x close

ถ่ายคนอย่างโปร ! OPPO Reno11 Series 5G รุ่นใหม่ พิสูจน์แล้วจาก The Portrait Expert

               ถ่ายคนอย่างโปร ! "OPPO Reno11 Series 5G" รุ่นใหม่ ถ่ายรูปหน้าชัดหลังละลาย พิสูจน์แล้วจาก The Portrait Expert คนล่าสุด "แอนโทเนีย โพซิ้ว" และ "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์" 
OPPO Reno11 Series 5G

              เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2567 ออปโป้ ไทยแลนด์ ผู้นำตลาดสมาร์ตโฟน เนรมิตชายฝั่งทะเลอลังการเปิดตัว "OPPO Reno11 Series 5G" สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับแนวคิด "ถ่ายคนอย่างโปร" ไปอีกขั้นกับการพัฒนาก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในการถ่ายภาพคนระดับมืออาชีพให้ภาพสวยคมชัดระดับ DSLR พร้อมด้วย Portrait Expert Engine ระบบปรับแต่งภาพคนอย่างโปร ในดีไซน์ใหม่หมดจดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรชาติ ดึงบุคคลที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" และเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส และมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ร่วมโชว์พิเศษพร้อมทั้งนำเสนอ OPPO Reno11 Series 5G รุ่นใหม่ให้ได้สัมผัสกัน

              สำหรับงานเปิดตัว OPPO Reno11 Series 5G รุ่นใหม่ล่าสุด ได้เนรมิตฮอลล์จัดงานให้กลายเป็นชายฝั่งทะเลเหมือนวันที่ลาพักร้อนไปเหยียบหาดทราย ฟังคลื่นทะเล มองท้องฟ้าเพื่อต้อนรับการมาถึงของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่นในแนวคิด ‘ถ่ายคนอย่างโปร’ ยกระดับอีกขั้นของกล้องบนสมาร์ตโฟนไปสู่คุณภาพระดับกล้อง DSLR ทั้งด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทำให้ได้ภาพสวยคมชัดอย่างโปร

              งานนี้ออปโป้เล่นใหญ่จับดาวที่กำลังฮอตสุดๆ มาเจอกันครั้งแรก! นำโดย "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ กับ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ความพิเศษของงานนี้คือทั้งคู่ได้เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์เพื่อตอบแทนผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การตอบรับที่ดีกับออปโป้มาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งนำเสนอ OPPO Reno11 Series 5G รุ่นใหม่ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด
OPPO Reno11 Series 5G

              ด้าน "บิวกิ้น" เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ "แอนโทเนีย" ครั้งแรกว่า "ดีใจที่ได้ร่วมงานกันนะครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ โดยวันนี้เราจะมาถ่ายทอดช่วงเวลาที่แสนพิเศษให้กับแฟนๆ ในมุมที่แตกต่างกัน สำหรับผมคือช่วงเวลาที่ได้ไปท่องเที่ยว ที่เราได้มีโอกาสวางงานแล้วออกไปซึมซับประสบการณ์รอบตัวอย่างลึกซึ้งกับเพื่อนหรือครอบครัว ดังนั้นสมาร์ตโฟนจึงมีหน้าที่ถ่ายภาพคนในช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นเพื่อสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำ อย่าง OPPO Reno11 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร ด้วยกล้องความละเอียดสูง พร้อมเลนส์ Telephoto Portrait Camera เมื่อเปิดโหมด Portrait จะทำให้ถ่ายภาพคนได้สวยทุกระยะ หน้าชัดหลังละลาย และยังสามารถเก็บภาพทิวทัศน์หรือภาพหมู่ได้ครบไม่ตกหล่นใครด้วยกล้องมุมกว้างพิเศษ 112 องศา พกไปเที่ยวด้วยได้รูปน่าประทับใจทุกทริปแน่นอน"
OPPO Reno11 Series 5G

OPPO Reno11 5G รุ่นกลาง


               ถ่ายคนอย่างโปรได้ด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP พร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่และ OIS กันสั่น เสริมด้วยกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ความละเอียด 32MP ภาพถ่ายคุณภาพสูงหน้าชัดหลังละลายอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถเปิดโหมดพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพและระบบปรับแต่งภาพคนอย่างโปร Portrait Expert Engine ออกแบบตัวเครื่องโค้ง 3D คู่ บางเพียง 7.99 มม. และน้ำหนักเพียง 182 กรัม

              โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ (Wave Green) และสีเทาดำดูดทรัพย์ (Rock Grey) อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลทั้ง LinkBoost และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh รองรับชาร์จไว 67W SUPERVOOC  และหน่วยความจำ RAM 12GB + ROM 256GB

OPPO Reno11 Series 5G

             ได้มีโอกาสพูดคุยกับ "แอนโทเนีย" ถึงความรู้สึกที่ได้รับโอกาสได้เป็น The Portrait Expert คนล่าสุด "รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นครอบครัว The Portrait Expert กับทางออปโป้ แอนเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพพอร์ตเทรต เพราะรูปพอร์ตเทรตไม่ได้ถ่ายออกมาให้เราเห็นแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังได้ถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกของคนในภาพได้เป็นอย่างดี สำหรับความประทับใจแรกของแอนที่มีต่อ OPPO Reno11 F 5G คือฝาหลังตัวเครื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติแนวชายฝั่งทะเล ในชื่อสีที่เป็นความหมายมงคลเสริมดวงรับปีใหม่ ที่ต้องไฮไลท์เป็นพิเศษคือ สีฟ้าน้ำทะเลโดนเปย์ไม่อั้น (Ocean Blue) มีลายคลื่นน้ำทะเลสีฟ้าใส นอกจากนี้ยังมีสีม่วงฉ่ำนำเทรนด์ (Purple Coral) และสีเขียวดำนำโชค (Palm Green) ถูกใจคนรักทะเลแบบแอนที่สุด"
OPPO Reno11 Series 5G

OPPO Reno11 F 5G รุ่นเริ่มต้น

              ดีไซน์เบาบาง สีใหม่เอี่ยม ถ่ายภาพคนสวยทุกระยะ สนุกทุกโมเมนต์ มาในดีไซน์ขอบเหลี่ยมบางเพียง 7.54 มม. และมีน้ำหนักเบาเพียง 178 กรัม ฝาหลังตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ สนุกทุกโมเมนต์บนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.7” ด้วยอัตรารีเฟรชสูงถึง 120Hz ลื่นไหล กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 มาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 64MP สวยทุกระยะ หน้าชัดหลังละลายด้วยโหมด Portrait และกล้องมุมกว้างพิเศษ 112 องศา ความละเอียด 8MP พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ Sony IMX355

OPPO Reno11 Series 5G

              ภายในงานยังได้ต้อนรับช่างภาพชื่อดัง "เอส ทรงพล" จากเพจถนัดซ้ายถ่ายภาพ ที่เป็นมือฉมังด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรต "หลังจากที่ได้ลองใช้ OPPO Reno11 Pro 5G แล้วก็ต้องเซอร์ไพรส์ว่าสมาร์ตโฟนในระดับราคาเท่านี้สามารถถ่ายรูปได้เทียบเท่ากล้อง DSLR ถ้าใครที่พอตั้งค่ากล้องเป็นให้ลองเปิดโหมดพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพ เพื่อตั้งค่ารูรับแสงระหว่าง f/1.4 - f/1.6 จะทำให้ได้เอฟเฟกต์โบ้เก้ แสงแฟลร์ และการแบ่งเลเยอร์ที่เทียบเท่าเลนส์ DSLR เกรดโปร หรือสำหรับผู้ใช้เบื้องต้น ออปโป้ก็มีระบบปรับแต่งภาพคนอย่างโปร Portrait Expert Engine พัฒนาจากการทำงานร่วมกับช่างภาพพอร์ตเทรตมืออาชีพจากทั่วโลก ทำให้ได้ระบบที่สามารถปรับแต่งแสงเงา ความคมชัด และ Skin Tone ได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติง่ายๆ เพียงกดชัตเตอร์"
OPPO Reno11 Series 5G

OPPO Reno11 Pro 5G รุ่นท็อป

              เปรียบเหมือนสตูดิโอถ่ายภาพส่วนตัวที่พกพาได้ด้วยกล้องคุณภาพระดับ DSLR ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP พร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX890 และ OIS กันสั่น รวมถึงกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ความละเอียด 32MP ถ่ายภาพคนสวยเทียบเท่าระยะเลนส์ 47 มม. ทำงานร่วมกับโหมดพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพและระบบปรับแต่งภาพคนอย่างโปร Portrait Expert Engine เสริมด้วย AI Portrait Retouching ที่ช่วยให้ปรับแต่งภาพเซลฟี่ได้อย่างละเอียดไม่ง้อแอปเสริม

              ดีไซน์กระจกจอโค้ง 3D ให้สัมผัสที่แวววาว น้ำหนักจับถือสบายมือเพียง 181 กรัม บางเพียง 7.59 มม. ในสีเทาดำดูดทรัพย์ (Rock Grey) และบาง 7.66 มม. ในสีขาวไข่มุกจุกทรัพย์ (Pearl White) ใช้ชีวิตอย่างโปรและเสถียรด้วยฟีเจอร์ทั้ง LinkBoost และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,600mAh รองรับชาร์จไว 80W SUPERVOOC  และหน่วยความจำ RAM 12GB + ROM 512GB

OPPO Reno11 Series 5G

             ปิดท้ายที่คอนเทนต์ครีเอเตอร์ "โจวปลื้ม" มาร่วมสัมผัสสมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นใหม่ได้ค้นพบฟีเจอร์โดนใจทิ้งท้ายให้เหล่าครีเอเตอร์ไปลองเล่น "เชื่อว่าทุกวันนี้หลายๆ คนต้องมีสต๊อกภาพเพื่อนตลก ๆ เก็บไว้ในสมาร์ตโฟนกันแน่ ๆ พวกเราได้ไปเจอฟีเจอร์สนุกๆ บน OPPO Reno11 F 5G ที่ชื่อว่า  Smart Image Matting สามารถไดคัทตัดต่อรูปภาพให้เป็นสติ๊กเกอร์ได้อย่างรวดเร็วทันใจเพียงขั้นตอนเดียวเหมาะกับทุกคนที่กำลังมองหาอะไรสนุกๆ ระหว่างแชทกับเพื่อนหรือทำคอนเทนท์ก็ได้"

OPPO Reno11 Series 5G เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่นให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ ได้แก่

             • OPPO Reno11 5G ราคา 14,990บาท
             • OPPO Reno11 Pro 5G ราคา 19,990 บาท
             • OPPO Reno11 F 5G ราคา 11,990 บาท
 

OPPO Reno11 Series 5G

              เตรียมสัมผัสพร้อมกัน ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

             
พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Reno11 Series 5G ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 29 มกราคม 2567 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าสูงสุด 12,797 บาท ประกอบไปด้วย

              • E-VIP Card รับประกันหน้าจอแตก
              • Reno Special Edition Backpack
              • เปลี่ยนฟิล์มกันรอย 2 ครั้ง และ เปลี่ยนเคส 2 ครั้งได้ภายใน 2 ปี

              และเป็นเจ้าของ OPPO Reno11 5G และ OPPO Reno11 Pro 5G ได้ง่ายขึ้นเมื่อซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายในราคาลดสูงสุด 7,100 บาท โดย OPPO Reno11 5G และ OPPO Reno11 Pro 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันวันที่ 30 มกราคม 2567 และ OPPO Reno11 F 5G วางจำหน่ายวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

             ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก OPPO
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ่ายคนอย่างโปร ! OPPO Reno11 Series 5G รุ่นใหม่ พิสูจน์แล้วจาก The Portrait Expert โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2567 เวลา 16:09:01 13,533 อ่าน
TOP