x close

เปิดยอดอัดฉีด ที่มาดามแป้งต้องจ่าย หลังไทยเข้ารอบเอเชียน คัพ เศรษฐินีถึงขั้นกระเป๋าแบน

        เปิดยอดเงินอัดฉีดของมาดามแป้งที่ต้องจ่าย หลังบอลไทยเข้ารอบเอเชียน คัพ 2023 เห็นแล้วมาดามแป้งยังบ่นว่า กระเป๋าแบน รอลุ้นหลังจากนี้จะได้จ่ายเพิ่มอีกไหม

          มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นชื่อในเรื่องความใจป้ำ โดยเฉพาะการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชาย ที่จ่ายเงินอัดฉีดเงินเป็นรางวัลให้นักเตะอยู่เนือง ๆ โดยเอเชียน คัพ 2023 มาดามแป้งก็ประกาศแล้วว่า อัดฉีดให้แต้มละ 1 ล้านบาท

          ส่วนผลงานของไทย ก็ดีเกินคาด แข่ง 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 0 และไม่เสียประตูให้ใครเลยแม้แต่ลูกเดียว มีทั้งหมด 5 คะแนน เข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มไปพบกับอุซเบกิสถาน วันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น.

          ล่าสุด วันที่ 26 มกราคม 2567 แม้ว่าตัวไม่ได้ไป แต่ใจยังติดตามให้กำลังใจผ่านหน้าจอโทรทัศน์อยู่เสมอ โดย เฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ มีการลงภาพตัวเองยกนิ้วโป้งให้กับจอโทรทัศน์ที่กำลังจับภาพมาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ช พร้อมข้อความว่า "ขอ 1 คอมเมนต์ให้โค้ชอิชิอิ น้อง ๆ นักเตะ และทีมงานทุกคน ที่สุดของที่สุดของที่สุด"


          ด้านแฟนบอลต่างมาโพสต์ชมเชยอิชิอิกันถ้วนหน้า เพราะเพิ่งคุมทีมได้ไม่นาน ผลงานก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่มีคอมเมนต์หนึ่งระบุว่า "5 แต้ม 5 ล้านครับ" ซึ่งเพจมาดามแป้งก็ตอบกลับไปว่า "กระเป๋าแบนไปเลยค่ะ"

          ดังนั้น สรุปได้ว่า เงินที่มาดามแป้งต้องจ่ายให้ทีมไทยในครั้งนี้ เบื้องต้นอยู่ที่ 5 ล้านบาท ส่วนหลังจากนี้จะมีเพิ่มหรือไม่ในเกมกับอุซเบกิสถาน ต้องรอมาดามแป้งประกาศอีกครั้ง

เงินอัดฉีดมาดามแป้งเงินอัดฉีดมาดามแป้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดยอดอัดฉีด ที่มาดามแป้งต้องจ่าย หลังไทยเข้ารอบเอเชียน คัพ เศรษฐินีถึงขั้นกระเป๋าแบน อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2567 เวลา 15:25:33 51,004 อ่าน
TOP