x close

จูดี้ เปิดใจ รู้จัก คัลแลน-พี่จอง จากไหน เผยตำนานความแข็งแกร่ง มีที่มา... !

 
 
            จูดี้ เพื่อน คัลแลน - พี่จอง แห่งช่อง Cullen HateBerry เปิดใจเล่าที่มา รู้จักทั้งคู่จากที่ไหน ก่อนมาร่วมทริปเที่ยว เล่าเบื้องหลังความแข็งแกร่ง มาจากเรื่องนี้..

จูดี้
ภาพจาก  DJ MATOOM

จูดี้
ภาพจาก  DJ MATOOM

            ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งคนดังในโซเชียลที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากใน พ.ศ. นี้ สำหรับ "จูดี้" เพื่อนของ คัลแลน ยูทูบเบอร์เกาหลีเจ้าของช่อง Cullen HateBerry ที่มักจะมีโมเมนต์ไปเที่ยวที่ต่าง ๆ ในประเทศไทยกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ คนสนิท ซึ่งหนึ่งในเพื่อนที่ไปร่วมทริป และถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็คือ "จูดี้" เจ้าของตำนานหักอ้อยด้วยลำแข้ง ที่หลายคนยอมใจในความแข็งแกร่ง และไม่ว่าทริปไหนมีจูดี้ไปร่วมแจมด้วย เจ้าตัวก็จะถูกพูดถึงไม่น้อยไปกว่า 2 หนุ่มเกาหลี พี่จอง-คัลแลน เลยทีเดียว

            ล่าสุดในรายการ "ตูมสนิท" EP.21 ของ ดีเจมะตูม ก็ได้มาจับเข่าพูดคุยกับ "จูดี้" โดยเล่าถึงความเป็นตัวตนของเธอคนนี้ และพามาเปิดใจในประเด็นที่หลายคนสงสัย และอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน ทั้งเรื่องชื่อ "จูดี้" ว่าเป็นชื่อเล่นจริง ๆ ตั้งแต่เกิดของเจ้าตัวเลยไหม ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าชื่อจริง ๆ พ่อแม่เรียก "เดี่ยว" จน ม.4 เขาให้เขียนชื่อในป้ายชื่อ รู้สึกไม่อินกับชื่อเดี่ยวแล้ว เลยอยากตั้งชื่อใหม่ให้ตัวเอง 2 พยางค์ จนได้เป็นชื่อ "จูดี้" ซึ่งเป็นชื่อของหมาที่เลี้ยงไว้ ก็เลยกลายเป็นจูดี้ตั้งแต่นั้นมา

จูดี้
ภาพจาก Instagram judy_diaw

จูดี้
ภาพจาก Instagram judy_diaw

            เมื่อถูกถามว่าไปเจอกับ คัลแลน-พี่จอง ได้ยังไง จูดี้ ก็เล่าว่า ตอนนั้นเขาเป็นดีเจอยู่ ตอนแรกเขายังไม่พูดไทยเลย เราก็ชอบความหล่อปกติ แต่พอได้เข้าไปทำความรู้จัก ไปคุยกัน มันก็กลายเป็นเพื่อนกันไป ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่ได้เป็นผู้จัดการหรือเบื้องหลังอะไรใด ๆ ไปร่วมถ่ายยูทูบกับพวกเขาในฐานะเพื่อน ไว้ใจ สนิทใจให้ไปด้วย แค่นั้นเอง

            บอกเลยว่าภูมิใจกับน้อง ๆ มาก ที่มาถึงจุดนี้ ที่เขาสู้มา ตอนเริ่มต้นทุกอย่างมีอุปสรรค ด้วยภาษาของน้อง การทำงาน ก็ยาก แต่น้องอดทน ต่อสู้มาได้ ซึ่งเส้นทางมันค่อนข้างใช้เวลานาน ไม่ใช่ว่ามาถึงคลิปหนึ่งแล้วดังเลย มันเดินทางมาหลายคลิปกว่าจะถึงวันนี้ ยอมรับว่าน้องเก่งมาก และชื่นชมกับน้อง และเป็นกำลังใจให้น้อง

            เมื่อถูกถามถึงตำนานหักอ้อยด้วยลำแข้ง ที่กลายเป็นไวรัลและคนชอบเยอะ จูดี้ถามแม่ว่าแปลกเหรอ แม่บอกว่าทั้งประเทศตอนนี้ก็เหลือมึงคนเดียวที่ใช้เข่าหักอ้อย เพราะเขาใช้เครื่องกันหมดแล้ว

จูดี้
ภาพจาก 컬렌 Cullen HateBerry

จูดี้
ภาพจาก 컬렌 Cullen HateBerry

            โดยในรายการมีช่วงหนึ่งที่ ดีเจมะตูม อ่านคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่พูดถึงจูดี้ ว่าไม่มีอะไรที่จูดี้ทำไม่ได้จริง ๆ เจ้าตัวก็เล่าถึงที่มาของความแข็งแกร่งว่า มะตูมโตเมืองนอก ไม่เข้าใจหรอกว่าการที่แม่ทิ้งทีวีไว้ให้เครื่องนึงตอนอายุ 14 แล้วปิดมาเสาร์-อาทิตย์ ละครเกราะเพชร 7 สี, แก้วหน้าม้า ทำให้เราอิน คิดว่าตัวเองเป็นอำมาตย์ ถือมีดไปฟันต้นกล้วย จินตนาการว่าเป็นศัตรู แต่ถ้าเจอต้นไผ่หรือมะม่วงที่แข็งหน่อย คือตัวที่อุปราชส่งมา เราต้องสู้ ๆๆ จนต้นไม่เตียนโล่ง ตัดต้นกล้วยเขาหมดป่า สิ่งที่เห็นในช่อง คือสิ่งที่ธรรมดามา

            ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ของ "จูดี้" ได้ในรายการ ตูมสนิท EP.21 นะคะ

จูดี้
ภาพจาก Instagram judy_diaw

จูดี้
ภาพจาก Instagram judy_diaw
 
จูดี้
ภาพจาก Instagram judy_diaw





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูดี้ เปิดใจ รู้จัก คัลแลน-พี่จอง จากไหน เผยตำนานความแข็งแกร่ง มีที่มา... ! อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2567 เวลา 15:17:46 12,500 อ่าน
TOP