x close

เจ้าของบ้านพลังวิเศษ เปิดใจประสบการณ์ ย้ำเรื่องจริงไม่ได้หลอน แจงปมตั้งราคา 33 ล้าน

         เจ้าของบ้านเปิดใจ ขายพลังวิเศษ ขาย 33.3 ล้าน ยืนยันเป็นเรื่องจริง ไม่ได้หลอน ไม่ใช่คอนเทนต์ หวังนำเงินไปใช้หนี้ เผยสนใจต่อรองราคากันได้

          จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ในกลุ่มขายบ้านมือสองระบุว่า "ขายบ้านพลังวิเศษ" โดยตั้งราคาขายไว้ที่ 33.3 ล้านบาท พร้อมระบุว่ามีพลังประหลาดอยู่ในบ้าน ทำให้เกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนมองว่าโพสต์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ หรือเป็นแค่คอนเทนต์การขายเพื่อดึงดูดความสนใจนั้น


อ่านข่าว : ประกาศขาย บ้านพลังวิเศษ 33 ล้าน เจ้าของเผยกฎการอยู่ เตือนห้ามเข้าหลุมดำเด็ดขาด !

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 มกราคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถาม นายเศรษฐกร เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวที่บอกว่าเป็นบ้านพลังวิเศษนั้น เป็นเรื่องจริง ซึ่งเคยเจอกับเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดนี้เมื่อ 10 ปีก่อน โดยเหตุการณ์จะเกิดขึ้นที่ห้องของตัวเองเช่น หากตื่นขึ้นมากลางดึกก็จะเจอสภาพแวดล้อมห้องที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่ห้องนอน หรือบางวันก็จะเจอเป็นหลุมดำขนาดใหญ่อยู่ตรงผนังห้อง หากเราไปสัมผัสกับหลุมดำนี้เราจะได้รับพลังงานประหลาดติดตัวไปด้วย ยืนยันว่าไม่มีผี และไม่เคยมีคนตายในบ้านหลังนี้มาก่อน ทั้งนี้บ้านดังกล่าวไม่มีคนอยู่มาประมาณ 3-4 ปีแล้ว แต่ปกติก็จะวนเวียนเข้ามาตรวจเช็กสภาพบ้านอยู่ตลอด


          เมื่อถามว่าหากวันนี้กลับเข้าไปอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจะยังเจอเรื่องราวพลังวิเศษและความแปลกประหลาดอยู่หรือไม่ นายเศรษฐกร กล่าวว่า เชื่อว่ายังจะมีพลังวิเศษอยู่ แต่ไม่ทราบว่าจะเป็นในลักษณะใด เพราะแต่ละครั้งที่เขาเจอก็จะมีลักษณะแตกต่างกันออกไป ไม่สามารถอธิบายได้เช่นกันว่ามีสาเหตุมาจากอะไร

          กรณีที่มีคนมองว่าหลอนหรือคิดไปเอง นายเศรษฐกร ยืนยันว่า ตัวเองเป็นคนปกติทั่วไป ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช้สารเสพติด จึงไม่ได้มีอาการหลอนใด ๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งแม่ น้องสาว และคนใกล้ชิดรู้ดี ขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และไม่ใช่คอนเทนต์แน่นอน



          สาเหตุที่ประกาศขายบ้านหลังนี้ ต้องการจะนำเงินไปใช้หนี้ เนื่องจากธุรกิจที่เคยทำมาล้มละลาย กลายเป็นคดีความ และมีผู้เสียหายมาร้อง เบื้องต้นจะต้องชดใช้เป็นเงิน 3-5 ล้าน จึงพยายามรีบหาเงินมาแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยมองว่าในอนาคตหากไม่รีบจัดการชดใช้ ตนเองก็คงต้องได้รับโทษเข้าเรือนจำ และไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้อยู่ดี จึงตัดสินใจที่จะขายเพื่อหาเงินชดใช้ให้กับผู้เสียหายได้มากที่สุด


          ส่วนราคาที่ตั้งไว้ 33.3 ล้านบาท มีบางคนมองว่าบ้านมือสอง ชั้นเดียว เนื้อที่ 89 ตารางวานั้นราคาแพงเกินไปไหม นายเศรษฐกร กล่าวว่า ยอมรับราคานี้สูงจริง แต่ตอนที่คิดจะขายบ้านไม่รู้ว่ามีอะไรดลใจ ทำให้มีตัวเลขนี้โผล่ขึ้นมาในหัวพอดี จึงตั้งราคาไว้ที่ตัวเลขนี้ก่อน ส่วนใครที่สนใจอยากจะซื้อบ้านหลังนี้จริง ๆ ก็สามารถติดต่อเข้ามา และพูดคุยต่อรองราคากันได้


บ้านพลังวิเศษ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านพลังวิเศษ เปิดใจประสบการณ์ ย้ำเรื่องจริงไม่ได้หลอน แจงปมตั้งราคา 33 ล้าน อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2567 เวลา 16:29:34 14,957 อ่าน
TOP