที่การทำงานของเธอ โดยเธอได้ตั้งเพจระดมทุนบนเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อเปิดรับบริจาคจากผู้คน ซึ่งส่วนหนึ่งก็ให้การสนับสนุน ยอดเงินที่เธอได้รับการช่วยเหลือมีมากถึง 13,000 ปอนด์ (ราว 590,000 บาท) แต่ทั้งนี้ก็มีอีกส่วนที่ล้อเลียนเสียดสีและตัดสินวิพากษ์วิจารณ์เธอ

            ปัจจุบันแอนเดอร์สัน กลับมามีหน้าอกข้างใหม่ที่ใหญ่เท่ากันเหมือนเดิม แม้ว่าเธอจะผ่านวิกฤตอันตรายจนเกือบจะถึงชีวิต แต่ก็ดูเหมือนว่าเธอจะยอมเสี่ยงเพื่อให้ได้ทำในสิ่งที่เธอรักต่อไป

หน้าอกระเบิด
ภาพจาก Reddit

หน้าอกระเบิด
ภาพจาก Reddit

หน้าอกระเบิด
ภาพจาก Instagram sophieasuccess

หน้าอกระเบิด
ภาพจาก Instagram sophieasuccess

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun, GoFundMe




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะบึมสยอง หน้าอกคัพมหึมา 32JJ ระเบิดแตกตอนอาบน้ำ เปิดความสะพรึงทั้งน้ำตา อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2567 เวลา 11:30:01 30,101 อ่าน
TOP