x close

สาวติดเชื้อเริมที่อวัยวะเพศ ทั้งที่ไม่มีประวัติเสี่ยงติดโรคทางเพศ พอไปสืบกับคลินิก อาจจะใช่


           เพจดังเผยความสะพรึง สาวติดเชื้อเริมที่อวัยวะเพศ ทั้งที่ไม่มีประวัติเปลี่ยนคู่นอน อึ้งอาจจะเกิดจากคลินิก จากนี้ต้องเลือกคลินิกให้ดี


           วันที่ 19 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก วันนี้พี่เด้นท์สูติซอยอะไร? ได้ออกมาแชร์เคสของคนไข้รายหนึ่ง ที่ติดเชื้อเริมที่อวัยวะเพศ แม้ว่าจะไม่มีประวัติที่จะทำให้เสี่ยงติดโรคทางเพศสัมพันธ์ได้ก็ตาม

           ทั้งนี้ ทางเพจเผยว่า ตอนนี้เริ่มพบเคสที่มีคนติดเริมที่อวัยวะเพศมากขึ้นเรื่อย ๆ และช่วงนี้เจอ 3-4 เคสติด ๆ กัน จากการดูประวัติไม่พบว่าคนไข้มีความเสี่ยงที่จะมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่ชัดเจน แต่คนไข้สงสัยว่า ที่ติดเชื้อเริมอาจจะเกิดจากการที่ไปทำเลเซอร์ขนบิกินี่

ติดเริมจากคลินิก

           ซึ่งหากถามว่าเป็นไปได้ไหม คาดว่าเป็นไปได้แน่นอน เพราะคลินิกที่ทำอาจจะเอาไม้พายที่ป้ายเจลเย็นแล้วมาทาที่อวัยวะเพศ และเอาไม้พายอันเดิม ป้ายกลับลงกระปุกที่ทาเจลเย็นอีก แบบนี้มีโอกาสติดเชื้อ พร้อมกับเตือนว่าหากใครต้องการที่จะทำเลเซอร์บิกินี่ ควรเลือกคลินิกที่มีความสะอาด ปลอดภัย เชื่อถือได้ด้วย

           ในส่วนของวิธีการรักษานั้น สามารถกินยาติดต่อกันได้ เป็นระยะเวลา 7-10 วัน และหากไม่หาย ก็สามารถกินยาต่อได้อีก

           ในขณะเดียวกันได้มีคนออกมาเตือนถึงพฤติกรรมของคลินิกหลายแห่ง ที่อาจจะทำให้เกิดโรค เช่น ใช้ใบมีดโกนอันเดียวกัน ใช้เครื่องเลเซอร์ต่อทันทีโดยไม่มีการทำความสะอาด จนหลายคนเกิดความหวาดกลัวขึ้นมาไม่น้อย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวติดเชื้อเริมที่อวัยวะเพศ ทั้งที่ไม่มีประวัติเสี่ยงติดโรคทางเพศ พอไปสืบกับคลินิก อาจจะใช่ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2567 เวลา 13:35:15 67,862 อ่าน
TOP