x close

ศึกวันทรงชัย แมว VS งู รัดกันตะบี้ตะบัน ต้องให้นุดมาตัดสิน เผยชะตาล่าสุด ยังอยู่ดีหรือเปล่า

          เปิดภาพศึกวันทรงชัยของแมว VS งู ที่รัดกันตะบี้ตะบัน งูรัดขาแมว ส่วนแมวก็กัดงู แถมยังคาบงูมาให้มนุษย์ดู เห้นแล้วแทบจะเป้นลม เผยชะตาล่าสุด น้องยังอยู่ดีไหม
แมวคาบงู
ภาพจาก TikTok @mhupink

          สัตว์บางชนิดก็ถือเป็นศัตรูกันในทางธรรมชาติ เช่น แมวกับหนู เสือกับกวาง ฮิปโปกับจระเข้ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมาปะทะกันทีไร ต้องมีซีนได้สู้กันฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดตายไปข้าง ไม่อย่างนั้นศึกนี้ไม่จบ เช่นเดียวกับเหตุการณ์ล่าสุด


          วันที่ 25 มกราคม 2567 TikTok @mhupink มีการลงคลิปแมวสุดที่รัก ที่จู่ ๆ น้องเดินเข้าบ้านมา พร้อมกับคาบเชือกส่วนปลาย อีกส่วนรัดขาซ้ายข้างหน้าอย่างเหนียวแน่น เดินลำบาก เห็นแล้วก็ได้แต่สงสัยว่า น้องไปทำอะไรมา เจอเชือกรัดขาแน่นขนาดนี้

แมวคาบงู
ภาพจาก TikTok @mhupink

          เมื่อดูใกล้ ๆ ทำเอาแทบช็อก สิ่งที่เห็นไม่ใช่เชือก แต่เป็นงูที่รัดขา แล้วน้องก็กัดงูส่วนหัวเอาไว้ ฟัดกันตะบี้ตะบันไม่มีใครยอมใคร น้องแมวก็กลับมาหามนุษย์ให้ช่วยเอาออกให้หน่อย ส่วนมนุษย์เจอแบบนี้จะกล้าไหม ว้าวุ่นใจเลยทีเดียว
          ไวรัลนี้มีคนดู 5 แสนครั้ง แต่ละคนคอมเมนต์แทนใจน้องเหมียวสู่เจ้าของ เช่น ปล่อยยังไงล่ะแม่ มันรัดขาหนูเนี่ย, แค่เอาหลักฐานมาให้แม่ดูเฉย ๆ เผื่อหมอถามว่างูอะไร, แม่ช่วยด้วย งูรัดขา ฯลฯ

แมวคาบงู
ภาพจาก TikTok @mhupink

    ด้านเจ้าของคลิปก็มาอัปเดตว่า จากคลิปที่เห็น ส่งผลให้น้องแมวชักนิดหน่อย แต่สุดท้ายแล้วน้องก็ปกติดี ส่วนงูนั้นได้ตายไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะโดนแมวกัดจนไส้แตก ซึ่งทางเจ้าของเองได้ตีน้องแมวเพื่อให้ปล่อยงูน้อยที่น่าสงสาร และปลดบ่วงไปได้เรียบร้อย

    ว่าแต่ของฝากจากน้องแมวประทับใจแค่ไหน คงไม่ต้องให้เจ้าของแมวอธิบายเนอะ ...

แมวคาบงู

แมวคาบงู

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกวันทรงชัย แมว VS งู รัดกันตะบี้ตะบัน ต้องให้นุดมาตัดสิน เผยชะตาล่าสุด ยังอยู่ดีหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2567 เวลา 15:34:12 17,043 อ่าน
TOP