x close

รถเมล์สาย 82 ถอยทับกระเป๋ารถเมล์ดับ ผัวช็อกเมียถูกทับต่อหน้า ตะโกนห้ามลั่น

 

             รถเมล์สาย 82 ถอยทับกระเป๋ารถเมล์ดับ ในอู่เอกชนย่านสุขสวัสดิ์ สามีเศร้าภรรยาจากไปต่อหน้า ลั่นพยายามตะโกนห้ามแล้ว แต่คนขับไม่ได้ยิน


           วันนี้ (20 มกราคม 2567) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถเมล์สาย 82 เส้นทาง พระประแดง - บางลำพู ถอยทับพนักงานเก็บค่าโดยสารเสียชีวิต สภาพศพคว่ำหน้า เอามือขวาปิดตา โดยเหตุเกิดบริเวณอู่รถเมล์ของเอกชนชื่อดัง ย่านสุขสวัสดิ์  
 
           จากการสอบถาม นายอภิชาติ จั่นจำรัส อายุ 61 ปี พนักงานขับรถเมล์ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต เผยว่า ภรรยาของตนคือ นางวรรณพร งานทวีโรจน์ อายุ 53 ปี เป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารมานานกว่า 10 ปี ตอนเกิดเหตุภรรยากำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งเป็นจังหวะที่รถเมล์กำลังวิ่งเข้าไปเติมเชื้อเพลิง ตนพยายามตะโกนบอกคนขับแล้วว่าอย่าเพิ่งถอยรถ เพราะมีคนอยู่ แต่คนขับไม่ได้ยิน ไม่เห็นภรรยาของตนที่อยู่ท้ายรถ ทำให้ถอยรถมาทับจนเสียชีวิต

           ต่อมาเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู และแพทย์จากโรงพยาบาลศิริราช ได้เข้ามาร่วมกันตรวจสอบสภาพศพ ขณะเดียวกันทราบข้อมูลว่า คนที่ขับรถเมล์คันดักงล่าวเป็นนายช่าง ไม่ใช่พนักงานขับรถเมล์ประจำคันนั้น อีกทั้งภายในอู่รถเมล์มักมีการใช้ความเร็วเกินกว่าจำเป็นบ่อยครั้ง
 

           ด้าน นางวิรินรดา มณีโชติ รองผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัทไทย สมายล์ บัส จำกัด ยืนยันว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากรถเมล์ปรับอากาศคันดังกล่าวได้ทำการซ่อมบำรุงเสร็จ คนขับกำลังนำรถออกมาตรวจสอบ แต่ขณะนั้นผู้เสียชีวิตก้มหน้าใช้โทรศัพท์มือถือ และอยู่ในมุมอับสายตาของคนขับ จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น
 
           ทั้งนี้ ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะดูแลเยียวยา สวัสดิการทุกอย่างของผู้เสียชีวิต ส่วนคนขับรถเมล์ก็ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย ซึ่งบริษัทจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง และขอยืนยันว่าทางบริษัทมีการกำชับเรื่องของมาตรการการดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเมล์สาย 82 ถอยทับกระเป๋ารถเมล์ดับ ผัวช็อกเมียถูกทับต่อหน้า ตะโกนห้ามลั่น โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2567 เวลา 13:39:27 14,181 อ่าน
TOP