x close

นาทีอึ้ง เสือไล่กวดคนในบ้านหรู วิ่งสนุกจนเป็นไวรัล ถกสนั่นสัตว์เลี้ยงคนรวย


           นาทีตะลึง เสือไล่กวดคนในบ้านหรู วิ่งกันสนุกจนเป็นไวรัล คนถกสนั่นควรหรือไม่ เลี้ยงเสือเป็นสัตว์เลี้ยง เล่นกันเพลินแต่คนดูหวาดเสียว

เลี้ยงเสือ
ภาพจาก Instagram 7amodkaa

           วันที่ 13 มกราคม 2567 เว็บไซต์เดลี่นิวส์โพสต์ ของอินเดีย มีรายงานกรณีคลิปไวรัลซึ่งได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ เผยให้เห็นช่วงเวลาที่เสือซึ่งน่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงของเศรษฐี กำลังวิ่งไล่ตามชายคนหนึ่งที่ชูผ้าวิ่งหนีอย่างสุดฝีเท้า โดยมีบางจังหวะที่เสือวิ่งเข้าชาร์จตัวเขาอย่างน่าหวาดเสียว แต่ชายคนดังกล่าวยังวิ่งหลอกล่อไป-มา จนเกิดเป็นภาพที่หลายคนดูแล้วแอบผวา

           อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าแม้จะถูกเสือไล่กวด แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ได้มีท่าทีหวาดกลัวอะไร แต่เขากลับหัวเราะสนุก และวิ่งไปมาคล้ายจะใช้ผ้าหลอกล่อเสือให้วิ่งตาม ขณะที่เสือตัวนี้แม้จะเข้าไปตะปบชายคนดังกล่าว แต่มันก็ไม่ได้ใช้แรงทำร้ายหรือกัดเขา ลักษณะราวกับกำลังเล่นสนุกอย่างคุ้นเคยกัน แม้คนดูจะใจหายวาบก็ตาม

เลี้ยงเสือ
ภาพจาก Instagram 7amodkaa

           รายงานระบุว่า เทรนด์การเลี้ยงสัตว์ป่าไว้เป็นสัตว์เลี้ยงแบบนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ขณะที่คลิปดังกล่าวซึ่งกำลังเป็นไวรัล น่าจะถ่ายขึ้นในบ้านหรูที่ดูไบ หรืออาบูดาบี

           สำหรับคลิปนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้อินสตาแกรม 7amodkaa ก่อนจะถูกแชร์ต่อโดยบัญชี billionaire_life.styles พร้อมข้อความ "มีเฉพาะที่ตะวันออกกลาง"

เลี้ยงเสือ
ภาพจาก Instagram 7amodkaa

           ด้านปฏิกิริยาของคนที่ชมคลิปนั้นแตกต่างกันไป บ้างก็แสดงความกังวลถึงสภาพความเป็นอยู่ของเสือ เน้นย้ำว่าสัตว์ป่าควรได้รับอิสรภาพ ขณะที่บางคนไม่ได้คิดอะไรมาก มองว่าเสือตัวนี้ก็แค่อยากจะเล่นสนุก

           อย่างไรก็ตาม ภาพที่ปรากฏนี้ได้จุดชนวนให้เกิดการถกเถียงกัน ในประเด็นของการที่คนนำสัตว์แปลกมาเลี้ยงไว้ และตั้งคำถามว่าเหมาะแล้วหรือที่จะนำสัตว์ป่ามาเลี้ยงไว้ในบ้าน ซึ่งฝ่ายสนับสนุนการอนุรักษ์สัตว์ป่า เน้นย้ำว่าสัตว์ป่าควรอยู่ในถิ่นที่อยู่ตามธรรมชาติ มากกว่าถูกนำมาจัดบริเวณให้อยู่ในโครงสร้างบ้านเรือน

           ทั้งนี้ สามารถชมคลิปได้ที่นี่ คลิก

เลี้ยงเสือ
ภาพจาก Instagram 7amodkaa

เลี้ยงเสือ
ภาพจาก Instagram 7amodkaa

เลี้ยงเสือ
ภาพจาก Instagram 7amodkaa

เลี้ยงเสือ
ภาพจาก Instagram 7amodkaa

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่นิวส์โพสต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีอึ้ง เสือไล่กวดคนในบ้านหรู วิ่งสนุกจนเป็นไวรัล ถกสนั่นสัตว์เลี้ยงคนรวย อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2567 เวลา 15:59:12 15,649 อ่าน
TOP