x close

ไกด์งัดทริกเด็ด รับมือกลุ่มทัวร์อาม่า ไม่ต้องหวั่นเรื่องเสียงดัง แจกปุ๊บโล่งหูขึ้นเยอะ


          ไกด์งัดทริกเด็ดรับมือทัวร์อาม่า แจกมาส์กหน้าคนละแผ่นให้นอนหลับผ่อนคลาย อึ้งได้ผลเสียงเงียบยกคัน ชาวเน็ตแห่ชื่นชมไอเดีย

ทัวร์จีน
ภาพจาก Perak吹水站

          กลายเป็นภาพที่กำลังเป็นไวรัล กรณีวันที่ 19 มกราคม 2567 กับบรรยากาศบนกรุ๊ปทัวร์ซึ่งเต็มไปด้วยกลุ่มผู้สูงอายุจำนวนมาก แต่ช่วงหนึ่งบนรถกลับเต็มไปด้วยความเงียบสงบไร้เสียงดังโหวกแหวก เพราะไกด์นำเที่ยวงัดทริกเด็ด คือการแจกที่มาสก์ใบหน้าอย่างดีให้กับทุกคนใช้ไปพร้อมกันเลย

          ภาพนี้ถูกเผยแพร่ครั้งแรกเมื่อปี 2563 ก่อนจะถูกนำกลับมาแชร์สนั่นอีกครั้งในปัจจุบัน ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าปกติแล้วกลุ่มอาม่าเมื่อมารวมตัวกันก็มักจะพูดคยกันไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย บ้างก็กินขนม ไม่ก็ร้องคาราโอเกะ แต่บนรถคันนี้ทุกคนกลับสวมมาสก์ที่ไกด์นำเที่ยวมอบให้ พร้อมนอนพิงศีรษะพักผ่อน และเห็นแค่เพียงใบหน้าสีขาว ๆ ไปทุกที่นั่ง

ทัวร์จีน
ภาพจาก Perak吹水站

          ปรากฏว่าหลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ไป ชาวเน็ตต่างแห่ชื่นชมว่าเป็นไอเดียสุดเจ๋งของไกด์ ถือเป็นวิธีการรับมือกับกลุ่มผู้สูงวัยได้เป็นอย่างดี บ้างก็มองว่าแม้ต้นทุนที่จ่ายไปค่ามาสก์อาจจะไม่ได้ถูก แต่ก็น่าจะคุ้มค่าที่ได้ความสงบสุขกลับคืนมาสัก 15-30 นาที

          อย่างไรก็ดี หลายคนได้เห็นภาพนี้แวบแรกก็ถึงกับตกใจ เพราะทั้งรถเต็มไปด้วยหน้าคนขาวซีดจนชวนหลอน พร้อมแนะนำว่าไกด์ไม่ควรให้ลูกทัวร์ใส่แบบนี้เวลากลางคืนเด็ดขาด

ทัวร์จีน
ภาพจาก Perak吹水站

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Setn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกด์งัดทริกเด็ด รับมือกลุ่มทัวร์อาม่า ไม่ต้องหวั่นเรื่องเสียงดัง แจกปุ๊บโล่งหูขึ้นเยอะ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2567 เวลา 15:52:26 17,423 อ่าน
TOP