x close

แชตหลุดตำรวจข่มขืนเด็ก ม.5 เกี้ยวนักเรียน อึ้งเป็นครูสอนป้องกันตัวให้เด็กหญิง กลับทำเอง


          แฉตำรวจข่มขืนเด็ก ม.5 ที่แท้เป็นตำรวจสอนตามโรงเรียนจนเรียกกันว่า ครู แถมมีแชตลับคุยเกี้ยวเด็ก รับสภาพตัดพ้อ เด็กคงไม่ชอบคนแก่ ผู้บังคับบัญชา เตรียมตรวจสอบเข้ม

ตำรวจคุกคามทางเพศเด็ก
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่ตำรวจยศ ร.ต.อ ของ สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร วัย 50 ปี ข่มขืนนักเรียน ม.5 ข้อหาไม่มีใบขับขี่ ไม่สวมหมวกกันน็อค และไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ สร้างความสลดใจแก่สังคม เพราะเจ้าหน้าที่ที่ต้องดูแลความปลอดภัยของประชาชน กลับก่อเหตุเสียเอง



          ล่าสุด วันที่ 31 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด โพสต์ข้อความว่า หลังจากเกิดเหตุมีการลงพื้นที่เพื่อสอบถามคุณแม่ของผู้เสียหาย พบว่า หลังจากที่แม่ทราบเรื่อง แม่ก็ขอให้พี่ที่นับถือช่วยนำไปบอกตำรวจนายผู้ใหญ่ของจังหวัด แต่กลับคว้าน้ำเหลว เพราะทางตำรวจนายนั้นพูดว่า "ดูท่าไม่ดีเขาพูดเข้าข้างลูกน้องเขาอย่างเดียว เหมือนจะให้เจรจายอมความอย่างเดียว" คุณแม่จึงตัดสินใจร้อง เพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ"

          หลังจากนั้น จึงมีการประสานไปยัง พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน จนตำรวจที่ก่อเหตุให้การสารภาพว่า กระทำจริง พร้อมกับมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ส่วนทางท่านผู้การก็บอกขอให้ครอบครัวผู้เสียหายไม่ต้องกังวล จะมีการดำเนินคดีในทุกข้อหาโดยไม่มีการละเว้น และไม่มีการช่วยเหลือคนผิดแน่นอน


          อย่างไรก็ตาม มีเด็กนักเรียนรายอื่น ๆ เข้ามาให้ข้อมูลว่า ตำรวจนายนี้ทำหน้าที่เป็นครูที่เข้าไปสอนเรื่องการป้องกันตัวจากการถูกคุกคามทางเพศและอื่น ๆ ตามโรงเรียนจนเป็นที่รู้จักไปทั่ว แถมบางคนเคยถูกตำรวจพูดคุยลักษณะชู้สาวอีกด้วย โดยมีแชตเป็นหลักฐาน

          เมื่อส่องแชตที่ทางเพจโพสต์ลง พบว่า มีการคุยกันแนวเกี้ยวพาราสีใส่ บางคำถามก็มีบอกตรง ๆ ว่า "ถ้าเกิดบอกว่าชอบจะคิดยังไง แต่ก็อย่างว่า อายุห่างกันเกินไป มันคงเป็นไปไม่ได้ เด็กคงไม่ชอบคนแก่" พร้อมกำชับว่า อย่าแพร่งพราย มันไม่ดี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชตหลุดตำรวจข่มขืนเด็ก ม.5 เกี้ยวนักเรียน อึ้งเป็นครูสอนป้องกันตัวให้เด็กหญิง กลับทำเอง โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2567 เวลา 12:44:14 34,592 อ่าน
TOP