x close

ดราม่า ร้านเช่ารถโชว์ด่าลูกค้าฉลาดน้อย โดนทัวร์ลงเองฉ่ำ ๆ งงใจไปด่าเขาเพื่อ ?!

          ร้านเช่ารถที่ภูเก็ต โพสต์โชว์ลูกค้าฉลาดน้อย คนอ่านแล้วงงอีกฝ่ายผิดตรงไหน กระแสตีกลับจนทัวร์ลงสนั่น


แชต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          กลายเป็นเรื่องราวดราม่าระหว่างร้านเช่ารถกับลูกค้าที่บานปลายจากแชตข้อความเพียงไม่กี่ประโยค กรณีวันที่ 18 มกราคม 2567 เฟซบุ๊กของร้านเช่ารถแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต โพสต์แชตที่คุยกับลูกค้าซึ่งทักมาสอบถามว่า "มีประกันมัดจำไหมคะ" ทางร้านจึงตอบว่า "ไม่มีมัดจำค่ะ"

          จากนั้น ลูกค้า ได้ถามอีกว่า "มีค่าประกันไหมคะ" ทางร้านกลับตอบว่า "???? ถามแล้วตอบไปแล้ว เข้าใจคำตอบไหมคะหรือว่าฉลาดน้อย" ก่อนร้านจะแคปแชตนี้มาโพสต์ลงเฟซบุ๊กของร้าน พร้อมแคปชั่นว่า "เอ้าหายไปเลย กลับมาก่อนค่า"

แชต

          ด้าน ลูกค้าคู่กรณี ได้โพสต์แชตทางฝั่งตัวเอง ที่ได้มีการตอบกลับร้านไปว่า "ขอโทษช่วยอ่านให้ดี ๆ ก่อนนะคะ พอดีถาม 2 คำถาม ค่าประกัน กับค่ามัดจํา แต่คุณตอบมาแค่ค่ามัดจํา ถ้าไม่มีก็แค่ตอบว่าไม่มี ยากมากเหรอคะ พิมพ์แบบนี้เหมือนคน มารยาท น้อยเลยนะคะ หรือไม่มีคะ มาใช้บริการจ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ขอฟรี"

          หลังลูกค้าพบว่าร้านนำแคปแชตเธอไปโพสต์ประจานลงเพจ จึงเข้าไปตำหนิเพิ่มว่า "แย่มากนะคะแบบนี้" ร้านส่งกลับมาเพียงสติ๊กเกอร์ โดยลูกค้าตอบว่า "แต่ไม่เป็นไรค่ะ" ร้านจึงเริ่มซักถามว่า "คุณเป็นใครคะ ทำไมมาปั่นป่วน ไปไกล ๆ หน่อย" ส่วนลูกค้าก็ตอบว่า "ปั่นตรงไหน คุณมาว่าคนอื่นก่อน แค่นี้รับไม่ได้เหรอคะ"

แชต

          ปรากฏว่าหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป หลายคนต่างรู้สึกเห็นใจลูกค้าที่แค่สอบถามปกติ ร้านตอบไม่ครบเองกลับมาเหวี่ยงใส่ ซ้ำยังเป็นฝ่ายเอาลูกค้าไปประจานก่อน

          ส่วนร้านนั้นยังคงไม่ลบโพสต์ดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "ร้านดังขนาดนี้ไปอยู่ไหนกันมาคะ อิอิ ไม่เคยเก็บมัดจำค่ะ โปรดศึกษาข้อมูลก่อนเช่านะ" แม้ล่าสุด ทางร้านได้ทำการจำกัดคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปแล้ว แต่ทางเพจเองก็ยังคงมีความเคลื่อนไหวตอบโต้ผู้คนบางส่วนที่เข้ามาตำหนิ

แชต

แชต

แชต

แชต

แชต

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ร้านเช่ารถโชว์ด่าลูกค้าฉลาดน้อย โดนทัวร์ลงเองฉ่ำ ๆ งงใจไปด่าเขาเพื่อ ?! โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2567 เวลา 15:21:38 14,088 อ่าน
TOP