x close

ตำรวจล่อซื้อยาบ้า นัดรับข้างโรงพัก เจอคนขายเป็นคนใกล้ตัว รวบคาเครื่องแบบ ทำไมขายตรงนี้

 

          ตำรวจล่อซื้อยาบ้า คนขายนัดรับข้างโรงพัก พีคในพีคกลายเป็นตำรวจขายเอง งานนี้โดนจับคาหนังคาเขา เผยสาเหตุที่ขายตรงนี้เพราะมันปลอดภัย คนซื้อเขารู้กันว่า ซื้อกับตำรวจนั้นปลอดภัย เจอผู้บังคับบัญชาเฉ่งยับ

          วันที่ 18 มกราคม 2567 ไทยพีบีเอส รายงานว่า ชุดสืบสวนจังหวัดนครสวรรค์ เข้าจับกม ร.ต.ต. รายหนึ่งซึ่งเป็นรองสารวัตรฝ่ายปราบปราม สภ.หนองปลิง วัย 55 ปี กลางโรงพัก หลังจากที่ได้ล่อซื้อยาบ้าแล้วนัดส่งกันข้าง สภ.หนองปลิง

          เมื่อถึงเวลานัด สายลับได้นัดรับยาบ้า 50 เม็ด ราคา 1,500 บาท ตรงจุดนัดพบ ก่อนเจ้าหน้าที่แสดงตัวแล้วนำตัวไปตรวจห้องพักบนแฟลตตำรวจ สภ.หนองปลิง ได้ของกลางเป็นยาบ้าเพิ่มอีก 40 เม็ด

          ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ของที่ถูกล่อซื้อและค้นเจอในห้องพักเป็นของตัวเองจริง ส่วนสาเหตุที่ต้องมาขายยาบ้า เป็นเพราะตนเสพมานาน ตอนแรกก็เป็นแค่ผู้เสพ พอหนักเข้าก็เป็นผู้ค้าเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ส่วนสาเหตุที่เลือกโรงพักเป็นสถานที่ขาย เพราะเคยทำแล้วรู้สึกปลอดภัย เป็นที่รู้กันในหมู่นักเสพว่า ซื้อยาบ้ากับตนนั้นปลอดภัย

          คดีดังกล่าว ตำรวจขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการที่ อ.พยุหะคีรี มีผู้ต้องหาชายอีก 3 คน มีของกลางเป็นยาบ้ารวมกัน 333 เม็ด


          โหนกระแส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่า มีสารเสพติดในร่างกายจริง จึงแจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า มีคลิปในช่วงที่จับกุมตำรวจคนดังกล่าว ผู้บังคับบัญชาถามว่า "ส่งของทั้งเครื่องแบบอย่างนี้เลยเหรอ วันนี้เข้าเวรด้วย โห เราไม่รักศักดิ์ศรีตำรวจเลย คนอื่นเขาทำความดีกัน เราทำลาย"






ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส, โหนกระแส, ข่าวช่องวัน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจล่อซื้อยาบ้า นัดรับข้างโรงพัก เจอคนขายเป็นคนใกล้ตัว รวบคาเครื่องแบบ ทำไมขายตรงนี้ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2567 เวลา 15:19:57 9,748 อ่าน
TOP