x close

รวบไฟล์ท นักร้องหนุ่ม ฉกแบรนด์เนม เอ ศุภชัย ร่ำไห้เล่าแผนยกเค้า โป๊ะจนมุมเพราะเสื้อหรู


             ตำรวจบุกรวบนักร้องหนุ่ม ไฟลท์ เข้าบ้าน เอ ศุภชัย ลักแบรนด์เนมกว่า 2 ล้านบาท ของกลางยี่ห้อหรูเพียบ เจ้าตัวสารภาพทั้งน้ำตา ทำเพราะติดหนี้พนัน

ไฟลท์ ธนันดร

             วันที่ 30 มกราคม 2567 สวพ.FM91 รายงานว่า ตำรวจสืบนครบาลได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านเพจ สืบนครบาล IDMB ร้องขอให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายที่แอบเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านเมื่อช่วงกลางเดือนมกราคม 2567 ในเขตพื้นที่ สน.สายไหม ซึ่งทรัพย์สินที่ถูกลักทรัพย์ไปนั้นเป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนมหรู หายาก กระเป๋าแบรนด์เนมหรู รองเท้าแบรนด์เนมหรู มูลค่าความเสียหายประมาณ 2,000,000 บาท

             จากการสืบสวนพบว่า หนึ่งในทรัพย์สินที่ลักทรัพย์ไป เป็นเสื้อแบรนด์เนมหรูที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นในประเทศไทย ถูกประกาศขายบนสื่อสังคมออนไลน์ ตำรวจจึงวางแผนและเชิญตัวผู้ที่ลงประกาศขายมาให้การจนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุลักทรัพย์นั้นคือนายซี (นามสมมติ) นำทรัพย์ที่ลักมา มาขายที่ร้านรับซื้อแบรนด์เนมมือสอง ณ ห้างสรรพสินค้าดังย่านเลียบด่วนรามอินทรา ตำรวจจึงยื่นคำร้องขอหมายจับและหมายค้น เพื่อที่นำตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ

ไฟลท์ ธนันดร

             ต่อมาเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่สืบนครบาลได้ร่วมกันจับกุม นายธนันดร อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหา กระทำความผิดฐาน "ลักทรัพย์ในเคหสถาน" โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้าน ซอยลาดพร้าว 94 พร้อมทั้งได้ตรวจยึดของกลาง ประกอบด้วย

             1. เสื้อคลุม สีดำ ยี่ห้อ Balmain paris จำนวน 1 ตัว

             2. เสื้อคลุม ยี่ห้อ Versace สีขาวดำ จำนวน 1 ตัว

             3. รองเท้าแตะมีส้น ยี่ห้อ Hermes จำนวน 1 คู่

             4. รถยนต์เก๋งที่ใช้ก่อเหตุ จำนวน 1 คัน

             และของกลางรายการอื่น ๆ ทั้งสิ้น 13 รายการ

ไฟลท์ ธนันดร

             ภายหลังการจับกุมได้ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม นายธนันดร พบว่ายังอยู่ระหว่างการดำเนินคดีบ้านผู้เสียหายหลังเดิม ซึ่งได้เคยก่อเหตุเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566

             ผู้ก่อเหตุรับสารภาพทั้งน้ำตาว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง พร้อมเล่าว่า ตนนั้นเคยติด 1 ใน 10 ออดิชั่น นักร้องนำวงดนตรีแนวเฮฟวี่เมทัลชื่อดัง จนมี เอ ศุภชัย ผู้จัดการที่ปั้นดาราดังระดับประเทศ ชักชวนเข้าวงการ เข้า-ออกในบ้านของ ผู้จัดการอยู่ 3 ปี แต่เนื่องด้วยมีปัญหาทางครอบครัว ติดการพนัน ตนจึงแอบลักของภายในบ้านของเอ ส่งผลให้ชีวิตตกอับ ดำดิ่ง ติดการพนันออนไลน์เป็นหนี้สินนับล้านบาท จึงวางแผนลักทรัพย์ อาศัยช่วงเวลาที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ เข้าไปก่อเหตุ เข้า-ออกบ้านผู้เสียหาย ตั้งแต่ต้นปี 2566 จนถึงปัจจุบันประมาณ 5 ครั้ง โดยนำทรัพย์สินไปขายเพื่อนำเงินมาใช้หนี้พนัน

             ด้าน พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า การให้บุคคลอื่นเข้า ออกบ้านพักอาศัย ควรระมัดระวัง เพราะคนเรารู้หน้า ไม่รู้ใจ อาจจะทำให้มิจฉาชีพประสบช่องโอกาส โดยเฉพาะบ้านที่มีทรัพย์สินล่อตา ล่อใจ
ขอบคุณข้อมูลจาก สวพ.FM91



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไฟล์ท นักร้องหนุ่ม ฉกแบรนด์เนม เอ ศุภชัย ร่ำไห้เล่าแผนยกเค้า โป๊ะจนมุมเพราะเสื้อหรู อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2567 เวลา 15:40:37 62,099 อ่าน
TOP