x close

พบศพ หวานเจี๊ยบ สาวคนดังโซเชียล เสียชีวิตคาคอนโด แฟนหนุ่มพยายามหนีผิดสาหัส

          โซเชียล R.I.P. หวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาววัย 23 ปี ถูกยิงเสียชีวิตคาคอนโดย่านห้วยขวาง ด้านแฟนหนุ่มพยายามยิงตัวเองหนีผิดอาการสาหัส เพื่อนผู้ตายเผยผิดสังเกตก่อนเจอศพ


หวานเจี๊ยบ

          วันที่ 22 มกราคม 2567 มีรายงานว่า พบศพเน็ตไอดอลสาววัย 23 ปี ถูกแฟนหนุ่มยิงเสียชีวิตภายในคอนโดย่านห้วยขวาง ซอยประชาอุทิศ 24 โดยชาวโซเชียลรู้จักเธอในนาม "หวานเจี๊ยบ" หรือชื่อจริงว่า ธมลวรรณ สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ที่มือซ้ายพบปืนแม็กกาซีนวางไว้ในมือ มีบาดแผลเป็นรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย
         
          ทั้งนี้ เพื่อนของหวานเจี๊ยบ เผยว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ที่คอนโดนี้กับแฟนหนุ่มที่คบหากันมา 2 ปี ปกติจะออนไลน์ตลอด เพราะมีอาชีพไลฟ์ขายของ แต่ผิดสังเกตคือออฟไลน์มา 24 ชั่วโมง จึงได้มาหาที่คอนโด ก่อนจะพบว่าเพื่อนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว และกล่องพัสดุภายในห้องกระจัดกระจาย ซึ่งที่ผ่านมาเพื่อนกับแฟนมักจะมีปัญหาทะเลาะตบตีกันบ่อย อยากเลิกก็ไม่สามารถเลิกได้เพราะฝ่ายชายไม่ยอม


          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตพัวพันกับธุรกิจสีเทาและเคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจในบ่อนประเทศเพื่อนบ้าน ล่าสุดฝ่ายชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในห้องพักคอนโดย่านสนามบินน้ำ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

          ด้านชาวเน็ตต่างร่วมไว้อาลัย หลายคนบอกว่า เธอทั้งสวยมากและขยันมาก ไลฟ์ขายครีมทุกวัน ไม่คิดว่าจะมาพบจุดจบเช่นนี้ทั้งที่อายุยังน้อยและยังมีอนาคตอีกไกล


คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

หวานเจี๊ยบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ หวานเจี๊ยบ สาวคนดังโซเชียล เสียชีวิตคาคอนโด แฟนหนุ่มพยายามหนีผิดสาหัส อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2567 เวลา 15:44:13 61,051 อ่าน
TOP