x close

ซื้อหมูทอดกิน เพิ่งเห็นมีบางอย่างขาวสะดุดตา ใช่...ใช่ไหม คนปลอบใจแต่ทำอ้วกแทบพุ่ง

 
           ซื้อหมูทอดกินไปหนึ่งไม้ หยิบอีกไม้มาเพิ่งเห็นว่ามีอะไรขาว ๆ ติดมา ด้านชาวเน็ตแห่เฉลยจนแทบเป็นลม ปลอบใจยังไงให้อ้วกแทบพุ่ง


           เรียกว่าเป็นเมนูยอดฮิตประจำมื้อเช้าของคนไทยสำหรับ หมูทอด หลายคนนิยมซื้อมากินกับข้าวเหนียว เพราะเป็นอะไรที่กินง่ายและอยู่ท้องไปจนถึงมื้อเที่ยง แต่บางครั้งหากเลือกผิดก็อาจทำให้เจอฝันร้ายไปอีกนาน

           วันที่ 31 มกราคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม นี่ตัวอะไร เป็นภาพของหมูทอดเสียบไม้ชิ้นหนึ่ง มองเผิน ๆ ก็ดูทอดได้สีสวยมีความกรอบน่ากิน แต่หากสังเกตดี ๆ จะเห็นบางอย่างผิดปกติ เป็นลักษณะกลุ่มเม็ดสีขาว ๆ เล็ก ๆ ติดมากับเนื้อหมู พอได้เห็นปุ๊บก็ถึงกับพะอืดพะอมโดยอัตโนมัติ แทบไม่อยากรับรู้ความจริงว่ามันใช่อย่างที่คิดจริง ๆ ใช่ไหมเนี่ย

           เจ้าของโพสต์ระบุว่า "เราเจอมันตอนกินหมดไปไม้หนึ่งแล้ว ไม่ต้องบอกเราว่ามันคืออะไร แต่บอกเราทีว่ามันมีแค่ไม้เดียว มันไม่ไปไม้อื่นหรอก"

         หลังภาพนี้ถูกโพสต์ออกไปดูเหมือนว่าหลายคนจะเป็นห่วงจนพากันเฉลยว่าสิ่งนี้คือ ไข่แมลงวัน ของจริง ไม่ได้คิดไปเอง หนักสุดถึงขั้นหาภาพตอนแมลงวันกำลังไข่มาโพสต์ในคอมเมนต์ ทำเอาชาวเน็ตทั้งสงสารและเอ็นดูคนซื้อไม้นี้จริง ๆ

           ขณะเดียวกันดูเหมือนว่าเจ้าของโพสต์จะไม่ได้เผชิญกับเรื่องราวชวนฝังใจนี้คนเดียว เมื่อมีชาวเน็ตอีกหลายคนแชร์ภาพว่าเคยเจอแมลงวันมาไข่บนอาหารของตัวเองเช่นกัน ส่วนที่ถามว่าไม้ที่กินไปแล้วจะมีแบบนี้หรือไม่ หลายคนปลอบใจว่า คงจะมีแค่ไม้เดียวแหละ มันคงไม่ไปไข่ไม้อื่นหรอก บ้างก็ปลอบชวนอ้วกแตกว่า ไม้อื่นก็คงมี แต่ก็ดีที่เราไม่ทันมองเห็น เป็นต้น

หมูทอด

หมูทอด

หมูทอด

หมูทอด

หมูทอด

หมูทอด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อหมูทอดกิน เพิ่งเห็นมีบางอย่างขาวสะดุดตา ใช่...ใช่ไหม คนปลอบใจแต่ทำอ้วกแทบพุ่ง อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:50:16 19,187 อ่าน
TOP