x close

แต่งงาน 8 ปีไม่ท้อง ผัวรับเป็นต้นเหตุยอมหย่า ไม่กี่เดือนถัดมา เจอความจริงพลิกผัน แค้น !


           หญิงแต่งงานมา 8 ปี ไม่ท้อง สามียอมรับเป็นต้นเหตุของปัญหา อสุจิน้อยเกินไป เสียสละหย่าให้ เพื่อภรรยาจะได้เติมเต็มความฝันในการมีลูก แต่กี่เดือนผ่านไป เจอความจริงพีค  หลอกใช้กันชัด ๆ

มีบุตรยาก

           ชีวิตแต่งงานย่อมมีปัญหาทุกคู่ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ สำหรับครอบครัวนี้ พวกเขาแต่งงานกันมาเกือบสิบปี แต่ภรรยาไม่ตั้งท้องเสียที ก่อนที่จะทราบว่าเป็นปัญหาของสามี สามีจึงยอมเสียสละหย่าให้ภรรยาไปเริ่มต้นใหม่ ด้านภรรยาก็รู้สึกซึ้งใจ แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอเพิ่งจะรู้ตัวว่าเธอนั้นโง่เขลาและไร้เดียงสาอย่างที่ไม่คาดคิด  

           วันที่ 26 มกราคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวจากหญิงรายหนึ่งใน เมื่อไม่นานมานี้เธอได้แชร์ประสบการณ์ผ่านทางชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เผยว่า เธอกับสามีแต่งงานกันมา 8 ปี แต่ไม่ตั้งครรภ์ ตอนที่ไปตรวจเช็กที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดก็ทำให้รู้ว่า จำนวนอสุจิของสามีต่ำเกินไป ส่งผลต่อภาวะการมีบุตรยาก แต่เพื่อต้องการรักษาหน้าสามี เธอจึงตกลงกับสามีว่าจะปิดบังเรื่องนี้ไม่ให้ญาติผู้ใหญ่รู้

           ทว่าหลังจากเวลาผ่านไป ทางภรรยากลับเป็นเป็นฝ่ายที่ถูกตำหนิ ครอบครัวและญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายสามีเข้าใจว่า ปัญหาเป็นที่ร่างกายของเธอ จึงทำให้เธอตั้งครรภ์ไม่ได้ แต่ที่น่าน้อยใจก็คือ สามีของเธอไม่เคยช่วยพูดอะไรกับญาติของเขาเลย อย่างไรก็ดี ทางภรรยาก็ไม่เคยคิดที่จะปริปากเผยความจริง เพราะเธอไม่ต้องการให้ครอบครัวของเธอมีความขัดแย้งเกิดขึ้น

           จนกระทั่งวันหนึ่ง อยู่ ๆ สามีของเธอก็ได้พูดเรื่องหย่าขึ้นมา โดยเขาให้เหตุผลว่า "ผมไม่อยากเป็นตัวถ่วง ทำให้คุณเสียเวลาในชีวิต คุณไม่ต้องคิดมาก แค่เคลียร์ตัวเองและไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดี" ทางภรรยาได้ยินก็รู้สึกประหลาดใจไม่น้อย แต่ในตอนนั้นเธอก็เชื่ออย่างสนิทใจว่าสามีหวังดี และคิดว่าเขาคงรู้สึกผิด ทำให้เธอตัดสินใจหย่ากับเขาในที่สุด

           หลังจากหย่ากันไป ภรรยาก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทางอดีตสามีและครอบครัวของเขา แม้ว่าจะไม่ได้เป็นสามีภรรยากัน แต่เธอก็ยังคอยไปดูแลครอบครัวของเขาอยู่เสมอเหมือนเดิม ทั้งช่วยทำความสะอาดบ้าน พาแม่ของเขาไปหาหมอ คอยช่วยซื้อของเข้าบ้าน หรือหากครอบครัวเขามีธุระอะไร เมื่อโทรศัพท์มาเธอก็จะไปทันที

           จนผ่านไปประมาณครึ่งปี วันหนึ่งที่เธอไปบ้านของสามี เธอก็ได้เจอความจริงที่ไม่คาดคิด มีผู้หญิงตั้งครรภ์อยู่ที่บ้านของเขา ในตอนนั้นเองที่เธอรู้ได้ทันทีว่า การหย่าที่ผ่านมาเป็นเพียงแผนการของอดีตสามีที่ต้องการจะมีภรรยาใหม่ เธอรู้สึกโกรธมากจึงเปิดโปงความลับเรื่องปัญหาของสามี พร้อมโชว์ผลการตรวจสุขภาพให้ครอบครัวของเขาเห็น

           "เมื่อหลานชายในอนาคตของคุณเกิด อย่าลืมไปตรวจ DNA" หญิงรายนี้กล่าว ก่อนที่จะเดินออกมา

           จากนั้นไม่ถึง 10 นาที อดีตสามีของเธอก็โทรศัพท์มาต่อว่าเธอ แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมอีกต่อไป ถามเขาว่าอยากให้เธอประกาศเรื่องนี้ให้เพื่อน ๆ และคนอื่น ๆ รู้ด้วยไหม ทำให้เขาวางสายและบล็อกการติดต่อกับเธอไปในที่สุด เธอเข้าใจว่าแม้อดีตสามีจะมีจำนวนอสุจิต่ำ แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะทำให้ผู้หญิงคนนั้นตั้งครรภ์ได้ หรือหากไม่ใช่เช่นนั้น เขาก็คงจะถูกหลอกเช่นเดียวกัน

           หลังจากเรื่องราวนี้ถูกนำมาเผยแพร่ ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียล หลายคนแชร์ต่อกันออกไป พร้อมทั้งเข้าไปแสดงควมคิดเห็น กล่าวทำนองว่า "การแก้แค้นเร็วเกินไป น่าจะให้พวกเขาเลี้ยงดูเด็กไปสัก 2-3 ปี ก่อนที่จะเผยความจริง" และ "ขอชื่นชม คุณทำหน้าที่ภรรยาและลูกสะใภ้ที่ดีจนถึงวินาทีสุดท้ายจริง ๆ คุณอดทนมานานเกินไปแล้ว" พร้อมทั้งอวยพรว่า "คุณหลุดพ้นแล้ว ขอให้ได้เจอคนที่คู่ควรและเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดี"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต่งงาน 8 ปีไม่ท้อง ผัวรับเป็นต้นเหตุยอมหย่า ไม่กี่เดือนถัดมา เจอความจริงพลิกผัน แค้น ! โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2567 เวลา 11:52:02 45,089 อ่าน
TOP