x close

สส.แบงค์ ฟาด ส.ขนส่งฯ จัดคอนเสิร์ต Bodyslam ยัน 5 ทุ่มกลางเมือง คนไม่ได้หลับไม่ได้นอน !


          สส.แบงค์ ฟาดกรมการขนส่งทางบก จัดคอนเสิร์ต Bodyslam ยัน 5 ทุ่มใจกลางเมือง ทำคนนอนไม่หลับ ทั้งที่ขอเอาไว้ถึงแค่ 4 ทุ่มเท่านั้น แนะคนเดือดร้อนแจ้งเขตเรียกค่าปรับได้ วัดความดังโชว์ขนาดอยู่ไกลยัง 70 เดซิเบล


คอนเสิร์ต bodyslam

          ปัญหาการเปิดเพลงเสียงดัง เป็นหนึ่งในปัญหากวนใจชาวบ้านจนตกเป็นข่าวหลายครั้ง โดยเฉพาะการเปิดเพลงดังยามค่ำคืน รบกวนการหลับนอนของคนอื่น แต่เรื่องนี้ก็ไม่คิดว่า ระดับคนอย่าง สส. ก็จะพบปัญหาเหล่านี้เช่นกัน แถมมีที่พักอยู่ใจกลางเมืองอีก

          วันที่ 28 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ - Suphanat Minchaiynunt ของนายศุภณัฐ มีนชัยนันท์ สส.พรรคก้าวไกล มีการลงคลิปจากที่อยู่ของตัวเองซึ่งอยู่ในเขตจตุจักร โดยกล้องจับภาพไปยังบริเวณจุดที่มีรถไฟฟ้าผ่าน มองเห็นแบบไกล ๆ พร้อมกับแสงสีที่ส่องขึ้นฟ้าหมุนวน เสียงเพลงดังลั่น อยู่ไกลแค่ไหนยังได้ยิน

ศุภณัฐ มีนชัยนันท์

          สส.แบงค์ ลงรายละเอียดว่า สมาคมสโมสรกรมขนส่งทางบก จัดคอนเสิร์ตดังลั่นทั่วเขตจตุจักร ประชาชนแจ้งตำรวจ แจ้งสำนักงานเขตก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะมีหนังสือขออนุญาตจัดงานตั้งแต่เวลา 07.00 - 22.00 น. อย่างไรก็ตาม ปัญหาคืองานไม่จบตามที่แจ้ง เพราะเกือบ 5 ทุ่มก็ยังไม่เลิก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่รัฐเกรงใจประชาชนบ้าง

          โดยความเห็นส่วนตัว เวลา 4 ทุ่มก็ถือว่ามากพอแล้วสำหรับคอนเสิร์ตในย่านชุมชนหนาแน่นแบบนี้ แถมเป็นพื้นที่แบบเปิดอีกด้วย พร้อมกันนั้นยังมีการวัดความดังให้เห็นเป็นเชิงตัวเลข จับค่าความดังได้ประมาณ 70 เดซิเบล ทั้งที่อยู่ไกลมาก ๆ

ศุภณัฐ มีนชัยนันท์

          นอกจากนี้ ยังมีการลงหลักฐานเป็นเอกสารขออนุญาตจากสมาคมสโมสรกรมการขนส่งทางบอก ที่ขอจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 จะมีสมาชิกจากทั่วประเทศเดินทางมาร่วมงาน โดยในตอนกลางวันจะแข่งขันกีฬาเบ็ดเตล็ด กลางคืนจะเป็นการประชุม ดังนั้นจึงต้องใช้เครื่องขยายเสียง อาจจะรบกวนผู้พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง จึงต้องขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี้

คอนเสิร์ต bodyslam

          ขณะเดียวกัน พอลงลึกในรายละเอียดของการเล่นดนตรี พบว่า วง Bodyslam มีการลงรายละเอียดไว้ว่า วันที่ 27 มกราคม มีการเล่นคอนเสิร์ตภายในกรมการขนส่งทางบก ซึ่ง สส.แบงค์ ก็บอกว่า ปกติวงนี้คิดค่าเล่นชั่วโมงละ 3 แสนบาท

          สุดท้าย สส.แบงค์ เสนอว่า หากใครได้รับความเดือดร้อนจากกรณีนี้ สามารถรวมตัวแจ้งสำนักงานเขต เพื่อเรียกค่าปรับได้

คอนเสิร์ต bodyslam
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bodyslam

คอนเสิร์ต bodyslam

คอนเสิร์ต bodyslam
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bodyslam


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สส.แบงค์ ฟาด ส.ขนส่งฯ จัดคอนเสิร์ต Bodyslam ยัน 5 ทุ่มกลางเมือง คนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ! อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2567 เวลา 15:06:26 13,051 อ่าน
TOP