x close

สไปร์ท SPD ฝากเงิน 10,000 ให้พี่ขับรถบรรทุก ที่รับไปส่งเชียงใหม่ แต่พี่ดันเอาไปทิ้ง จบซึ้ง !

        สไปร์ท SPD โบกรถไปเชียงใหม่ ได้พี่ขับรถบรรทุกใจดีรับไปส่ง เลยซ่อนเงินไว้ในฟีเจอร์บอร์ดด้านคนขับรถบรรทุกกลับเอาไปทิ้ง ทั้งที่เงินอยู่รอดไปได้หลายอาทิตย์ ก่อนจบแบบซึ้ง
ทิ้งเงิน
ภาพจาก สไปร์ท SPD

         กลายเป็นคลิปไวรัลที่คนดูมากกว่า 10 ล้าน กับการที่ สไปร์ท SPD อินฟลูเอนเซอร์คนดัง โบกรถไปเชียงใหม่ และได้ฝากเงิน 10,000 ให้คนที่มารับไป แต่กลับจบแบบไม่คาดคิด

ทิ้งเงิน
ภาพจาก สไปร์ท SPD

         ทั้งนี้ สไปร์ท SPD ได้ทำคลิปถือป้ายฟีเจอร์บอร์ด เพื่อจะโบกรถไปเชียงใหม่ ซึ่งตอนนั้นมีพี่เอก คนขับรถบรรทุกใจดีเห็นป้ายและจอดรอรับ โดยที่พี่เอกก็ไม่ทราบว่า สไปร์ท SPD คือใคร

ทิ้งเงิน
ภาพจาก สไปร์ท SPD

         พี่เอกบอกว่า ก่อนหน้านี้เคยรับฝรั่งมา 2 คน และเวลาที่ใครโบกรถ ถ้าเป็นทางผ่านก็จะไปส่ง และพี่เอกทำงานตลอด อยู่บนรถ 30 วัน กินนอนในรถแม้กระทั่งช่วงปีใหม่ ด้วยความมีน้ำใจ สไปร์ท SPD จึงแอบเอาเงินสด 10,000 บาทใส่ไว้ในฟีเจอร์บอร์ด และซุกเอาไว้ด้านหลัง ส่วนเหตุผลที่ไม่ให้เงินกับมือนั้น เพราะกลัวว่าพี่เอกจะไม่รับเงิน ซึ่งพอจะลงทางพี่เอกก็เห็นว่าทิ้งของเอาไว้ ก็เรียกให้มารับ แต่สไปร์ทดันบอกว่า "ฝากทิ้งครับพี่"

ทิ้งเงิน
ภาพจาก สไปร์ท SPD

         และด้วยความที่ไม่รู้ว่าในฟีเจอร์บอร์ดมีอะไร พี่เอกก็เอาเงินไปทิ้งลงถังขยะจริง ๆ แถวลำพูน โดยที่ พี่เอกไม่ได้เอะใจอะไรเลย เพราะสไปร์ทบอกว่าฝากทิ้ง ที่ผ่านมาพี่เอกช่วยเหลือใครก็ไม่เคยรับเงิน เพราะถือว่าเป็นการช่วยกัน ถือเสียว่าเงิน 10,000 นี้ ตนไม่มีบุญพอที่จะได้รับ ขอให้คนเก็บของเก่า เก็บขยะผ่านมาเห็น นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน และขอบคุณสไปร์ทมาก ๆ เลย นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ของพี่เอกที่บอกว่า "ใช่ เราไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ไม่งั้นรอดไปหลายอาทิตย์เลย"

ทิ้งเงิน
ภาพจาก สไปร์ท SPD

ทิ้งเงิน
ภาพจาก สไปร์ท SPD

         ในขณะที่สไปร์ทได้เข้ามาคอมเมนต์ใน TikTok ของพี่เอกว่า ตนจะขอที่อยู่ของพี่เอกด้วย แล้วเดี๋ยวสไปร์ทจะไปหา ซึ่งทางสไปร์ทพร้อมที่จะเอาเงินก้อนนั้นกับมือ ไม่ว่าพี่เอกจะอยู่ที่ไหน พร้อมกับขอโทษพี่เอกด้วย เพราะกลัวว่าถ้าให้เงินแล้วพี่เอกจะไม่รับเงิน

         สไปร์ทคิดว่า ฟีเจอร์บอร์ดอาจจะกางออก หรือตอนที่หยิบฟีเจอร์บอร์ดมา เงินก็อาจจะตก แต่ไม่รู้ว่าพี่เอกจะทิ้งไปทั้งหมด แต่ไม่ต้องห่วง สไปร์ทจะเอาเงินไปมอบให้พี่เอกใหม่ ขอแค่ติดต่อมาเท่านั้น ซึ่งล่าสุดทางพี่เอกก็ได้ติดต่อกลับไป และฝากขอบคุณสไปร์ทมาก ๆ  
  
ขับรถบรรทุก

ขับรถบรรทุก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สไปร์ท SPD ฝากเงิน 10,000 ให้พี่ขับรถบรรทุก ที่รับไปส่งเชียงใหม่ แต่พี่ดันเอาไปทิ้ง จบซึ้ง ! อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2567 เวลา 10:40:05 35,165 อ่าน
TOP