x close

หนุ่มปิ๊งรักสาวต่างชาติ จีบติดถึงรู้เป็นชนชั้นสูง พ่อแม่ยกวิลล่าให้รับขวัญว่าที่เขย


           หนุ่มปิ๊งรักสาวยิ้มสวยตอนไปเที่ยว สานรักจนได้เป็นแฟน อึ้งเพิ่งรู้เธอคือชนชั้นสูง ครอบครัวภูมิหลังไม่ธรรมดา พ่อแม่ยกวิลล่าให้รับขวัญ แถมให้ดูแลร้านอัญมณี

หนุ่มปิ๊งรักสาวต่างชาติ
ภาพจาก eva.vn

           เรื่องของความรักนั้นช่างอัศจรรย์ ไม่จำกัดเชื้อชาติหรือแม้แต่ชนชั้น แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มจีนวัย 29 ปีรายนี้ ก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าแฟนสาวชาวศรีลังกา ที่เขาบังเอิญพบรักระหว่างการท่องเที่ยว จะมีภูมิหลังที่ไม่ธรรมดา แถมพ่อแม่ของเธอยังรับขวัญว่าที่ลูกเขย ด้วยการยกวิลล่าสุดหรูให้ทั้งหลัง !!

           เว็บไซต์ eva.vn หยิบยกเรื่องราวของทั้งคู่มานำเสนอ โดยระบุว่า หนุ่มจีนแซ่เหวิน (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เล่าว่าเขาเป็นลูกชายที่เกิดมาในครอบครัวธรรมดา ๆ แต่ก็ได้รับความรักมากมายจากพ่อแม่ หลังเรียนจบมหาวิทยาลัย เขาทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ในบริษัทแห่งหนึ่ง ที่มณฑลฉงชิ่ง ประเทศจีน

หนุ่มปิ๊งรักสาวต่างชาติ
ภาพจาก eva.vn

           รายได้ของเขาค่อนข้างดี เพียงพอแก่การใช้จ่ายในชีวิตและเก็บออม แต่เนื่องจากลักษณะงานทำให้เขามักจะเกิดความเครียดและเหนื่อยล้า ดังนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เขากับเพื่อนอีก 2 คน จึงเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกันยังประเทศศรีลังกา

           เดิมเขากับเพื่อนวางแผนจะพักอยู่ที่นี่สัก 2-3 วัน ก่อนจะย้ายไปที่อื่น แต่ในช่วงเช้าเขาหลับเพลินจนตกรถบัส เหวินเลยออกไปเดินเล่นแก้เซ็งริมชายหาด ก่อนจะได้พบกับสาวสวยชาวพื้นเมืองที่มีรอยยิ้มสะดุดหัวใจเขาอย่างรุนแรง

           "วันนั้นขณะเดินอยู่บนชายหาด อยู่ ๆ ผมก็เห็นหญิงสาวกำลังอาบแดด ผมมองไปที่เธอ เธอก็มองผมและยิ้มให้ ในตอนนั้นหัวใจผมเต้นผิดจังหวะเพราะรอยยิ้มของสาวคนนี้ แต่ผมก็ยังไม่กล้าพอจะเข้าไปขอช่องทางติดต่อเธอ" เหวิน กล่าว

หนุ่มปิ๊งรักสาวต่างชาติ
ภาพจาก eva.vn

           ชายหนุ่มกลับมายังที่พัก แต่ก็ยังสลัดภาพหญิงสาวไปจากใจไม่ได้ ดังนั้นเช้าวันรุ่งขึ้นเขาจึงเดินไปรอบ ๆ ชายหาดอีกครั้ง ด้วยความหวังว่าจะได้พบกับเธออีก แต่ก็ไม่เจอเธอที่ไหนเลย ใครจะรู้ว่าเมื่อเขากลับไปยังบ้านเช่า จะบังเอิญได้พบเธออีกครั้ง

           กลายเป็นว่าสาวสวยคนนี้เป็นลูกสาวหญิงเจ้าของบ้านที่ปล่อยบ้านเช่าให้นักท่องเที่ยว ด้วยเหตุนี้ เหวินเลยตัดสินใจจะหยุดพักอยู่ที่นั่น ไม่ไปเที่ยวไหนต่อแล้ว

           เหวินเล่าว่า ตอนนั้นฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเริ่มเข้ามาคุยกับเขาแม้จะพูดภาษาอังกฤษได้จำกัด แต่นั่นก็ทำให้เขาทราบว่า สาวคนนี้เพิ่งอายุ 18 ปี เธอมีพี่สาวอีกคน และก็มักจะมาช่วยแม่ดูแลร้านค้ากับบ้านเช่าอยู่บ่อย ๆ

หนุ่มปิ๊งรักสาวต่างชาติ
ภาพจาก eva.vn

           ด้วยความที่หญิงสาวทั้งอ่อนหวาน อบอุ่น และจิตใจดี แถมยังกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือเขาในเรื่องต่าง ๆ ทำให้ภายในระยะเวลา 2 เดือนที่เขาอาศัยอยู่ที่นั่น เหวินตกหลุมรักเธออย่างลึกซึ้ง เช่นเดียวกับฝ่ายหญิงที่ประทับใจในความจริงใจและความมีน้ำใจของเขา

           ก่อนจะเดินทางกลับจีน เหวินตัดสินใจสารภาพรักกับเธอ ซึ่งหญิงสาวรับรัก นับจากนั้นเขาจึงมักจะเดินทางไปกลับระหว่าง 2 ประเทศบ่อย ๆ เพื่อไปหาเธอ เขายังมักจะซื้อของต่าง ๆ จากจีนไปฝากให้ครอบครัวเธอลองชิมด้วย รวมถึงยังลงมือทำอาหารจีนให้ครอบครัวของคนรักกินด้วยตัวเอง

           อย่างไรก็ตาม กลายเป็นว่าแท้จริงครอบครัวของแฟนสาวนั้นรวยมาก พ่อของเธอเป็นนักกีฬาปิงปองระดับตำนานของประเทศ ครอบครัวของเธอยังมีพื้นเพเป็นชนชั้นสูง ที่ได้รับความเคารพและไว้วางใจจากคนท้องถิ่น อีกทั้งยังมีอสังหาริมทรัพย์กับธุรกิจในความดูแลมากมาย

หนุ่มปิ๊งรักสาวต่างชาติ
ภาพจาก eva.vn

           ทั้งนี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ในที่สุดเหวินก็ได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน บริเวณริมชายหาด ซึ่งเธอก็ตอบรับไว้ด้วยความเต็มใจ ขณะที่แม่ของเธอก็เอ็นดูเขามากเช่นกัน ปฏิบัติกับเขาเหมือนเป็นลูกชายอีกคนของบ้าน

           แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะยังไม่ทันได้แต่งงาน แต่ครอบครัวของเธอก็ได้มอบวิลล่าเป็นของขวัญแก่เขา รวมถึงปล่อยให้เขาบริหารดูแลร้านอัญมณี เพื่อช่วยให้เขาสามารถตั้งตัวได้เร็ว ๆ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปกลับระหว่างจีน-ศรีลังกาอีก ดังนั้นตอนนี้เขาจึงใช้ชีวิตอยู่ที่ศรีลังกากับแฟนสาว ในขณะที่วันแต่งงานยังไม่ได้กำหนด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก eva.vn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปิ๊งรักสาวต่างชาติ จีบติดถึงรู้เป็นชนชั้นสูง พ่อแม่ยกวิลล่าให้รับขวัญว่าที่เขย โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2567 เวลา 14:24:33 38,550 อ่าน
TOP