x close

พนง. เซเว่นฯ ตะลึง ลูกค้ามีแต้มออลเมมเบอร์ 3.5 ล้านแต้ม ซื้อของล้านบาท เผยโฉมเจ้าของเบอร์นี้ !

 
           พนักงานเซเว่นฯ ถึงกับตะลึง เมื่อบอกเบอร์โทร. สะสมแต้มออลเมมเบอร์ไป ตกใจมาก 3 ล้านแต้ม ชะงักไปชั่วครู่ ก่อนรู้ว่าเจ้าของเบอร์คือใคร

 พนักงานเซเว่น

           คนที่เข้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 คนได้ยินกับคำพูดที่พนักงานมักจะถามเวลาจ่ายเงินว่า "สะสมแต้มออลเมมเบอร์ไหมคะ" ซึ่งแต้มนี้นสามารถใช้แลกซื้อของได้ในร้าน หรือใช้เป็นส่วนลด หรือใช้แลกของเวลาที่มีแคมเปญได้อีกด้วย

           ล่าสุด X.com ของ thanrได้ออกมาเผยว่า ตอนที่เขาไปซื้อของที่เซเว่นฯ และบอกแต้มออลเมมเบอร์ให้กับพนักงาน กลับพบว่าพนักงานชะงักไปชั่วครู่ เพราะตกใจกับแต้มที่มีมากกว่า 3.5 ล้านแต้ม ซึ่งปกติแล้วหากซื้อของ 10 บาท จะได้แต้ม 3 แต้ม เท่ากับว่าลูกค้าคนนี้ซื้อของกว่า 1 ล้านบาทไปแล้ว

 พนักงานเซเว่น
ภาพจาก thanr

           อย่างไรก็ตาม เจ้าของเบอร์ที่เป็นเจ้าของแต้มออลเมมเบอร์ 3.5 ล้านแต้มนี้ ไม่ใช่เจ้าของบัญชี X. หากแต่ที่จริงแล้ว เวลาที่เขาซื้อของ เขาจะบอกเบอร์ 063-931-6340 ซึ่งเป็นเบอร์โทร. ของมูลนิธิกระจกเงา ที่ทางมูลนิธิได้ออกแคมเปญว่า หากใครที่เข้า 7-11 แต่ไม่ใช่สมาชิกออลเมมเบอร์ เมื่อซื้อของสามารถบอกเบอร์ของทางมูลนิธิได้ เพื่อที่มูลนิธิจะได้นำแต้มไปแลกนม ข้าวสาร อาหารแห้ง และอื่น ๆ ส่งต่อให้กับผู้ยากไร้ต่อไป

           ทั้งนี้ แม้ว่าแต้มออลเมมเบอร์ 3.5 ล้านแต้ม เหมือนจะเยอะ แต่หากจะเอาไปแลกปกติ สามารถแลกเป็นเงินได้ 35,000 บาทเท่านั้น

 พนักงานเซเว่น
ภาพจาก thanr


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. เซเว่นฯ ตะลึง ลูกค้ามีแต้มออลเมมเบอร์ 3.5 ล้านแต้ม ซื้อของล้านบาท เผยโฉมเจ้าของเบอร์นี้ ! อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2567 เวลา 14:52:28 205,264 อ่าน
TOP