x close

จับเซ็กส์ครีเอเตอร์ลวงเด็ก 16 ถ่ายคลิปลง OnlyFans คนแห่ซูมกางเกง อาจเป็น ช.ต.ญ.พ.

 
             จับกุมเซ็กส์ครีเอเตอร์ชื่อดัง ลวงเด็ก 16 ปีถ่ายคลิปขาย ด้านคนแห่ซูมกางเกงครั้งใหญ่ หวั่นเป็นหนุ่มคนดังแห่งโลกออนไลน์ ช.ต.ญ.พ.




OnlyFans

               วันที่ 19 มกราคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และมูลนิธิอิมมานูเอล (IMF) ได้นำหมายจับและหมายค้นของศาลอาญา จับกุมเซ็กส์ครีเอเตอร์ทั้งหมด 4 คน โดยมีพฤติการณ์ ผลิตสื่อลามกอนาจาร แสดงหาผลประโยชน์จากการผลิตสื่อลามกอนาจารด้วย

               ทั้งนี้ ตำรวจได้เข้าจับกุมผู้กระทำผิด 4 เป้าหมาย คือ

               ผู้กระทำผิดเป้าหมายแรกอยู่ที่ บริเวณซอยบรมราชชนนี 72 ถ.บรมราชชนนี แขวงศาลา ธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.

               ผู้กระทำผิดเป้าหมายที่ 2 อยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

               ผู้กระทำผิดเป้าหมายที่ 3 อยู่ที่คอนโดหรูใจกลางเมือง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.

               ผู้กระทำผิดเป้าหมายที่ 4 พื้นที่ ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

OnlyFans

OnlyFans

OnlyFans
   
              ก่อนหน้านี้พบว่า หนึ่งในเซ็กส์ครีเอเตอร์ได้พาเด็กหญิงอายุ 16 ปี มาร่วมถ่ายคลิปด้วยโดยไม่มีการบังหน้า และส่งต่อคลิปในกลุ่มลับทางทวิตเตอร์และ OnlyFans แสวงหาผลประโยชน์จากการขายสื่อลามกอนาจารเด็ก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือเด็กอายุ 16 ปีคนดังกล่าว และพาตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองและฟื้นฟูผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ต่อไป

               ด้านเด็กผู้เสียหายเผยว่า กลุ่มเพื่อนได้ชักชวนมาถ่ายคลิป และได้ค่าจ้างในการถ่ายคลิปจากผู้ต้องหา โดยที่ไม่รู้ว่าคลิปของตนโดนเอาไปขายในโลกออนไลน์ และยังมีเพื่อนของคนที่ทำแบบนี้อยู่อีกหลายคนเช่นกัน

               ในขณะเดียวกัน ทวิตเตอร์ Red Skull ได้เผยภาพการจับกุม และพบว่าชายที่ถูกจับกุมนั้น ใส่กางเกงเหมือนเซ็กส์ครีเอเตอร์ชื่อดัง ช.ต.ญ.พ. พร้อมกับแชตในกลุ่มของ ช.ต.ญ.พ. ที่เป็นตำรวจมาอ้างว่า ให้ทุกคนออกจากกลุ่ม ไม่เช่นนั้นจะถูกจับ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเซ็กส์ครีเอเตอร์ลวงเด็ก 16 ถ่ายคลิปลง OnlyFans คนแห่ซูมกางเกง อาจเป็น ช.ต.ญ.พ. อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2567 เวลา 15:23:22 38,302 อ่าน
TOP