x close

เจ้าบ่าวงัดไม้ตาย จับได้เจ้าสาวเล่นชู้ ฉายคลิปลับในงานแต่ง คนอย่างเธอต้องเจอคนอย่างฉัน


           ว่าที่เจ้าสาวถูกจับได้นอกใจก่อนวันวิวาห์ เจ้าบ่าวสุดแค้นเอาคืนแสบ จัดงานแต่งต่อ พร้อมเปิดจอใหญ่ ฉายคลิปลับให้โลกรู้ 

           ความซื่อสัตย์เป็นพื้นฐานของความสัมพันธ์ แต่หลายคู่รักมักเผชิญกับปัญหาเรื่องการนอกใจจนทำให้ต้องแยกทาง แต่สถานการณ์จะเลวร้ายแค่ไหน เมื่อเหตุไม่คาดฝันนั้นเกิดขึ้นก่อนที่จะถึงงานวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวรายหนึ่งเกิดจับได้ว่า ว่าที่เจ้าสาวของเขาเล่นชู้อยู่กับชายอื่น งานนี้จุดจบจึงไม่ใช่แค่การเลิกราแบบธรรมดา

แฟนนอกใจ
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 27 มกราคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอในงานแต่งงานแห่งหนึ่งถูกแชร์เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียลมีเดียของจีน โดยคลิปวิดีโอเผยให้เห็นบรรยากาศในงานที่จัดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มีแขกเหรื่อไปร่วมงานอย่างคึกคักมากมาย ต่างพากันนั่งอยู่เต็มทุกโต๊ะ แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีการฉายคลิปวิดีโอขึ้นจอขนาดใหญ่ เป็นคลิปเซอร์ไพรส์เจ้าสาวที่ทำให้ช็อกกันไปทั้งงาน

           คลิปวิดีโอดังกล่าวไม่ใช่คลิปรักหวานซึ้งของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเช่นงานแต่งงานทั่วไป แต่มันคือคลิปบรรเลงรักของเจ้าสาวกับชายแปลกหน้าที่เป็นชู้ของเธอ ขณะที่ทั้งสองแอบนัดไปเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะถึงวันจัดงานแต่งงาน ทว่ามีคนบังเอิญไปพบเข้าและสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ก่อนที่มันจะถูกส่งต่อมาถึงมือเจ้าบ่าว

           รายงานเผยว่า หลังจากที่รู้ว่าตัวเองถูกหักหลังโดยคนที่กำลังจะมาเป็นภรรยาในอนาคต เจ้าบ่าวรายนี้ก็รู้สึกทั้งเสียใจและแค้นมาก แต่เขาก็ตัดสินใจไม่ยกเลิกงานแต่งงาน เลือกที่จะให้งานดำเนินต่อไปตามปกติ เพราะแท้จริงแล้วเขามีแผนแก้แค้น นั่นคือการแฉวีรกรรมของว่าที่เจ้าสาวมักมากให้โลกรู้

แฟนนอกใจ
ภาพจาก Weibo

           ทางเจ้าสาวเมื่อได้เห็นคลิปวิโอในงานแต่งงาน เธอรู้สึกโกรธและอับอายเป็นอย่างมาก รีบออกจากงานไปในทันที เช่นเดียวกับครอบครัวของเธอที่รู้สึกเสียหน้าไปตามกัน งานแต่งงานก็ถูกยกเลิกอย่างกะทันหัน และไม่สามารถดำเนินต่อไปได้อีก ท้ายที่สุดทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็ตัดความสัมพันธ์และยุติการติดต่อกันไป

           หลังจากวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้าไปถกเถียงอย่างดุเดือด บางส่วนเข้าข้างทางเจ้าบ่าว กล่าวว่า "ตอนทำไม่อาย ตอนนี้กลับมาอาย", "อย่ากลัวที่จะอาย ถ้าคิดจะเล่นชู้", "เข้าใจเจ้าบ่าว ยิ่งรักมากก็ยิ่งเกลียดมาก", "ใกล้จะแต่งงานอยู่แล้ว เจ้าสาวอดใจไม่ไหวอะไรขนาดนั้น" และ "ถือว่าเจ้าบ่าวยังใจเย็นอยู่มากนะ"

           อย่างไรก็ดี บางส่วนเห็นว่าการแก้แค้นของเจ้าบ่าวเช่นนี้มากเกินไป โดยชี้ว่า "เจ้าบ่าวแม้จะเสียใจหรือโกรธแค้นแค่ไหน ก็ไม่มีสิทธิ์เผยแพร่คลิปวิดีโอส่วนตัวของคนอื่น ถือเป็นการประจานให้อับอายและดูหมิ่นศักดิ์ครี หากไม่อยากแต่งงานก็แค่ยุติการหมั้น แล้วจบความสัมพันธ์ไปเท่านั้นเอง"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวงัดไม้ตาย จับได้เจ้าสาวเล่นชู้ ฉายคลิปลับในงานแต่ง คนอย่างเธอต้องเจอคนอย่างฉัน อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2567 เวลา 15:47:18 40,320 อ่าน
TOP