x close

ผลชันสูตร ป้าบัวผัน สลดซี่โครงหักหลายท่อน กะโหลกแตก เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง

         เปิดผลชันสูตร ป้าบัวผัน ศีรษะถูกฟาดมีแผลลึกถึงกะโหลก เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง สุดเหี้ยมซี่โครงหักหลายท่อน ญาติชี้แม่เชน 1 ใน 5 ทรชน มางานศพ ให้ซองทำบุญ 1 หมื่น

          จากกรณีสะเทือนสังคัม เด็ก 5 คนฆ่าป้าบัวผัน แต่ก่อนหน้านั้นทางตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้ควบคุมตัว ลุงเปี๊ยก สามีป้าบัวผัน ไปทำแผนรับสารภาพ ก่อนปรากฏว่าจับกุมผิดตัว โดยมีหลักฐานภาพวงจรมัดคนร้ายตัวจริงซึ่งเป็นแก๊ง 5 ทรชน

 
          คืบหน้า (20 มกราคม 2567) ไบรท์ทูเดย์ รายงานว่า ในคืนสวดพระอภิธรรมของป้าบัวผัน ป้าปราง พี่สาวของป้าบัวผัน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาแม่ของ ด.ช.เชน ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 ผู้ก่อเหตุ ได้มาขอขมาศพและขอขมาญาติ หลังจากที่พระสวดเสร็จก็ได้เข้ามาให้ซองเงิน 10,000 บาท โดยมีแม่ของเด็กที่ก่อเหตุอีกคนหนึ่งฝากฝากซองมาช่วย 5,000 บาท

 
          โดย ป้าปราง ยอมรับเงินนี้ไว้เพราะเขาบอกว่าเป็นเงินทำบุญ แต่หากจะบอกว่าเป็นเงินเยียวยา จะไม่ขอรับไว้ เพราะจะขอเดินหน้าทางคดีให้ถึงที่สุด ในฐานครอบครัวผู้ตายจะไม่ยอมรับการขอโทษ ขอขมา เพราะตลอดระยะเวลาที่สวดศพ ไม่เคยมีญาติของเด็ก 5 คนที่ก่อเหตุมาร่วมงาน แม้แต่คืนเดียว
 

          ขณะที่รายงานจากกลุ่มงานนิติเวชศาสตร์ เผยผลชันสูตรศพป้าบัวผัน พบสภาพภายนอกเริ่มเข้าสู่ระยะการเน่า ใบหน้าสีเขียวคล้ำ ผิวหนังเริ่มหลุดลอก บริเวณกะโหลกศีรษะ ปรากฏแผลลึกยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ที่หน้าผากด้านซ้ายยาวมาถึงกลางหน้าผาก ลึกไปถึงกะโหลกศีรษะเนื่องจากถูกเก้าอี้ฟาด

 
          ขมับซ้าย มีบาดแผลฉีกขาดประมาณ 5 เซนติเมตร ลึกถึงกะโหลกศีรษะ ทำให้กะโหลกศีรษะแตก มีเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองชั้นนอกซีกขวาเลือดไหล  

          ส่วนบริเวณทรวงอก พบกระดูกซี่โครงที่ 3-7 หักเป็นหลายท่อน ไม่พบเลือดออก มีลมรั่วไหลในช่องอก  

          ทั้งนี้ สาเหตุการเสียชีวิตโดยตรง เกิดจากเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองร่วมกับภาวะอกรวน
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทูเดย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลชันสูตร ป้าบัวผัน สลดซี่โครงหักหลายท่อน กะโหลกแตก เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2567 เวลา 14:34:57 6,554 อ่าน
TOP