x close

สาวโดนปรับ 6 พัน ไม่มีตังค์จ่าย ตร. บอกยืมได้ แต่ต้องให้อาหารปลาดุกทุกคืน งงคือไร

           สาวโดนตำรวจปรับไม่มีใบขับขี่ 6 พันบาท แต่ไม่มีจ่าย ขอยืมตำรวจก่อนได้ไหม ตำรวจบอก ยืมได้ แต่ต้องมาให้อาหารปลาดุกทุกคืน ฟังแล้วดูความหมายไม่ดี นี่คุกคามทางเพศไหม

          วันที่ 31 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงวัย 19 ปี รายหนึ่ง ร้องเรียนผ่านเพจว่า ในเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ตัวเองถูกค่าปรับฐานไม่มีใบขับขี่ โดยตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี เป็นคนจับกุมและให้ไปเสียค่าปรับที่ศาล ซึ่งวันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ ศาลทำงานครึ่งวัน ตนไม่มีเงินจ่ายในช่วงเช้า เพราะรอพี่ประชุมงาน กว่าจะได้เงินจากพี่ต้องรอพี่ประชุมเสร็จคือช่วงบ่าย

           ด้วยเหตุนี้ ตนจึงถามว่า จ่ายช่วงบ่ายได้ไหม ตำรวจบอกว่าไม่ได้ เพราะเป็นเวลานอกราชการ ถ้าไม่มีจ่ายก็ไปนอนคุกคืนละ 500 บาท อีกไม่นานรถของเรือนจำจะมารับ ขอให้รีบหาเงินมาจ่ายให้ทัน

           ตนจึงถามว่า ขอยืม 2,000 บาทได้ไหม ตอนบ่ายจะเอามาคืนให้ ตำรวจตอบว่า ให้ยืมได้ แต่ต้องมาให้อาหารปลาดุกทุกคืน แล้วก็หัวเราะกับตำรวจอีกนาย ตนไม่เข้าใจว่า ให้อาหารปลาดุกทุกคืนหมายความว่ายังไง ไม่น่าจะเป็นทางที่ดี จึงจ่ายค่าปรับครึ่งหนึ่ง 3,000 บาท นอกนั้นทำงานบริการสังคมแทนค่าปรับ

ตำรวจคุกคามทางเพศ

          ส่วนการเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะเห็นข่าวนักเรียน ม.5 ไม่มีใบขับขี่ ไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ 2,000 บาท แล้วโดนตำรวจพาไปขืนใจ จึงอยากให้รู้ว่า ไม่ใช่น้องคนเดียวที่ถูกคุกคามทางเพศ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนปรับ 6 พัน ไม่มีตังค์จ่าย ตร. บอกยืมได้ แต่ต้องให้อาหารปลาดุกทุกคืน งงคือไร โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2567 เวลา 09:04:54 40,391 อ่าน
TOP