x close

สาวเคยไปงานแต่งตอนเด็ก ตอนนี้โตเป็นสาว สามีคือเจ้าบ่าว อายุห่าง 38 ปี ยังหวาน


            สาวโชว์ภาพแต่งงานเก่า เคยไปร่วมงาน ผ่านไปหลายปี ตอนนี้เจ้าบ่าวกลายเป็นสามี สุดทึ่งอายุห่างกัน 38 ปี ชี้รักนี้ไร้ปัญหา คนโฟกัสเจ้าบ่าวหน้าเด็กกว่าอายุ

รักต่างวัย
ภาพจาก Instagram renata_fadhea

            วันที่ 14 มกราคม 2567 เว็บไซต์ Tribunnews มีรายงานเรื่องราวความรักที่คาดไม่ถึง ซึ่งกำลังเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของอินโดนีเซีย เมื่อหญิงสาวชื่อ เรนาตา ได้แชร์ภาพของเธอกับสามีที่รัก ซึ่งเคยพบกันมาก่อนในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง และไม่น่าเชื่อว่าเธอกับเขาจะลงเอยด้วยกันได้

            จากภาพที่โพสต์ลง TikTok @renatafadhea เมื่อวันที่ 13 มกราคม เผยให้เห็นภาพเก่า ๆ จากงานแต่งงานที่จัดขึ้นเมื่อนานมาแล้ว บ่าวสาวที่สวมชุดสีเหลืองยืนเด่นอยู่กลางภาพ ขณะที่ถ่ายรูปร่วมกับแขกคนอื่น ๆ ส่วน เรนาตา ซึ่งขณะนั้นยังเป็นเด็กหญิง สวมเสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ ยืนอยู่ที่มุมซ้ายของรูป

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @renatafadhea

            เรนาตา เผยว่า เธอได้มีโอกาสไปร่วมงานแต่งงานนั้น เพราะเป็นงานของใครสักคนที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวเธอ และเป็นครั้งแรกที่เธอได้พบกับเจ้าบ่าวรายนี้

            อย่างไรก็ตาม ที่ชวนให้เซอร์ไพรส์คือเมื่อเวลาผ่านไป เรนาตา ที่ปัจจุบันโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็ได้มีโอกาสสร้างครอบครัว ใช้ชีวิตร่วมกับสามี ซึ่งเป็นคนเดียวกับเจ้าบ่าวในรูป ที่เธอเคยไปร่วมงานแต่งของเขาตอนยังเด็ก

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @renatafadhea

รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @renatafadhea

            เรนาตา ยังอวดภาพของเธอกับสามี ที่ยิ้มแย้มอย่างมีความสุข พร้อมกับพยานรักตัวน้อยของทั้งคู่ด้วย

            แน่นอนว่าเรื่องรักที่ไม่เหมือนใครของเธอ ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตจำนวนมาก หลายคนเกิดคำถามมากมาย ซึ่งต่อมา เรนาตา ก็ได้เข้ามาอธิบายว่า จริง ๆ แล้วสามีเป็นญาติห่าง ๆ ภาพงานแต่งงานในอดีตนั้น เป็นภาพจากงานแต่งของสามีกับภรรยาคนที่ 2 ซึ่งปัจจุบันพวกเขาแยกทางกันไปนานแล้ว

รักต่างวัย
ภาพจาก Instagram renata_fadhea

            เมื่อได้เห็นภาพในอดีต หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าสามีกับเธออายุห่างกันมากแค่ไหน หญิงสาวจึงเฉลยว่าตัวเองกับสามี อายุห่างกันถึง 38 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับความรักของทั้งคู่ อีกทั้งลูกที่เกิดจากสามีกับภรรยาเก่า ก็ไม่ได้เห็นค้านอะไรที่พ่อจะสร้างครอบครัวใหม่กับเธอ และนั่นทำให้ขณะนี้ เรนาตา ใช้ชีวิตอยู่กับสามีอย่างมีความสุขสุด ๆ

            ทั้งนี้ หลังจากที่ภาพของเรนาตากลายเป็นไวรัล หลายคนก็อดทึ่งไม่ได้ว่าสามีของเธอนั้นหน้าเด็กเกินวัยไปมาก จนดูแทบไม่รู้เลยว่าเขาอายุมากกว่าเธอถึง 38 ปี

รักต่างวัย
ภาพจาก Instagram renata_fadhea

รักต่างวัย
ภาพจาก Instagram renata_fadhea

รักต่างวัย
ภาพจาก Instagram renata_fadhea

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Tribunnews
 



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเคยไปงานแต่งตอนเด็ก ตอนนี้โตเป็นสาว สามีคือเจ้าบ่าว อายุห่าง 38 ปี ยังหวาน อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2567 เวลา 10:44:08 13,033 อ่าน
TOP