x close

จุดจบนักโดดร่ม ทำคอนเทนต์เหินฟ้าจากคอนโด 29 ชั้น พัทยา แต่ร่มไม่กาง เผยโพสต์สุดท้าย


          หนุ่มอังกฤษ ทำคอนเทนต์โดดร่มจากคอนโดชั้น 29 แต่ร่มไม่กางดับสลดหน้าอาคาร ทำเอาลูกบ้านหวาดผวา มีคนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

โดดร่มไม่กาง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เอ.อี.ซี นิวส์ พัทยา

          เมื่อวานนี้ (27 มกราคม 2567) ช่อง 3 รายงานว่า ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดเหตุคนตกจากที่สูงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ทางออกของอาคารมีศพนาย Nathy Odinson ชาวอังกฤษนอนจมกองเลือดอยู่ มีร่มกลมสีน้ำเงินติดตัวอยู่ด้วยในสภาพที่ไม่กาง ส่วนคนที่พักอาศัยในคอนโดดังกล่าวต่างมีอาการแตกตื่น

          นายคเนตร จันทร์ทรง พนักงานคอนโด วัย 33 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า ตนได้ยินเสียงต้นไม้ตกลงมากระแทกพื้น คิดว่าแค่กิ่งไม้หัก จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ด พอไปดูจึงพบว่ามีคนตกลงมากระแทกกับต้นไม้และตกลงพื้นจนบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

          อย่างไรก็ตามผู้ตายไม่ได้เป็นผู้อาศัยที่นี่ แต่แอบเข้ามาในคอนโดโดยจอดรถด้านนอก อาศัยจังหวะไม่มีคน เดินขึ้นไปกระโดดร่มลงมาและให้เพื่อนบันทึกวิดีโอด้านล่างเหมือนทำคอนเทนต์ แต่ร่มเกิดไม่กาง ทำให้ร่างตกใส่ต้นไม้ร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิต ก่อนหน้านี้ผู้ตายแอบโดดมาหลายครั้ง ไม่มีอะไรผิดพลาด

โดดร่มไม่กาง

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงเชิญเพื่อนผู้ตายที่เป็นคนถ่ายวิดีโอ พบว่า ผู้ตายโดดร่มจากชั้น 29 แต่ร่มขัดข้องไม่กางจนตกมากระแทกพื้น หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

          จากการตรวจสอบในโซเชียลมีเดีย คาดว่า ผู้เสียชีวิตทำธุรกิจพานักท่องเที่ยวโดดร่มในเมืองไทย มีภาพของเขาที่รับพาคนโดดร่ม และตัวเขาก็โดดร่มเองเป็นงาน พร้อมกับภาพจำนวนมากที่โชว์ผลงานการโดดร่มจากเครื่องบินเล็ก และอื่น ๆ ซึ่งในภาพสุดท้ายนั้น เขาได้โดดร่มลงที่ลานแห่งหนึ่ง

โดดร่มไม่กาง

โดดร่มไม่กาง


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบนักโดดร่ม ทำคอนเทนต์เหินฟ้าจากคอนโด 29 ชั้น พัทยา แต่ร่มไม่กาง เผยโพสต์สุดท้าย อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2567 เวลา 16:33:33 22,041 อ่าน
TOP