x close

สาวเปิดอกโชว์ทักษะลับ เต้าขยับออกกำลังกายได้เอง ปรบมือที่ไม่ใช้มือ คนดูอึ้ง

         สาวเปิดอกโชว์ทักษะชวนอึ้ง เต้าสะบึมขยับออกกำลังกายได้เอง ทำท่าปรบมือที่ไม่ได้ใช้มือ กลายเป็นไวรัลคนตะลึง
สาวเปิดหน้าอกโชว์ปรบมือ
ภาพจาก X @Bilishe

         การมีหน้าอกขนาดใหญ่ในปัจจุบันดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะใคร ๆ ก็สามารถมีได้ไม่ว่าจะขนาดไหนก็ตาม ทั้งเป็นของแท้ตามธรรมชาติ หรือผ่านการศัลยกรรม แต่การมีหน้าอกใหญ่พร้อม "ความสามารถพิเศษ" บางอย่าง ก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนไม่น้อย

         วันที่ 23 มกราคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนอึ้งถูกนำมาเผยแพร่บนแพลตฟอร์มคลิปวิดีโอของจีน ก่อนที่จะถูกแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์จนกลายเป็นไวรัล เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งมีสัดส่วนขนาดหน้าอกที่ใหญ่โตไม่ธรรมดา แต่ไม่ใช่แค่นั้น เธอยังมีความสามารถพิเศษชวนอึ้ง นั่นก็คือ หน้าอกของเธอสามารถขยับออกกำลังกายได้เอง

สาวเปิดหน้าอกโชว์ปรบมือ
ภาพจาก X @Bilishe

         ตามรายงานของสื่อทองถิ่นเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียในประเทศจีน ได้โพสต์คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่ง โดยเธอได้โชว์ให้เห็นบริเวณเนินหน้าอกขนาดใหญ่ ซึ่งค่อนข้างได้สัดส่วนและสวยงาม จากนั้นหน้าอกของเธอก็ขยับออกจากกันและขยับเข้ามาหากันได้อย่างอิสระ ลักษณะเหมือนกับการปรบมือหลาย ๆ ครั้ง แต่ไม่ได้ใช้มือใด ๆ  

         หญิงอีกราย ซึ่งเป็นผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวยังร้องอุทานออกมาด้วยความประหลาดใจ ภายหลังจากได้เห็นทักษะลับของหญิงสาวรายนี้ พร้อมกับกล่าวชื่นชมว่าหน้าอกของเธอทั้งแค่สวยงาม และยังมีความสามารถเฉพาะตัวที่น่าทึ่ง


สาวเปิดหน้าอกโชว์ปรบมือ
ภาพจาก X @Bilishe

 ภายหลังจากนั้นไม่นานคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่ก็รู้สึกประหลาดใจไปตามกัน โดยกล่าวทำนองว่า "สุดยอดมาก ! เธอทำได้อย่างไร" ขณะที่บางรายก็บอกว่า "เคยแต่ของผู้ชาย กล้ามเนื้อหน้าอกของผู้ชายสามารถเคลื่อนไหวได้ หลังจากการฝึกฝนระยะยาว จากการออกกำลังกายหนัก ๆ และรู้วิธีควบคุมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมัดเดียว"

 อย่างไรก็ดีแม้ว่าจะมีบางส่วนชื่นชมความพิเศษของหน้าอกของหญิงสาว แต่ก็มีบางส่วนตั้งข้อสงสัยว่า อาจมีเครื่องกระตุ้นไฟฟ้าติดอยู่ที่ที่ด้านข้างของเต้านม เพื่อที่จะทำให้มันสามารถขยับในลักษณะคล้ายกับการกระตุกเช่นนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดอกโชว์ทักษะลับ เต้าขยับออกกำลังกายได้เอง ปรบมือที่ไม่ใช้มือ คนดูอึ้ง อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2567 เวลา 11:53:33 30,437 อ่าน
TOP