เจ้าของแจงแล้ว ! พาสิงโตขึ้นรถเปิดประทุน เพราะกลัวข่วนหลังคา ตอบชัด ซื้อมาจากไหน ?

 

          เจ้าของสิงโตแจงแล้ว เหตุพาสิงโตขึ้นรถเปิดประทุน ที่พัทยา เพราะจะพาไปรักษา แต่กลัวข่วนหลังคารถหรู พร้อมตอบชัด ๆ ซื้อสิงโตมาจากไหน

สิงโต
ภาพจาก TikTok @paga.gennari

          จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่พัทยา ซึ่งมีผู้นำสิงโตโดยสารมาบนรถหรูเปิดประทุน สร้างความกังวลให้กับผู้พบเห็นไม่น้อย และยังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ว่าอันตรายต่อผู้อื่น อีกทั้งยังสงสัยด้วยว่า สิงโตสามารถนำมาเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงแบบนี้ได้ด้วยเหรอ มีการซื้อ-ขายอย่างถูกต้องหรือไม่

          อ่านข่าว : อวดรวยจนได้เรื่อง ฝรั่งขับรถเบนท์ลีย์เปิดประทุน พาสิงโตชิลรอบพัทยา เผยราคาลูกสิงโตทำตาค้าง 

          ล่าสุด (23 มกราคม 2567) เฟซบุ๊ก โหนกระแส มีรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทางตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ได้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ทราบภายหลังว่าผู้ครอบครองรถหรูคันนี้ คือหญิงชาวภูเก็ต จึงติดต่อประสานงาน และทราบว่าเป็นรถเช่า ต่อมาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงได้ประชุมเพื่อหารือแนวทางป้องกันและตรวจสอบ รวมถึงดำเนินคดีหากพบการกระทำผิด

          จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่พักอาศัยของชายสัญชาติศรีลังกา เบื้องต้นพบว่าชายคนดังกล่าวได้เดินทางออกนอกราชอาณาจักรไทยแล้ว เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา โดยยังไม่ได้เดินทางกลับมาไทย และไม่มีใครอยู่ในบ้าน

สิงโต
ภาพจาก TikTok @paga.gennari

          เจ้าหน้าที่ตำรวจไปพยายามติดต่อไปยังชายคนดังกล่าว เจ้าตัวอ้างว่าซื้อรถหรูจากเต็นท์ แต่ยังไม่ได้โอน เนื่องจากยังจ่ายไม่หมด ส่วนสิงโตนั้น มีคนไทยชื่อ "ปูเป้" เป็นคนดำเนินการซื้อจากฟาร์มแถวราชบุรี และได้ไปยื่นเรื่องกับกรมอุทยานฯ แล้ว แต่ยังไม่ได้โอน ส่วนบ้านก็เป็นบ้านเช่า โดยปูเป้เป็นคนติดต่อ และคาดว่าตนจะเดินทางกลับไทยอีกครั้งใน 15 วัน

          สำหรับภาพที่ปรากฏออกไปนั้น ตนจะพาสิงโตไปรักษา แต่กลัวสิงโตจะข่วนหลังคารถที่เป็นผ้าอย่างดีขาด ทางตำรวจจึงประสานให้ชายคนดังกล่าวส่งข้อมูลการพาสิงโตไปรักษามาให้ เพื่อตรวจสอบต่อไป

สิงโต
ภาพจาก TikTok @paga.gennari


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของแจงแล้ว ! พาสิงโตขึ้นรถเปิดประทุน เพราะกลัวข่วนหลังคา ตอบชัด ซื้อมาจากไหน ? อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2567 เวลา 16:04:18 14,989 อ่าน
TOP
x close