x close

น้องเร Rae Lil Black ติดใจกะเพรา ยกเป็น Soft Power ถึงกับฝากถึงสามีในอนาคต

         น้องเร Rae Lil Black  ติดใจเมนูกะเพรา ถึงกับยกให้เป็น Soft Power พร้อมฝากถึงสามีในอนาคตว่าแบบนี้ หนุ่ม ๆ ถึงกับนั่งไม่นิ่ง
Rae Lil Black
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rae Rae

         Rae Lil Black หรือ คาเอดะ อาซากุระ นักแสดงสาว AV ญี่ปุ่นชื่อดัง ที่ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ หรือที่ชาวไทยรู้จักกันในชื่อว่า น้องเร หรือเรวดี ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็ได้มาใช้ชีวิตอาศัยอยู่ที่ประเทศไทย และได้โพสต์แชร์ไลฟ์สไตล์อยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นขวัญใจเหล่าแฟน ๆ พากันเข้าไปติดตาม

         ล่าสุด (20 มกราคม 2567) น้องเร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Rae Rae สร้างความฮือฮาไม่น้อย เป็นภาพถ่ายของเธอนั่งคู่กับเซตเมนูอาหารไทยบนโต๊ะ โดยมีข้าวผัดกะเพราไข่ดาวเป็นจานหลัก พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า "กะเพรา = Softpower"

Rae Lil Black
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rae Rae


         โพสต์ของน้องเรได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 2.5 หมื่นครั้ง นอกจากนี้เธอยังได้เขียนข้อความในช่องคอมเมนต์ โดยฝากถึงสามีของเธอในอนาคต กล่าวว่า "สามีในอนาคตของฉันต้องทำอาหารเก่งกว่านี้"

         งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ พากันเข้าไปแสดงความสามารถอยู่ ๆ ก็บอกว่าทำอาหารกันเก่งมาก ไม่ว่าจะเป็นเมนูอะไรก็พร้อมจะทำให้ทุกอย่างเลยทีเดียว

Rae Lil BlackRae Lil Black

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเร Rae Lil Black ติดใจกะเพรา ยกเป็น Soft Power ถึงกับฝากถึงสามีในอนาคต อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2567 เวลา 16:26:06 20,373 อ่าน
TOP